Du Lịch Thái Lan Tết 2017 Tham Quan Pattaya

Thiên đàng du lịch Pattaya , Thái Lan không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có nhiều những điểm tham quan thích và những món ăn quyến rũ đặc trưng của người Thái níu chân du khách. Nếu đã có dịp du lich thai lan tet 2017, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những địa danh hút khách nhất ở Pattaya như: – Công viên khủng long Cũng nằm trên đường Sukhumvit và chỉ cách Pattaya 4 km về hướng Nam , công viên khủng long là nơi được nhiều du khách yêu thích bởi tại đây du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn trực tiếp những “bản sao” với kích thước thật của loài khủng long từng sống cách đây 2 trăm triệu năm. Công viên mở cửa hàng ngày từ 10h sáng đến 6h chiều để phục vụ nhu cầu tham quan , tìm hiểu của du khách.

Du lịch Thái Lan tết 2017 thăm Pattaya
Du lịch Thái Lan tết 2017 thăm Pattaya

Du lich Thai Lan Tet 2017 bạn sẽ được nhìn thấy Công viên thế giới dưới nước Pattaya Công viên nước Tambon Nong Prue tọa lạc trên đường Sukhumvit là điểm dừng chân cực kì ở Pattaya nếu du khách muốn được trải nghiệm những điều mới lạ và tận mắt chiêm ngưỡng cuộc sống phong phú của các sinh vật biển. Tại công viên này có một đường hầm hiện đại bằng kính , du khách có thể đi xuyên qua bể cá và chiêm ngưỡng nhiều loài sinh vật biển sắc màu như: Cá đuối đuôi nhám , cá lai giữa cá mập và cá đuối có gai độc , … chỉ qua làn kính trong.

– Núi Khao Chi Chan có khắc hình Phật Là địa danh lừng danh bậc nhất ở Pattaya , núi Khao Chi Chan có vách đá khảm vàng thành hình dáng Đức Phật Shukhothai đang toạ thiền. Đây là món quà được thiết kế dành riêng cho lễ kỷ niệm lần thứ 50 ngày Đức vua lên ngôi trị vì núi sông. Ngọn núi này cao tới 130 m , xung quanh có nhiều loại hoa cỏ tuyệt đẹp và những ngôi đền linh thiêng. Đây là nơi để du khách có thể tĩnh tâm và nghỉ dưỡng.

Du lịch Thái Lan tết 2017
Du lịch Thái Lan tết 2017

– Công viên đá hàng triệu năm và trại cá sấu Pattaya Được bao trùm trên một diện tích rộng , công viên đá là một khu phức hợp bao gồm các vườn thực vật học với nhiều loại cây hiếm và phong cảnh thiên nhiên Xinh đẹp.

Du lich Thai Lan Tet 2017 Du khách sẽ được ngắm nhìn nhiều loài cây hóa thạch có niên đại hàng triệu năm cùng nhiều loại cây cảnh có niên đại trên 200 tuổi. Đặc biệt , tới công viên du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều loài động vật như: Ngựa lùn , đà điểu châu Phi , cá sấu và dồi dào những loài động báu vật hiếm. Không chỉ là điểm nghỉ ngơi , giải trí thích của người dân Thái Lan , nơi đây còn là điểm đến quyến rũ du khách quốc tế. Hàng ngày , du khách có thể đến tham quan công viên này từ 9h – 17h. – Làng voi Pattaya Du lịch Thái Lan , đến với làng voi Pattaya nằm trên đường Sukhumvit du khách sẽ có cơ hội cưỡi voi đi dạo trên đường , xem những buổi trình diễn độc đáo. Vào lúc 2h30 chiều có một cuộc diễu hành lớn của các chú voi được nuôi tại đây. Làng voi Pattaya mở cửa từ 8h30- 19h hàng ngày để phục vụ du khách.

– Công viên nước Pattaya Công viên nước này nằm ở bãi biển Jomtien , có diện tích Đông nhiều với các đường trượt nước khổng lồ , đu quay , … và dồi dào trò chơi thích khác. Ở khu vực ấn độ dương công viên còn có một nhà hàng nằm ngay trên đỉnh ngọn tháp , là nơi cực kì nhất để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực ấn độ dương này từ trên cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *