“Bỏ túi” các điểm đến hấp dẫn khi du lịch Đà Lạt Tết 2019

Du lịch Đà Lạt luôn là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch Tết. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá xem du lịch Đà Lạt Tết 2019 có gì mới lạ và độc đáo nhé!

1. FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2019

Festival Hoa Đà Lạt là lễ hội lớn được tổ chức hai năm một lần vào tháng 12. Nơi đây vào khoảng này thời tiết vào dạng đẹp nhất trong năm. Festival Hoa Đà Lạt thu hút khá nhiều du khách đến tham quan, vui chơi giải trí, thưởng hoa.

Năm nay, đêm khai mạc sẽ diễn ra vào tối 23.12 và bế mạc vào tối 27.12 tại quảng trường Lâm Viên. Du lịch Đà Lạt Tết 2019, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào không gian lãng mạn, rực rỡ sắc hoa dưới tiết trời se se lạnh. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

2. DALAT MILK FARM

Dalat Milk Farm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 35km, nằm ở thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Hương, tỉnh Lâm Đồng. Nông trại này hiện là 1 trong số các địa điểm nhận được nhiều lượt tham quan của du khách.

Nơi đây cảnh sắc nên thơ đan xen cùng những kiến trúc độc đáo khiến khung cảnh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Đến Dalat Milk Farm trong chuyến du lịch Đà Lạt Tết 2019, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành người nông dân thực thụ qua các công việc cho ăn, chăm sóc bò sữa. Xung quanh nông trại này là những cánh đồng cỏ xanh bạt ngàn, rừng cây thẳng tấp cùng với các loài hoa như hướng dương, tam giác mạch,… đua nhau khoe sắc.

Datlat Milk Farm là địa điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm đến chốn bình yên, tránh xa ồn ào cuộc sống ngoài kia. Bất cứ vị trí nào tại nơi đây đều lung linh đến bất ngờ, bạn chắc chắn sẽ có cho hình vô vàn bức ảnh đẹp khi đặt chân đến nông trại này.

3. SECRET GARDEN

Secret Garden nằm cách chợ Đà Lạt 13km, đối diện Đường Hầm Điêu Khắc. Đây được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” bởi phong cảnh vô cùng đẹp. Chỉ cần lựa chọn một góc mặt ưng ý, bất cứ vị trí nào cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bức ảnh “triệu like”.

Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh nằm giữa rừng thông, những chiếc cầu chênh vênh trên mặt nước, những chiếc bè nổi độc đáo. Bên cạnh đó, bạn có thể ngồi thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp xung quanh. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt Tết 2019.

4. ĐỒI HOA LAVENDER – LAVENDER GARDEN

Đây là điểm đến vô cùng lãng mạn, thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh. Phía dưới Đồi hoa Lavender là Hồ Tuyền Lâm, chính vị trí địa lý này giúp nơi đây vốn đã nên thơ lại càng trở nên tuyệt mỹ.

Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội thả hồn vào màu tím mộng mơ và nghe gió đưa hương dịu nhẹ cả khoảng trời. Đây chắc hẳn rằng điểm đến vô cùng lý tưởng cho những tín đồ yêu hoa và mang trong mình trái tim mơ mộng. Du lịch Đà Lạt vào dịp Tết và ghé qua nơi này cùng gia đình hoặc nửa kia sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm tour tết tây 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

5. ĐỒI THIÊN PHÚC

Đồi Thiên Phúc nằm đối diện đỉnh Lang Bibang, cách thành phố Đà Lạt khoảng 6km. Nhiều du khách thường đến đây cắm trại, thưởng thức vẻ đẹp nên thơ nhưng đầy hoang sơ do chưa có sự can thiệp của bàn tay con người.

Từ vị trí Đồi Thiên Phúc, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ với vẻ đẹp  “đốn tim” bao du khách. Cây thông sừng sững, đơn độc giữa ngọn đồi là “đối tượng” được nhiều nhiếp ảnh gia và khách du lịch săn lùng nhất. Vẻ đẹp lãng mạn nơi đây được lột tả rõ nét nhất khi hoàng hôn buông xuống. Từng tia nắng vàng vọt len lỏi giữa rừng thông tạo nên khung cảnh huyền ảo đến nao lòng.

Trên đây là 1 vài điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt Tết 2019. Đà Lạt luôn là vùng đất khiến người ta chếnh choáng, đắm say bởi vẻ đẹp “không tuổi”. Chính vẻ đẹp nên thơ, thanh bình nơi đây là lý do níu chân bao du khách. Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch cho chuyến vi vu Đà Lạt vào dịp Tết này chưa? Nếu mong muốn có một chuyến du lịch Đà Lạt trọn vẹn lại an toàn và hiệu quả, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Xem thêm >> Naganeupseong – ngôi làng nấm ở phía nam xứ sở kim chi

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *