Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Tết Thái Lan Pattaya

Pattaya là điểm đến du lịch nổi tiếng ở đất nước Thái Lan, đừng bỏ qua tư vấn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Tết Thái Lan Pattaya mà Đất Việt Tour chia sẻ để có chuyến du xuân ý nghĩa và tiết kiệm tại xứ sở Chùa Vàng bạn nhé.

NÊN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở PATTAYA SỚM

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Tết Thái Lan Pattaya mà nhiều du khách chia sẻ nếu như muốn tiết kiệm bạn nên đặt phòng khách sạn từ sớm.

Hãy truy cập những trang cung cấp phòng khách sạn Thái Lan uy tín như www.booking.com/‎, www.agoda.com/‎, www.hotels.com/‎, https://www.ivivu.com hay www.trivago.vn/,…để tìm hiểu về những khách sạn giá rẻ và book phòng bạn nhé.

NÊN SO SÁNH GIÁ TRƯỚC KHI BOOK PHÒNG

Để đặt được phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Tết Thái Lan Pattaya bạn cũng nên tham khảo và so sánh giá trước khi tiến hành book phòng. Đừng quên xem chất lượng phòng, những dịch vụ đi kèm vị trí của khách sạn đó để có thể thuận lợi di chuyển đến những điểm tham quan hay tận hưởng dịch vụ tai Pattaya bạn nhé. Tránh đặt những khách sạn quá xa trung tâm vì bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí cho việc di chuyển.

Tham khảo thêm: tour Tết Thái Lan của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐẸP, GIÁ RẺ Ở PATTAYA

Basaya Beach Hotel & Resort

Địa chỉ 137 Moo 9, Central Pattaya Rd.

Đường Biển Pattaya, Pattaya, Thái Lan, là khách sạn ở Pattaya giá rẻ, chất lượng với mức giá dao động 24$- 45$, nằm ở trong trung tâm đường biển Pattaya cho bạn thoải mái khám phá Pattaya, cùng những địa điểm du lịch sầm uất chính của thành phố như Take It Easy, Đá ngầm Tequila, Romania. Đây là khách sạn được du khách đánh giá cao về chất lượng phòng và chất lượng dịch vụ.

March Hotel

Địa chỉ 323/9 Moo 9 Nongprue Banglamung, Trung Tâm Pattaya, Thái Lan.

March Hotel là khách sạn giá rẻ, view đẹp ở Pattaya với giá cả tương đối mềm chỉ với 25$, khách sạn được thiết kế sắc sảo, nội thất đẹp, dịch vụ hoàn hảo chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn thông minh của bạn trong chuyến du lịch Pattaya tự túc.

Siam Bayshore Resort and Spa Địa chỉ Beach Road, Pattaya Cholburi, Walking Street, Pattaya, Thái Lan, mức giá từ 62$- 95$

LK The Empress

Địa chỉ 240/1 Moo 10 Beach Rd. Banglamung Chonburi, Đường Biển Pattaya, Pattaya, mức giá từ 62$

LƯU Ý GÌ KHI DU LỊCH TẾT THÁI LAN PATTAYA?

  • Du lịch Tết Thái Lan du khách nên tỏ thái độ kính trọng đối với nhà vua, nữ hoàng và hoàng gia Thái Lan vì đó là những người mà người Thái Lan rất tôn sùng.
  • Nên ăn mặc lịch sự và gọn gàng ở những nơi linh thiêng như chùa chiền, nhà thờ, tượng Phật…
  • Không nên mang giày dép vào trong những nơi có hình ảnh Đức phật.
  • Không nên leo trèo lên bất kỳ tượng Phật nào.
  • Không nên mặc quần áo quá mát mẻ và trang điểm quá nặng nề ở những nơi thờ cúng.
  • Đối với du khách nữ, không nên chạm vào người của nhà sư

  • Không nên chạm vào đầu của một người nào đó hay dùng chân để chạm vào người họ hay bất kỳ một vật gì vì người Thái cho rằng “đầu” là bộ phận quý giá nhất trong cơ thể người.

Trên đây chính là những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Tết Thái Lan Pattaya mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng với những thông tin này du khách sẽ chọn được nơi lưu trú hợp lý, giá mềm cho chuyến du xuân sắp tới của mình và có chuyến du lịch Tết Thái Lan Pattaya ý nghĩa bên gia đình, người thân.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt, không thể bỏ qua các địa điểm ăn uống sau

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *