Du lịch Đà Lạt vào những ngày cuối thu

Du ngoạn Đà Lạt vào những ngày cuối thu tháng 11 không chỉ hứa hẹn đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, thưởng thức nhiều món ngon của phố núi mà còn là cơ hội tuyệt vời để bạn lưu lại những bức ảnh ấn tượng nhất cùng sắc hoa dã quỳ vàng rực trên non cao.

NGẮM BÌNH MINH TRÊN PHỐ NÚI VÀ THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN HẤP DẪN

Đã đi du lịch Đà Lạt du khách đừng bỏ lỡ cơ hội dậy sớm và dạo bước trên các cung đường xanh mát đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới. Lúc này, thành phố Đà Lạt còn nép mình trong sương sớm, khung cảnh mờ ảo tuyệt đẹp.

Dạo bộ trên bờ hồ Xuân Hương thơ mộng hay những hẻm phố nhỏ vào buổi sáng cũng là một trải nghiệm thú vị cho du khách du ngoạn Đà Lạt. Trên hành trình khám phá thành phố, chắc chắn bạn sẽ gặp những gian hàng bán đồ ăn sáng tỏa hương thơm nức mũi như: Bánh căn, bún bò, bánh mì xá xíu,… trên tuyến đường Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Công Trứ, Phan Đình Phùng, Bùi Thị Xuân,…

Ghé vào những quán ăn nhỏ và ấm cúng này, thưởng thức những đĩa bánh căn thu hút hay những tô bún bò nóng hổi giữa tiết trời se lạnh sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách.

THƯỞNG THỨC CAFÉ SÁNG, NGẮM CẢNH HỒ XUÂN HƯƠNG

Sau bữa sáng, bạn có thể chọn một quán café nhỏ ven bờ hồ Xuân Hương để vừa trải nghiệm café sáng vừa ngắm nhìn thành phố trong những khoảnh khắc đầu ngày mới.

Ven bờ hồ Xuân Hương có vô số quán café mang phong cách khác nhau. Tuy nhiên, quán café Thủy Tạ và café Thanh Thủy nằm ngay ven bờ hồ là những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức một ly café vừa được ngắm những lớp sương sớm dần tan dưới ánh nắng và dòng người hối hả bắt đầu một ngày học tập và làm việc mới trên phố núi du ngoạn Đà Lạt mộng mơ.

Tham khảo:  du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

KHÁM PHÁ THIỀN VIỆN TRÚC LÂM

Đã du ngoạn Đà Lạt du khách nên một lần đến tham quan thiền viện Trúc Lâm – một trong những thiền viện thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử lớn nhất nước ta đồng thời là một trong những điểm du lịch hút khách nhất ở Đà Lạt. Ngôi thiền viện này tọa lạc cạnh hồ Tuyền Lâm, bao quanh là những vườn hoa rực rỡ sắc màu cùng rừng thông xanh ngát. Thiền viện gồm có 4 khu vực:  Khu tịnh thất hòa thượng, hòa thượng viện trưởng, khu vực ngoại viện, khu nội viện và khu vực vườn hoa với rất nhiều hoa đẹp là nơi tuyệt vời để du khách lưu lại những bức hình ấn tượng cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Tham quan thiền viện Trúc Lâm du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh nơi đây từ trên cao. Từ những rừng thông xanh bạt ngàn đến hồ Tuyền Lâm thơ mộng, khu kiến trúc thiền viện đồ sộ,… hiển nên tuyệt đẹp khi du khách trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo giúp nối đèo Robin và thiền viện.

SĂN HOA DÃ QUỲ

Một trải nghiệm khi du ngoạn Đà Lạt nữa du khách không nên bỏ lỡ trong thời điểm tháng 11 này đó là săn hoa dã quỳ. Trên khắp những con đường của thành phố Đà Lạt mộng mơ lại trở lên rực rỡ và ấn tượng hơn trong mắt du khách phương xa bởi sắc vàng tươi mới của loài hoa dã quỳ. Nếu là người đam mê tìm hiểu và khám phá, du khách đừng quên chuẩn bị những chiếc máy ảnh tốt nhất và thuê một chiếc xe máy để len lỏi qua từng góc phố, cung đường để săn những bức ảnh đẹp nhất cùng loài hoa độc đáo này.

Qua những ngày làm việc căng thẳng, thực hiện một chuyến du lịch Đà Lạt để cảm nhận thời gian ngừng trôi, đón không khí se lạnh của thành phố tình yêu vào những ngày cuối thu và chiêm ngưỡng sắc hoa dã quỳ rực rỡ trong nắng sớm sẽ giúp du khách có thêm nguồn năng lượng mới cho những ngày làm việc cuối năm đầy bận rộn của mình.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *