Du lịch Đài Loan đi đâu và ăn gì?

Đài Loan luôn là sự chọn lựa tuyệt vời cho chuyến du lịch nước ngoài. Tết 2019 sắp đến, nhiều du khách không tránh khỏi thắc mắc về vấn đề “Đi đâu và ăn gì” khi du lịch Đài Loan. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn vài địa điểm tham quan du lịch cùng những món ăn ngon nhé!

Đi Đâu ?

HỒ NHẬT NGUYỆT

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở quận Nantou, miền trung Đài Loan. Đây là một trong những hồ tự nhiên lớn nhất nước này. Hồ Nhật Nguyệt thu hút khá nhiều du khách du lịch Đài Loan bởi cảnh đẹp nên thơ khó nơi đâu có được.

Đến nơi đây bạn sẽ được đắm chìm vào không gian sắc sơn hữu tình với những ngọn núi điệp trùng, uy nghiêm. du lịch Tết Đài Loan và ghé qua Hồ Nhật Nguyệt, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hoa đào nở rộ của một khoảng trời. Chính khung cảnh bình yên và trong lành nơi đây, hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những phút giây đầy thư giãn.

ĐỀN VÕ VĂN MIẾU

Võ Văn Miếu là ngôi đền thờ Quan Công (Võ Miếu) và Khổng Tử (Văn Miếu). Đền Võ Văn Miếu nằm ở phía Bắc Hồ Nhật Nguyệt. Đây là 1 trong những ngôi đền rất nổi tiếng tại Đài Loan.

Nơi đây thu hút khá nhiều du khách du lịch Đài Loan bởi kiến trúc độc đáo, trải dài từ cao đến thấp bên triền đồi. Cảnh vật nơi đây vô cùng lung linh, huyền ảo. Đến đền Võ Văn Miếu, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước khung cảnh tuyệt đẹp, đậm màu thiêng liêng.

NGẮM HOA ANH ĐÀO TRÊN ĐỈNH ALISHAN

Đài Loan là một trong những quốc gia châu Á có hoa đào nở rộ vào mua xuân. Trong đó, khu rừng bảo tồn quốc gia Alishan được nhiều du khách chọn làm địa điểm đến ngắm hoa đào. Từ tháng 1 đến tháng 3 hằng năm là thời gian hoa nở đẹp nhất.

Sự lựa chọn du lịch Tết Đài Loan 2019 sẽ là quyết định vô cùng tuyệt vời của những tín đồ du lịch.

Không gian nơi đây chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách xuyến xao, đặc biệt là những ai lần đầu đặt chân đến. Hoa đào nở rộ ánh hồng cả một khoảng trời, từng cánh đào rơi lả tả xuống những khúc đường tàu uống cong, đang len lỏi trong rừng tạo nên bức tranh vô cùng thơ mộng.

LÀNG CỔ THẬP PHẦN

Ngôi làng này thuộc Tân Bắc, Đài Loan, được mệnh danh là “Ngôi làng của những ước mơ”. Nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời với những ai yêu thích các giá trị hoài cổ và đam mê tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống. Tất cả những gì thuộc về nơi đây từ con đường, nhà cửa đến những chi tiết nhỏ nhất đều nhuốm màu cổ kính. Bạn sẽ có cảm giác như đang đi ngược thời gian về với quá khứ xa xưa.

Làng cổ Thập Phần nằm sát đường ray xe lửa, tạo nên bức tranh khá lãng mạn và nơi thơ. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Đài Loan, bạn đừng quên ghé qua những gian hàng cạnh đường ray để thưởng thức món ăn đường phố và mua vài món quà lưu niệm. Hoạt động viết điều ước lên đèn lồng và thả bay trong gió được khá nhiều khách du lịch yêu thích. Mọi người quan niệm rằng việc làm này sẽ biến những ước mơ của bản thân thành hiện thực.

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé

CHỢ ĐÊM XIMENDING

Chợ đêm này còn được gọi là Tây Môn Đình, nằm ở phía Tây Đài Bắc. Ximending là 1 trong những khu chợ sầm uất bậc nhất Đài Loan. Nơi đây thu hút khá nhiều khách đến tham quan, mua sắm và ăn uống.

Đến với chợ đêm Ximending, bạn sẽ cảm nhận được một không khí vô cùng nhộn nhịp và nhộn nhịp. Hàng hóa tại đây được bày trí khá đa dạng từ các mặt hàng thời trang đến các món ăn đường phố nổi tiếng. Du lịch Tết Đài Loan 2019, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để có chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn.

Ăn Gì?

Đến nơi đây, bạn chắc chắn không nên bỏ qua những món ăn như: đậu hũ thúi, bánh tiêu, mực tẩm bột, kẹo hồ lô, hải sản,… Những món ăn này bạn có thể tìm mua ở bất cứ khu chợ nào.

Ngoài ra, du lịch Đài Loan, bạn đừng quên hưởng thụ trà sữa. Đây chính là loại thức uống đã quá quen thuộc với nhiều khách. Người dân nơi đây khá chuộng loại thức uống này. Ở Đài Loan, cửa hàng trà sữa có mặt khắp nơi và luôn trong tình trạng đông đúc.

Trên đây là một vài địa điểm và món ăn ngon bạn không nên bỏ qua khi du lịch Tết Đài Loan 2019. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm
chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Tết tại Hàn Quốc có điều gì đặc biệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *