Du lịch Hàn Quốc chiêm ngưỡng lá phong, trải nghiệm trượt tuyết giữa trời thu

Mùa thu Hàn Quốc không chỉ được nhuộm sắc rực rỡ bởi những tán lá phong mà tại đây bạn còn được tận hưởng cảm giác mát lạnh tê tái của mùa đông với những trò chơi cùng tuyết và băng.

Có phải tạo hóa đã quá ưu ái cho thiên nhiên và con người nơi đây có được hai mùa trong năm? Chắc hẳn là không bởi mùa thu xứ Hàn quá đỗi thơ mộng lãng mạn, nên thơ níu lòng biết bao du khách như vậy mà có mùa đông góp mặt nữa thì chắc chắn tạo hóa đã không công bằng với thiên nhiên và con người của mỗi đất nước rồi.

Vậy vì sao khi du lịch Hàn Quốc bạn không chỉ được tận hưởng bức tranh thu dịu dàng, quyến rũ mà còn được gặp ông già tuyết với cái lạnh co ro, tê tái. Đó chính là tạo đây có một công viên rất độc đáo.

CÔNG VIÊN TUYẾT ONE MOUNT

Công viên tuyết One Mount nằm ở thành phố Goyang, tỉnh Gyeongi, Hàn Quốc. Với diện tích hơn 161.000 m2, One Mount là công viên giải trí đầu tiên trên thế giới được bao phủ bởi nước (khu Water Park) và băng (khu Snow Park). Tổ hợp giải trí được cấu thành bởi 3 tòa nhà chính, gồm 2 tầng hầm và 9 tầng trên cao.

One mount được mệnh danh là sân chơi tuyệt vời trên thế giới, khu tổ hợp vui chơi giải trí thu hút nhất tại Hàn. Đến đấy bạn như lạc vào xứ sở mùa đông trong nhà. Với cách trang trí ấn tượng cực kỳ thu hút bạn sẽ cảm thấy như đang du ngoạn tới Andredella cùng với Anna và Elsa trong bộ phim “Frozen (2013)”.

Công viên được mở cửa quanh năm nên bất cứ ngày nào trong năm bạn cũng có thể vui đùa tỏa thích với tuyết và băng.

Xem thêm du lịch Hàn Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

 

Tại công viên này có tương đối nhiều trò chơi liên quan đến băng và tuyết như: xe trượt động vật, một hồ băng với 101 hoạt động vui chơi và giải trí như bowling trên băng, đường băng với bảy hang động theo chủ đề cùng đường trượt ly kỳ, tuyệt vời và một ngọn đồi tuyết là nơi du khách có thể tận hưởng việc trượt tuyết dưới tuyết rơi quanh năm.

Sau khi trải nghiệm hết những thú vị bên trong công viên thì hãy làm ấm cơ thể mình bằng việc đi dạo tham quan các thắng cảnh nổi tiếng tại đây như: Đảo Nami, cung điện Kyeongbok, Suối Cheonggyecheon, Tháp Namsan Seoul,

Mùa thu Hàn Quốc quá đỗi gợi cảm du khách không chỉ bởi không khí thanh bình mà còn vì những trò giải giải trí cực kỳ thú vị tại nơi đây.

Xem thêm >>> Nhà tù Nhật Bản trở thành điểm tham quan hút khách

Mỹ Dung

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *