Du lịch Tết Ất Mùi nên đi theo tour hay tự túc?

Ngày nay, du lịch không chỉ đơn thuần là thư giãn nghỉ dưỡng mà còn là trải nghiệm và khám phá cảnh vật thiên nhiên, cuộc sống và con người xung quanh. Bên cạnh đó, từ những chuyến du lịch du khách sẽ có cơ hội nhìn thấy được bản thân mình trong mỗi chặng đường đi qua.

Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức du lịch theo tour hay tự túc còn là điều khiến không ít du khách băn khoăn, đặc biệt là trong dịp tết Ất Mùi 2015 này. Để có một chuyến du xuân thật vui mà vẫn đảm bảo an toàn, du khách nên cân nhắc thật kỹ nhu cầu của bản thân để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Du lịch tự túc

Hiện nay, hình thức du lịch tự túc hay “phượt” khá phát triển và phổ biến đối với nhiều bạn trẻ thích khám phá, ưa mạo hiểm, có nguồn tài chính hạn hẹp. Đi du lịch theo dạng này, du khách thường có cảm giác tự do và chủ động về thời gian để có thể thoải mái đi tới bất cứ nơi đâu, dừng chân trong bao lâu mà không phải phụ thuộc vào đoàn, cũng như lịch trình chặt chẽ thường có trong các tour du lịch.

Bên cạnh đó, những tín đồ đi “bụi” thường không quan tâm đến vấn đề tiện nghi mà thay vào đó là được tự do khi đi du lịch và chuyến đi phải thực sự tiết kiệm, đi được nhiều nơi.

du-xuan

Tuy nhiên, du lịch tự túc thì mọi kế hoạch của chuyến đi đều do bạn hoàn toàn chủ động như: Vé tàu xe, vé máy bay, nơi ăn chốn ở,… Trong khi đó, ngày Tết là thời điểm khá bận rộn, nếu phải tự lo mọi thứ cho chuyến đi là điều không hề dễ dàng.

Do đó, trước khi bắt đầu chuyến du lịch tự túc, du khách phải chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng vé phương tiên đi lại, xác định chỗ ăn ở thích hợp, những điểm tham quan hấp dẫn.

Trong trường hợp du lịch nước ngoài, bạn cũng nên trang bị vốn ngoại ngữ của mình để tránh những rắc rối có thể xảy ra khi đặt chân lên xứ người.

du-lich-theo-tu-tuc

Đôi khi, có những du khách trong quá trình đi “bụi” đã gặp phải những tai nạn đáng tiếc như: Bị lừa gạt, thất lạc tư trang hành lý, bệnh trên đường đi,… và buộc phải dừng chuyến du lịch của mình. Đó là lý do vì sao bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn hình thức này nếu muốn có chuyến du xuân thật vui và an toàn.

Du lịch theo tour

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tăng cao trong dịp Tết, ngày càng có nhiều tuyến du lịch Tết được các công ty du lịch thiết kế hoàn chỉnh với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Đây là lợi thế mà các tour du lịch có được so với hình thức du lịch tự túc. Thông qua kinh nghiệm và các mối liến kết dịch vụ, các công ty du lịch sẽ thu xếp, bảo đảm những dịch vụ cơ bản tùy chọn hoặc trọn gói theo nhu cầu khách hàng.

Trong quá trình thiết kế tour, các đơn vị lữ hành đã tìm hiểu kỹ lưỡng từng điểm đến, nhu cầu tham quan, khám phá, khả năng chi tiêu hầu bao, điều kiện sức khoẻ,…của du khách để đưa ra một lịch trình chặt chẽ, từ đó du khách có thể cân nhắc và lựa chọn tour phù hợp.

du-lich-theo-tour-3

Điều quan trọng hơn hết là khi đi theo tour giá cả sẽ không cao hơn so với đi tự túc, do các công ty du lịch đã liên kết với các đơn vị cung cấp dịch vụ để đặt mua dịch vụ theo số lượng lớn, giúp giảm chi phí đáng kể trong mỗi tour. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo hơn, tránh được cảnh bị “chặt chém” so với đi tự túc.

Cùng với đó, đi theo tour là đi theo số lượng nhiều nên việc chi trả chi phí được ưu đãi hơn và mỗi người sẽ có cơ hội được giao lưu với những hành khách đi chung đoàn để mở rộng mối quan hệ.

Ngoài ra, với mục đích kích cầu du lịch, đơn vị cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không,… sẽ dành nhiều ưu đãi, khuyến mại cho các công ty du lịch, và tất nhiên khách hàng cũng sẽ được lợi rất nhiều khi tham gia tour, đặc biệt là các tour trọn gói.

du-lich-theo-tour-1

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích như: Có công ty du lịch sắp xếp, chuẩn bị hết mọi việc liên quan, thì hạn chế của hình thức đi tour trọn gói là du khách sẽ không được tự do, thoải mái tham quan những địa điểm yêu thích và bị giới hạn về thời gian, cũng như phải tuân thủ các quy định chung của đoàn.

Tuy nhiên, với sự khéo léo, chuyên nghiệp của các công ty du lịch, những khó khăn này có thể được khắc phục dễ dàng, điều quan trọng là bạn phải chọn được những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Đặt tour du lịch Tết Ất Mùi 2015 tại Đất Việt Tour

Dịp Tết sẽ là khoản thời gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, vì vậy đăng ký một tour du lịch tết là lựa chọn đúng đắn vào thời điểm này. Hãy để Đất Việt Tour chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trong chuyến hành trình du xuân đầu năm của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức tour du lịch Tết với chương trình tour phong phú đa dạng, chất lượng, giá tour tiết kiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Đất Việt Tour sẽ mang đến cho bạn những ngày xuân vui vẻ và ý nghĩa nhất.

du-lich-tet-2015

Hiện nay, Đất Việt Tour đang cung cấp các tour du lịch Tết với mức giá phải chăng tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Đặc biệt, trong dịp tết Ất Mùi 2015 này, công ty sẽ dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký đặt tour sớm.

Mọi thông tin về những tour du lịch Tết, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Tư vấn đặt tour:

Tp. Hồ Chí Minh: (028) 38 944 888 – 3894 1794
– Bình Dương: (0274) 3844 690 – 0919.574.563

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *