Du Lịch Úc – Khám Phá Mùa Nào Đẹp Nhất Trong Năm?

Úc không chỉ được biết đến là xứ sở Kangaroo mà còn nức danh với nhiều điểm đến quyến rũ. Mỗi điểm đến và tỉnh thành sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt mà du khách không thể bỏ qua. chẳng những vậy, quang cảnh còn biến đổi theo từng mùa rất độc đáo. Để giải đáp cho câu hỏi du lịch Úc mùa nào đẹp nhất? Hãy cùng Đất Việt Tour theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời cho riêng mình nhé.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 1

TRĂM HOA ĐUA NỞ MÙA XUÂN

Vào mùa xuân ở đây có một lễ hội mà kiên cố du khách sẽ không thể bỏ qua là lễ hội hoa Floriade, nơi trưng bày hàng ngàn loại hoa khác nhau tạo nên bức tranh muôn nghìn màu sắc.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 2

ngoại giả du khách có thể đi theo các khu vườn nở hoa của Tasmania đến các điểm tự nhiên và lịch sử hấp dẫn mà hầu hết du khách khi đi du lịch Úc không thể nào bỏ qua được. Thật là một thời điểm đi du lịch Úc hết sức hấp dẫn!

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 3

Mùa xuân cũng là mùa các hoạt động vui chơi tiêu khiển phát triển mạnh. Các du khách có thể tham gia giải Melbourne Cup tại đô thị Melbourne trong tiết trời se se lạnh còn vương lại đâu đó của mùa đông vừa qua.

MÙA HÈ SÔI ĐỘNG Ở BÃI BIỂN

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 4

Lúc này thời tiết không quá nóng mà khá mát mẻ nên chi rất hợp cho du khách dự các hoạt ngoài trời. Du khách có thể đi bơi ở bãi biển Bondi ở Sydney hay đi bộ trên đường mòn Overland Track ở Tasmania.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 5

Hoặc du khách có thể tuyển lựa thời điểm đi du lịch Úc trong ngày với Melbourne, tới những bãi biển, ruộng nho, sân golf, công viên nhà nước, spa mở cửa vào ban ngày ở bán đảo Mornington. Nếu du khách chuộng khám phá ẩm thực rượu vang thì có thể đến với

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 6

Tasmania trên bến cảng Hobart lịch sử hay khám phá trong Thung Lũng Swan, gần Perth. Du khách cũng có thể thưởng thức hải sản tươi sống quanh ven biển hoang vu ở Bán Đảo Eyre thuộc Nam Úc.

BẦU TRỜI MÙA THU CHUYỂN SẮC

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 7

Vào mùa thu chừng như cảnh vật cả nước nhuốm mình trong màu vàng đỏ đặc trưng của cây cối, và trắng muốt của sương sớm. thành thử, ở Úc mùa thu còn được gọi là mùa lá cháy.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 8

Du khách có thể ngắm nhìn những cây màu vàng đỏ ở Orange, trọng tâm thực phẩm và rượu chát ở phía tây Sydney hay đi ngao du ở dọc sông Brisbane đẹp như tranh.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 9

Du khách cũng có thể đi khám phá các vườn nho, những ngôi làng và những cánh rừng ngập trong sương tại Thung Lũng Yarra ở Victoria hay trải nghiệm cuộc sống của một người lùa đàn gia súc trong một chuyến lùa gia súc dọc Oodnadatta Track lịch sử của Miền Nam Úc.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 10

Mùa thu cũng là một mùa du lịch Úc hạp để tham gia các dịp lễ hội và các hoạt động vui chơi hích. Du khách là người chuộng văn hóa ẩm thực thì đừng bỏ lỡ lễ hội ẩm thực và rượu vang được tổ chức cùng tuần lễ thời trang nức tiếng Grand Prix tại công viên quốc gia Litchfiels.

MÙA ĐÔNG TUYẾT RƠI Ở ÚC

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 11

Nếu du khách thích màu trắng tinh tinh khiết của tuyết thì mùa đông ở Úc lại là một thời điểm du lịch Úc phù hợp, đặc biệt là tại Canberra và Tasmania – hai địa điểm lạnh nhất.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 12

Do thời tiết lạnh mà các hoạt động như trượt tuyết hay lướt ván lại càng phát triển đa dạng. Với các du khách thích mạo hiểm thì những sườn đồi dốc và hiểm trở tại Falls Greek càng không thẻ bỏ qua.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 13

Đây cũng là thời khắc ăn nhập du lịch Úc cho du khách leo núi ở Simpson, Nam Úc hay hòa mình vào các lễ hội chào đón giáng sinh tại Blue Mountains.

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 14

Chắc hẳn đọc đến đây thì du khách đã có thể tuyển lựa thời khắc du lịch Úc ăn nhập cho chính chuyến đi hay hành trình du lịch tới Úc của mình rồi nhỉ?

Du lịch Úc – Khám phá mùa nào đẹp nhất trong năm? - ảnh 15

Với những đặc trưng của từng mùa như vậy vững chắc dù có chọn thời khắc du lịch ở Úc khi nào thì du khách cũng có thể tận hưởng một chuyến đi hấp dẫn và xăm mà mình mong muốn nhé!

Tham khảo >>> Cẩm nang du lịch Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *