Ghim Ngay Tọa Độ 5 Quán Cà Phê Xinh Đẹp Hết Nấc Tại Đà Nẵng

Chọn cho mình một góc quán bình yên,  thưởng thức ly cà phê và lặng lẽ nhìn cuộc sống tất bật trôi qua có lẽ chính là điều mà nhiều người lựa chọn trong những chuyến đi tìm thời kì an yên của chính mình. Và việc check-in tại một quán cà phê xinh đẹp trong chuyến du lịch đến vùng đất mới là điều không ai có thể bỏ qua. Vậy trong hành trình du lịch Đà Nẵng của mình, bạn đã bỏ túi được tọa độ những quán cà phê xinh đẹp tại Đà Nẵng nào chưa? Hãy cùng điểm qua 5 địa chỉ sau đây nhé!

1. BOULEVARD GALETO & COFFEE

Boulevard Galeto & coffee

Nếu đến Đà Nẵng vào mùa hè đầy nắng thì việc nhấm nháp ly kem mát lạnh, giải tỏa cơn nóng kiên cố là tuyển lựa ráo phải không nào? Và Boulevard Galeto & coffee có hẳn danh sách hơn 20 vị kem thơm ngon cho bạn thỏa sức chọn lọc. Đây được biết đến là tiệm kem có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng. Boulevard Galeto & coffee sẽ cho bạn khoảng không gian riêng tây tận hưởng món kem tuyệt hảo của mình.

Với vẻ ngoài nhã, mang phong cách Châu Âu cùng những họa tiết trang trí khá độc đáo tạo nên nhiều góc ảnh cực chất, không gian quán cà phê xinh đẹp này rất hợp với những bạn thích chụp hình.

  • Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 22:00

2. WONDERLUST DANANG

Wonderlust Danang

Một địa chỉ mà bạn vừa có thể nhấm nháp cà phê, nói chuyện cùng bạn bè vừa thỏa thích mua sắm và dạo chơi thì rất tuyệt phải không nào? Wonderlust Danang chính là tọa độ đáp ứng mọi nhu cầu trên của bạn, với mái vòm kính trong suốt, cùng tông màu trắng chủ đạo tạo nên một không gian mở trải qua và hiện đại.

quả thật Wonderlust Danang là “thiên đường” cho tín đồ sống ảo vì mọi ngõ ngách ở đây đều lên hình cực chuẩn. Nếu bạn đang tìm một quán cà phê xinh đẹp tại Đà Nẵng để thư giản với những góc ảnh xịn xò thì Wonderlust Danang kiên cố là tuyển lựa hợp lý.

Bật mí rằng những món hàng được bán tại Wonderlust Danang sứ xinh nha, nếu bạn là tín đồ của phụ kiện thì kiên cố đây là địa chỉ mà bạn không thể nào rời chân được đâu!

  • Địa chỉ: 96 Trần Phú, Đà Nẵng.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 23:00

Xem thêm >>> 10 Cảnh Đẹp Của Đà Nẵng “Đốn Tim” Bao Du Khách

3. RETRO KITCHEN & BAR

Retro Kitchen & Bar

Tìm một không gian sang vừa phục vụ cà phê kèm món ăn ngon miệng tại Đà Nẵng thì Retro Kitchen & Bar chắc chắn sẽ là chọn lọc hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Không quá rầm rĩ, náo nhiệt như những quán cà phê xinh đẹp tại Đà Nẵng khác, không gian trong Retro Kitchen & Bar trầm lắng với gam màu nâu tinh tế toát lên vẻ đẹp của một nhà hàng cao cấp.

Với lối kiến trúc Châu Âu cổ điển từ không gian đến cách bày trí thức ăn, Retro Kitchen & Bar mang lại cảm giác qua và ngon miệng cho thực khách ngay từ những chi tiết nhỏ. Diện tích rộng cùng nhiều góc xịn xò sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp tuyệt. Thực đơn phong phú tại Retro Kitchen & Bar cũng hấp dẫn không kém khi có nhiều món Âu-Á được đổi thay liên tiếp để thực khách có nhiều chọn lựa.

  • Địa chỉ: 87 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 23:00

4. Goblin Coffee & Dessert

Goblin Coffee & Dessert

Lấy ý tưởng từ bộ phim Goblin nổi danh của Hàn Quốc nên quán cà phê xinh đẹp tại Đà Nẵng này chẳng những có tên gọi giống mà những ngóc ngách trong quán cũng được trang hoàng tương đồng với từng thước phim lãng mãn này. kiên cố rằng, Goblin Coffee & Dessert sẽ hớp hồn bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến bởi cảm giác êm ấm từ phong cách cổ điển của đèn chùm và sàn gỗ mang lại.

Chi tiết chiếc đồng hồ thời gian trong phim Golbin được tái hiện lại ngay trong quán.

Ngoài không gian ấm áp bên trong thì quán còn có khoảng sân vườn mát mẻ với nền sỏi xinh xẻo, rất hợp cho những bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong sạch của Đà Thành.

Không gian sân vười bên ngoài quán cũng được đầu tư kỹ lưỡng, rải sỏi và bàn ghế hiện đại.

  • Địa chỉ: 18-20 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 23:00

5. HANCOFFEE Original DA NANG

HANCOFFEE Original DA NANG

Tìm một địa chỉ để tận hưởng khoảng không gian thư giản với những góc ngồi bình dị và tận mắt ngắm nhìn các Barista say sưa với ly cà phê và trình diễn các kỹ thuật pha chế để tạo ra những tác phẩm thơm ngon bắt mắt thì HANCOFFEE Original DA NANG là lựa chọn độc nhất để bạn ghé đến trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

chẳng những vậy, HANCOFFEE Original DA NANG còn là một trong những quán cà phê xinh đẹp tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích nhất bởi view Cầu Rồng cực xịn xò nằm trên tầng 3. kiên cố địa chỉ này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

  • Địa chỉ: 517 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h- 22h

Trên đây là danh sách 5 quán cà phê xinh đẹp tại Đà Nẵng mà bạn chẳng thể bỏ qua khi có chuyến du lịch Đà Nẵng, cam đoan rằng những tọa độ này sẽ được bạn yêu ngay từ lần đầu ghé đến và hẳn là bạn sẽ có ngay một album chuẩn đẹp và không kém phần qua cho chuyến vui chơi của mình đâu nhé!

Tham khảo: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *