Lạc lối ở những địa chỉ chợ hải sản nổi tiếng của Vũng Tàu

Là thành phố biển, Vũng Tàu bên cạnh sở hữu những bãi tắm xanh mát mà còn có rất nhiều khu chợ hải sản nổi tiếng. Một hôm nào đó du lịch Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé một trong những khu chợ dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

CHỢ HẢI SẢN XÓM LƯỚI

*Địa chỉ: góc đường Phan Bội Châu giao với Nguyễn Công Trứ, phường 2, TP. Vũng Tàu

Chợ hải sản Xóm Lưới là một trong những khu chợ hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu với giá cả vô cùng phải chăng. Thời gian lý tưởng nhất để thưởng thức hải sản tại đây lâm vào khoảng 3 đến 4 giờ chiều. Đây là lúc tàu, thuyền trở về sau chuyến đánh bắt ngoài biển. Hải sản vẫn còn rất tươi ngon, đa dạng với số lượng phong phú.

Trải nghiệm tour Vung Tau tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay các món ăn được chế biến từ các loại hải sản bạn vừa chọn. Chỉ với 20.000 trở lên, bạn đã có thể trải nghiệm một phần ăn siêu ngon rồi đấy!

CHỢ BẾN ĐÁ VŨNG TÀU

*Địa chỉ: Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

Trong danh sách những khu chợ hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu không thể bỏ qua chợ Bến Đá. Tại đây, hải sản được lấy trực tiếp từ cảng cá Bến Đá nên rất đa dạng và tươi ngon.

Dừng chân tại khu chợ này khu chợ này trong chuyến du lịch Vũng Tàu, ngoài trải nghiệm những món ăn thơm ngon chế biến từ hải sản, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống ngư dân quanh cảng. Nét đẹp lao động cùng khung cảnh nên thơ tại đây hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời đấy!

CHỢ HẢI SẢN CÔ GIANG

*Địa chỉ: 40 Cô Bắc, Phường 4, TP.Vũng Tàu

Chợ Cô Giang nổi tiếng với các loại hải sản như: tôm hùm, mực, bạch tuột và vô vàn loại ốc,… Mặc dù diện tích nhỏ nhưng khu chợ hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu này lại được nhiều thực khách ưa chuộng bởi chi phí khá rẻ.

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn chế biến từ cá biển thì khu chợ này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi du lịch Vũng Tàu. Chợ hải sản Cô Giang hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm “nạp năng lượng” cực xịn sau chuyến dạo chơi bãi biển Vũng Tàu đấy!

CHỢ HẢI SẢN BẾN ĐÌNH

*Địa chỉ: 463 Lê Lợi, Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu

Chợ hải sản Bến Đình hay làng cá Sao Mai là một trong những khu chợ hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu. Từ khoảng 4 giờ sáng, chợ lại tấp nập với các hoạt động trao đổi, bán mua. Đây chính là khu chợ bỏ mối với giá thành khá hợp lí. Vì vậy, bạn có thể chọn mua những hải sản tươi ngon về làm quà tặng người thân, bạn bè.

Nơi đây khá gần biển, nên bạn đừng quên chọn vị trí gần biển để vừa trải nghiệm đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn cảnh vật nhé! Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Vũng Tàu đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Vũng Tàu và oanh tạc khu chợ hải sản tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86  để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *