“Lên Rừng Xuống Biển” Với Tour Nha Trang – Đà Lạt

Du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách không chỉ được thỏa sức thung thăng cùng sóng biển, khám phá thế giới thủy cung lộng lẫy sắc màu mà còn có nhịp hòa vào tiếng cồng chiêng rộn ràng nơi rừng núi, say sưa bên ché rượu cần đậm chất Tây Nguyên. Cùng lên rừng xuống biển với tour Nha Trang Đà Lạt để khám phá hết vẻ đẹp “non xanh nước biếc” của quê hương Việt Nam.

NHA TRANG – KHÚC TÌNH CẢ CỦA BIỂN

Một ngày cùng biển đảo với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt

Nha Trang từ lâu lừng danh như là viên ngọc xanh của biển Đông, với 19 hòn đảo lớn nhỏ đủ để du khách khám phá từ hòn Mun, hòn Tằm, hòn Một, hòn Miễu đến hòn Tre, đảo Yến…đều mang sức hút riêng. Sở hữu thế giới đại dương sống động bậc nhất Đông Nam Á, Hòn Mun – khu bảo tàng biển trước hết ở Việt Nam sẽ đưa du khách bước vào cánh đồng san hô lung linh cùng những đàn cá nhiều chủng loại sặc sỡ.

Đảo Yến nổi lên giữa mênh mông trời biển, bao quanh đảo là nhiều hòn đảo khác tạo thành cụm đảo hoang vu kỳ thú. Nơi đó, có những căn chòi nằm chon von trên mỏm đá chênh vênh tuyệt đẹp. Tham quan hang yến vào mùa chim làm tổ, du khách sẽ có nhịp tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển nghề “yến sào” – một loại đặc sản nức danh của Nha Trang, Khánh Hòa.

Tọa lạc ở chân đảo Hòn Miễu, Thủy cung Trí Nguyên là điểm đến đầu tiên cho bất cứ du khách nào trong cuộc hành trình ra thăm cụm đảo phía Nam Nha Trang. Nhìn từ xa, thủy cung giống như một con tàu cổ hóa thạch bị mắc cạn. Trong lòng con tàu ấy là cả một bộ sưu tập các loài thực vật và sinh vật biển theo mô hình mở, không những cung cấp cho du khách những kiến thức cơ bản về cuộc sống của các loài sinh vật biển mà còn đánh thức ái tình thiên nhiên trong lòng du khách.

Khu du lịch và tiêu khiển Vinpearl Land

Được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”, Vinpearl Land đã trở nên điểm đến của du khách trong nước và quốc tế bởi hệ thống cáp treo được xem là dài nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng 5 sao, những ốc đảo xanh tuyệt đẹp, các trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D hoành tráng…

Suối nước khoáng nóng Tháp Bà

Nằm bên bờ sông Cái, trọng tâm suối nước khoáng nóng Tháp Bà thực thụ là điểm du lịch quyến rũ dành cho những ai yêu thích thư giãn, tìm về cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoả. Nước khoáng nóng được lấy lên từ mỏ ở Vĩnh Phương, bùn qua máy ly tâm loại bỏ các tạp chất nên bảo đảm vệ sinh tuyệt đối. Nước khoáng nóng cũng như bùn khoáng Silic đã được công nhận về mặt y tế là có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ, làm cho da mịn màng, tươi sáng.

Nha Trang như một bản hòa đẹp trong từng giai điệu. Khám phá ngay >>> Tour Du Lịch: Nha Trang Đảo Yến (3N3Đ)

ĐÀ LẠT – CÂU CHUYỆN TÌNH LÃNG MẠN

Mang vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên, Đà Lạt như nàng thiếu nữ miền sơn cước e lệ ẩn hiện trong làn sương mờ hấp dẫn đến lạ kỳ. Đến Đà Lạt, du khách sẽ bị suýt nữa vào khung cảnh thiên nhiên nên thơ  nhưng không kém phần hùng vĩ.

LangBiang

LangBiang – ngọn núi được ví như nóc nhà của thị thành Đà Lạt, từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho những du khách ham mê thám hiểm và chinh phục độ cao. Ðối với họ, chuyến đi là một thử thách để vượt qua chính mình. Du khách đi tour Du lịch Nha Trang – Đà Lạt có thể lên đỉnh Langbiang bằng xe Jeep, đi bộ xuyên rừng hay leo dây. Ðứng từ trên cao, du khách có thể ngắm trọn vẹn thành thị Ðà Lạt, hồ Dankia – chín suối êm đềm chảy qua ngọn đồi thông xanh mát.

Vườn hoa Đà Lạt

Đến Đà Lạt mà không ghé thăm vườn hoa tỉnh thành quả là một khuyết điểm lớn. Cách trọng điểm đô thị Đà Lạt khoảng 2km, vườn hoa thị thành tụ họp hơn 300 loài hoa từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Nhật, Hà Lan…Dạo một vòng khu vườn, du khách dễ dàng bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và hương thơm nồng nàn của hoả hồng, phong lan, cẩm tú cầu, tulip, cúc Nhật, tử quy, trà my, đồng tiền…

Đà Lạt XQ Sử quán

Cái tên XQ Sử Quán chắc hẳn không còn xa lạ với du khách ngưỡng mộ tài hoa và sự khéo léo của người nữ giới Việt. Khi dừng chân tại đây, du khách sẽ có thời cơ tiếp xúc với nghệ thuật thiêu tay độc đáo, ngắm nhìn các cô gái trong chiếc áo dài truyền thống thoăn thoắt đôi tay qua từng động tác, chiêm ngưỡng thiếu gì tác phẩm tranh thiêu với nhiều hình khối, kích thước, màu sắc, hình ảnh sống động, giàu tính diễn tả.

Đăng ký tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt tại Đất Việt Tour để bắt đầu một hành trình ráo và nhận nhiều ưu đãi quyến rũ. Quý khách có nhu cầu vui lòng can dự: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: 1800 6700 Fanpgae Đất Việt Tour

Xem thêm: Trải nghiệm mùa thu Đà Lạt và  tour du lịch Nha Trang của Đất Việt Tour ngay tại đây nhé!



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *