Mê mệt homestay yên bình tại thành phố ngàn hoa

Khi có dịp đặt chân tới thành phố ngàn hoa, hãy trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng tại homestay xinh xắn mà thanh bình này nhé!

 

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Là Nhà Homestay với gam màu cổ điến, kết hợp không gian độc đáo trong căn biệt thự khiến bạn chỉ muốn tìm hiểu ngay những gì nơi này sở hữu.

 

Khuôn viên xung quanh homestay là 1 khu sân vườn thoáng rộng, có thảm cỏ xanh mướt, với nhiều chậu hoa, luống hoa giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên.

Tham khảo: tour du lich Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung, được trang trí phù hợp với mỗi dịp lễ tết, đem lại cho mỗi người cảm giác mới lạ, gần gũi

 

Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, liệu có còn gì khác thích thú hơn khi được cuộn tròn trong chăn ấm, đưa mắt ngắm nhìn thung lũng ngay trước mắt, lắng tai nghe bản nhạc không lời được phát ra từ cái loa bé xinh và nhâm nhi một cốc trà nóng, đắm mình giữa những điều bình yên khiến du khách thêm yêu những điều nhỏ nhoi chỉ riêng của Đà Lạt.

 

 Nếu là người yêu thiên nhiên, bạn có thể tự tay trồng vài chậu cây, mân mê từng chiếc lá và sáng dậy chăm sóc hoa

 

Homestay thu hút nhiều nhóm bạn trẻ tìm đến để trải nghiệm và check-in “sống ảo”

 

 

 

Về đêm, tận hưởng không khí ấm áp bên bếp lửa, đan xen với làn gió lành lạnh khẽ luồn qua tóc gáy, quây quần bên nhau nướng cái bắp, củ khoai, chuyện trò phiếm tự nhiên bạn sẽ thấy cuộc đời nhiều điều thú vị.

 

Nơi đây thực sự là một chốn lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ một chuyến du lịch an yên, lánh xa nhịp sống gấp, ồn ào và bụi bặm của đô thị.

Tham khảo tour du lịch trăng mật trọn gói của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm: Đến miền Tây trải nghiệm những món ăn ngon ngày Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *