Mùa đông ở quốc đảo sư tử luôn diễn ra những lễ hội lớn

Nhiều bạn nghĩ rằng đi du lịch thì phải vào mùa xuân nắng ấm trăm hoa đua nở, hoặc đi vào mùa thu với không khí mát mẻ và thưởng thức các món ăn lôi cuốn ở Singapore, hay đến Singapore vào mùa hè để ngâm mình vào những bãi tắm trong xanh.

Tuy nhiên bạn cũng đừng nghĩ rằng mùa đông ở đảo quốc Sư Tử trầm buồn và ảm đạm, ngược lại mùa đông tại Singapore luôn diễn ra những lễ hội lớn vô cùng náo nhiệt.

Nếu đến Singapore trong tháng 10 bạn sẽ được hòa mình vào trong lễ hội truyền thống Hari Raya Haji đây là lễ hội của các người Mã Lai theo Đạo Hồi sinh sống trong Singapore tham gia hành hương và cầu nguyện. Đây chính là lễ hội có từ lâu đời và có ý nghĩa sâu sắc với những người theo Đạo Hồi.

Tham khảo thêm: tour Singapore Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Lễ hội Hari Raya Haji được diễn ra trong vòng 3 ngày thu hút các tín đồ Hồi Gíao trên khắp thế giới đến đây tham gia và vui chơi. Những người theo đạo Hồi còn gọi lễ Hari Raya Haji là lễ hội Tế Thần, nhằm tưởng niệm nhà tiên tri Ibrahim sẵn sàng hiến tế con trai của mình cho Chúa.

Trong lễ hội sẽ diễn ra ngày hành hương các tín đồ di chuyển đến vùng đất thánh và thực hiện các nghi lễ. Đối với người theo đạo Hồi thì đây là nghi lễ bắt buộc, các tín đồ đồ hồi giáo không những thể hiện sự gắn kết giữa các tín đồ với nhau mà còn biểu hiện lòng tôn trọng đối với Thánh Allah – vị thánh trong kinh Coran.

Không chỉ vậy, ngoài lễ hội Hari Raya Haji, trên tuyến đường phố bạn còn bắt gặp những ánh đèn sân khấu nhộn nhịp, hay phiên chợ ở Kampong Glam bạn sẽ được thưởng những món ăn lôi cuốn hay mua sắm thỏa thích tại đây.

Một lễ hội Singapore cũng vô cùng cuốn hút sẽ diễn ra vào mùa đông tại Singapore, bạn có thể sẽ bị hù dọa với sự kiện Spooktacular đậm chất kinh dị của cư dân Thái Lan trên đảo Sentosa vào dịp Hallowen hàng năm. Những du khách, người tham gia vào lễ hội sẽ trang điểm thành những hình thù quái dị, đáng sợ kết hợp với những bộ trang phục rách rưới và dính máu. Hay coslay thành những nhân vật kinh dị, xấu xa trong những bộ phim hay trong hoạt hình.

Hay tham gia vào lễ hội Giáng Sinh đầy lãng mạn với cây thông Noel và những món quà đầy ý nghĩa từ người thân và bạn bè. Không khí tại Singapore còn sôi nổi hơn bao giờ hết với những hoạt động như giáng sinh miền nhiệt đới, lễ hội ngàn sao trên các đại lộ… Hay lễ hội khiêu vũ trên biển Siloso và đảo Sentosa. Bạn cung đừng quên tham quan những địa điểm hấp dẫn khác ở Singapore.

-st-

Xem thêm >>> du lịch Singapore – Malaysia 6N5Đ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *