Những cách để du lịch Phú Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh

Đi tour du lịch Phú Quốc luôn là sự lựa lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến vi vu trong nước. Những nơi biển, núi hữu tình bao giờ cũng vậy, luôn làm mê đắm những trái tim đam mê xê dịch. Từ TP HCM đến Phú Quốc có nhiều phương tiện và cách thức khác nhau, du khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

1. ĐI THẲNG TỪ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỚI PHÚ QUỐC

Với cách thức di chuyển này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để tới được Phú Quốc. Ngày nay, việc sử dụng phương tiện máy bay đã không còn quá xa lạ với nhiều người dân. Theo đó, số lượng các hãng máy bay cùng những đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ tăng mạnh. Để tiết kiệm được tối đa chi phí, bạn nên lên lịch cho chuyến đi thật sớm, đặt vé nhanh nhất và tránh đi vào dịp lễ, tết vì giá vé có thể tăng cao.

2. THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC

Bạn có thể dùng dịch vụ xe giường nằm của các hãng xe như: Phương Trang, Kumho, Tuấn Nga,… Thông thường, các xe chạy tuyến TP.HCM – Hà Tiên thường khởi hành từ văn phòng riêng hoặc bến xe miền Tây. Xe chạy mất khoảng 8 – 9 tiếng đồng hồ và thường dừng tại bến xe Hà Tiên.

Từ đây, bạn có thể đi bằng phà hoặc tàu cao tốc tới Phú Quốc. Nếu đi bằng phà, bạn sẽ khởi hành lúc 8h20 tại bến phà Thạnh Thới và mất khoảng 2 giờ để đến nơi. Đối với tàu cao tốc, bạn sẽ bắt đầu tại bến tàu Hà Tiên và thời gian tới Phú Quốc ít hơn đi phà khoảng 1 giờ.

3. THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – RẠCH GIÁ – PHÚ QUỐC

Từ Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đi xe giường nằm đến Rạch Giá. Giống như như đi Hà Tiên, các hãng xe này sẽ xuất phát từ văn phòng riêng hoặc bến xe miền Tây.
Sau khi đến Rạch Giá, bạn có thể di chuyển đến bến tàu Rạch Giá bằng xe ôm hoặc taxi. Cuối cùng, bạn đón tiếp tàu ngầm ra đảo Phú Quốc.

Đối với những du khách lần đầu du lịch Phú Quốc, cần tra cứu kĩ chi phí các phương tiện trước khi đi để tránh lâm vào tình trạng bị “chặt chém”. Bên cạnh đó, việc nắm rõ lịch trình là điều vô cùng cần thiết giúp bạn không lạc đường và tiết kiệm thời gian di chuyển. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị tour du lịch Phú Quốc, hãy liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết nguyên đán của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm >>> Mua quà nào lúc du lịch Australia

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *