Những món ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Tết Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố du lịch, với những cảnh quang tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng. Hôm nay Đất Việt Tour sẽ gợi ý các bạn những món nhất định phải trải nghiệm qua khi du lịch Đà Lạt Tết 2019.

1. ĂN VẶT CHỢ ĐÊM

Chợ đêm Đà Lạt nổi tiếng với vô vàn món ăn vặt ngon khó cưỡng. Hầu như ai đi du lịch Đà Lạt đều ít nhất một lần ghé qua nơi đây. Vào tiết trời lành lạnh ban đêm, việc thưởng thức một ly đậu nành nóng, khoai lang nướng, bánh tráng nướng, xiên que,… sẽ là điều vô cùng tuyệt vời

Ngoài ra, chợ đêm Đà Lạt còn bánh bán khá nhiều loại mức, được chế biến từ hoa hồng, dâu tây, dâu tầm, hồng giòn,… Giá các loại mức này rơi vào tầm trung, phù hợp với túi tiền. Bạn có thể mua một ít về làm quà tặng người thân và gia đình.

2. NEM NƯỚNG

Do đặc điểm khí hậu nên món nem nướng khá được ưa chuộng tại nơi đây. Món nem nướng nổi tiếng nhất là nem nướng Bà Hùng. Vị ngọt của thịt hòa cùng hương thơm của rau, cay cay, mặn mặn của nước chấm chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngất ngây.

Nem nướng ở chỗ này được ăn kèm với bánh tráng chiên giòn hoặc đậu tương tùy theo sở thích. Với tour Đà Lạt Tết 2019, bạn đừng quên thưởng thức món nem nướng và nhấm nháp một ít bia để cảm nhận hương vị thơm ngon khó cưỡng này nhé!

3. CHÁO CHẢ CÁ 

Đây là 1 trong những món ăn khá được du khách yêu thích mỗi khi du lịch Đà Lạt. Có hai loại chả cá là chả cá chiên và chả cá hấp, hơi dai và rất thơm ngon. Chả cá được cắt nhỏ, vừa ăn, khi thưởng thức bạn có thể cho thêm một chút dầu ớt để món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Với thời tiết se lạnh khi du lịch Đà Lạt Tết 2019, việc trải nghiệm một tô cháo chả cá nóng sẽ đặc biệt ngon hơn nhiều. Hương vị thơm ngon là thế nhưng món ăn này lại khá hợp túi tiền nhiều du khách.

4. BÁNH CĂN

Mặc dù Đà Lạt không phải là nơi sản sinh ra món ăn này nhưng không biết tự bao giờ mỗi lần du lịch Đà Lạt, nhiều du khách lại tìm đến bánh căn. Loại bánh này làm từ bột, nhân thịt, trứng hoặc hải sản và được ăn lúc nóng.

Vừa trải nghiệm những bánh căn thơm ngon, nóng hổi vừa quây quần chiêm ngưỡng người thợ khéo léo đổ bánh vào khuôn chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Đến Đà Lạt, bạn có thể thoải mái ăn món bánh này mà không lo về giá.

Xem thêm tour tết tây 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

5. DÂU TÂY

Dây tây là đặc sản của thành phố du lịch Đà Lạt Tết 2019 và được khá nhiều du khách ưa chuộng. ở chỗ này, dâu tây được bày bán khắp mọi nơi từ cửa hàng tới những khu chợ. Bạn có thể đến tận vườn, chính tay hái những quả dâu tây căng mọng, chín đỏ.

Chính vẻ bên ngoài bắt mắt cùng hương vị chua ngọt đến ngất ngây khiến dâu tây vô cùng được ưa thích. Dâu có thể ăn trực tiếp, chế biến mức, nước hoa quả tùy theo ý thích mỗi người. Loại quả này cũng thường được du khách chọn mua, làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

Trên đây là 1 vài món ăn không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt Tết 2019. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu sắp tới chưa? Nếu chưa các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Xem thêm >> Một số điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến Du lịch Tết Phú Quốc

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *