Nước Nhật và một số điểm đặc biệt

Nước Nhật là 1 trong những quốc gia du lịch hàng đầu châu Á. Nơi đây, cơ sở vật chất hạ tầng phát triển, lối sống văn minh lại nhiều cảnh quan thiên nhiên. Bên cạnh đó, đi tour Nhật Bản, bạn sẽ nhận biết đất nước này có khá nhiều điều đặc biệt.

VĂN HÓA XẾP HÀNG

Việc xếp hàng từ lâu đã trở thành văn hóa của người Nhật, họ xếp hàng ở mọi nơi trong mọi điều kiện thời tiết. Du lịch Nhật Bản, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh người Nhật xếp hàng tại trạm chờ xe buýt, tàu điện ngầm, cửa hàng, hay xếp hàng để đi qua đường tại các ngã tư.

Điều đặc biệt ở Nhật Bản là người dân nơi đây không hề tỏ ra khó chịu khi phải chờ đợi, thậm chí là rất vui vẻ. Người Nhật trọng phép tắc, sống kỉ luật, chưa bao giờ có cảnh chen chút, xô lấn ở những chỗ đông người. Xếp hàng là một trong những thói quen của người dân đất nước “Mặt trời mọc” từ già đến trẻ và được cả thế giới ngưỡng mộ.

MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG CÓ MẶT Ở KHẮP MỌI NƠI

Nhật là một trong những quốc gia có số lượng máy bán hàng tự động nhiều nhất thế giới. Máy bán hàng tự động được đặt ở khắp nơi tại trường học, bệnh viện, các công ty, khu dân cư hay trên đường phố. Hiện tại, Nhật Bản có khoảng 5,5 triệu máy bán hàng đang hoạt động.

Bạn có thể mua được khá nhiều thứ từ chiếc máy bán hàng tự động này như: nước ngọt, bánh kẹo, đồ ăn nhanh thậm chí là ô. Du lịch Tết Nhật Bản 2019, bạn đừng quên trải nghiệm việc mua hàng từ chiếc máy tiện lợi này nhé!

Du lịch khám phá Nhật Bản

NGÀNH CÔNG NGHIỆP “KHÔNG KHÓI” PHÁT TRIỂN MẠNH

Nơi đây, các vấn đề liên quan đến “sex” khá được cổ súy, bởi đất nước này đang lâm vào tình trạng già hóa dân số. Ngành công nghiệp phim “người lớn” ở Nhật Bản vô cùng phát triển, là 1 trong những ngành công nghiệp mang lại danh thu lớn cho đất nước này.

Việc tuyển chọn diễn viên cho thể loại phim này là một trong những điều đặc biệt ở Nhật Bản. Quá trình tuyển chọn diễn ra vô cùng gắt gao, người tuyển dụng phải biết “kiềm chế” để không dẫn đến tình trạng mất việc. Mỗi năm, số lượng diễn viên ứng tuyển cho phim “người lớn” này là vô cùng cao.

NGƯỜI NHẬT NGỦ Ở MỌI NƠI

Bạn chắc chắn sẽ khá ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh người Nhật ngủ gục ở khắp mọi nơi trong chuyến du lịch Nhật Bản. Họ có thể ngủ trên ghế đá tại công viên, xe bus, tàu điện ngầm, tại văn phòng làm việc. Điều này xảy ra với bất cứ mọi người, kể cả những nhà kinh doanh, ăn mặc nhã nhặn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hành động này được người dân nơi đây đánh giá khá cao.

Với cường độ làm việc dày đặc, người Nhật dường như phải tiết kiệm tất cả thời gian rảnh dành cho giấc ngủ. Đây còn được xem như là biểu hiện của việc lao động hăng say, chăm chỉ. Điều này hoàn toàn trái ngược ở Việt Nam.

PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN VỚI HÌNH THÙ ĐỘC ĐÁO, TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH

Đó có thể là phòng ngủ dạng con nhộng, dạng các khoan, dạng hộp,… Những xây dựng lạ mắt này thu hút khá nhiều du khách du lịch Nhật Bản. Bên cạnh đó, kiểu khách sạn như thế này khá tiết kiệm không gian. Vi vu xứ sở hoa anh đào này, bạn đừng quên trải nghiệm việc ở các khách sạn độc đáo này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Trên đây là những điều đặc biệt tại Japan được nhiều du khách trên thế giới quan tâm. Bạn đã sẵn sàng chuyến du lịch Nhật Bản Tết 2019 để khám phá những điều thú vị của đất nước này chưa? Mọi chi tiết, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo mùa hoa anh đào tour du lich Han Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Lễ hội hoa anh đào – Nét quyến rũ của mùa xuân Hàn Quốc

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *