Theo chân cô nàng thích độc thân, dành hết tình yêu cho Đà Lạt

“Nếu có ai đó hỏi mình thanh xuân của bạn là gì? Thì câu trả lời sẽ là Đà Lạt”. Đó là đáp án duy nhất của Hoàng Linh – cô gái thích độc thân, dành cả thanh xuân cho Đà Lạt. Cùng Đất Việt Tour ngắm nhìn album ảnh trong chuyến du lich Da Lat  những ngày Thanh Xuân của cô bạn xinh đẹp này nhé!

[

Không chỉ riêng cô bạn Hoàng Linh, có rất nhiều bạn trẻ bị quyến rũ bởi tiết trời se se lạnh cùng những vạt nắng vàng ấm áp phải không nào?

Một cao nguyên nho nhỏ với 4 mùa thay đổi ngay trong ngày, cùng những áng mây trắng lững lơ trên đỉnh núi cũng đủ làm luyến lưu bao con tim yêu sự yên bình, mà lại còn có những địa điểm check-in tuyệt đẹp cùng vô số món ngon hấp dẫn thì làm sao một cô gái lại không dành cả thanh xuân cho Đà Lạt phải không?

Theo Hoàng Linh, mỗi năm bạn ấy đều du lịch Đà Lạt vài lần và bạn còn nói “cứ vài tháng không lên Đà Lạt là mình lại nhớ không khí trên đó vô cùng!”

Mỗi lần đến Đà Lạt, cô bạn xinh đẹp đều thích khám phá những điểm vui chơi mới và check-in tại đó cùng hội bạn thân. Và bạn còn chia sẻ thêm rằng hội bạn của cô gần như ai ai cũng dành cả thanh xuân cho Đà Lạt và yêu thích nơi này vô cùng.

 Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh cực thướt tha của cô gái xinh đẹp trong chuyến du lịch Đà Lạt nhé!

Tham khảo thêm: Tour du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Cảm ơn những chia sẻ cùng bộ ảnh của bạn Hoàng Linh đã gửi về cho Đất Việt Tour sau chuyến du lịch Đà Lạt 30/4 của mình. Các bạn có thể gửi hình ảnh du lịch của mình về fanpage Đất Việt Tour nhé!

Phương Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *