Tour Đài Loan nên chuẩn bị bao nhiêu là đủ?

Du lịch Đài Loan luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ xê dịch. Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình và những công trình kiến trúc hiện đại đan xen vào nhau. Chính những khung cảnh lãng mạn khó ở chỗ nào có được đã “đốn tim” bao lượt khách đi về. Tuy nhiên, vấn đề tài chính luôn là mối bận tâm hàng đầu của nhiều du khách. Vậy tour du lịch Đài Loan cần bao nhiêu tiền?

1. CHI PHÍ LÀM VISA

Chi phí này dao động trong khoảng 1.000.000 VNĐ – 2.600.000 VNĐ. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề hành chính hoặc thời gian, bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn của công ty du lịch Đất Việt Tour để được tư vấn cách làm visa.

2. VÉ MÁY BAY

Ngày nay, số lượng các hãng máy bay cùng những đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ tăng mạnh. Theo đó, nhiều du khách có thể thoải mái lựa chọn các chuyến bay theo những khung giờ yêu thích với giá cả hợp lí.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể bố trí lịch trình từ sớm và nhanh chóng đặt vé máy bay. Bên cạnh đó, việc hạn chế đi vào những ngày lễ, tết cũng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Vé máy bay đi khứ hồi đi Đài Loan rơi vào khoảng 5.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ, tùy vào hãng hàng không. Vào những đợt giảm giá, giá vé có thể thấp hơn.

3. CHI PHÍ LƯU TRÚ

Trong giai đoạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đài Loan, bạn nên tra cứu thông tin các khách sạn, hotel xung quanh khu vực bạn định đến. Địa điểm, giá cả và các tiện nghi tại nơi bạn định lưu trú là những vấn đề cần được quan tâm.

Khách sạn giá rẻ (2 sao) giá thường rơi vào khoảng 600.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/ phòng/ đêm. Khách sạn tầm trung (3 sao) dao động từ 800.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ/ phòng/ đêm. Khách sạn 4 sao có giá từ 1.500.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/phòng/ đêm. Khách sạn cao cấp (5 sao) sẽ có khá nhiều mức chi phí khác nhau tùy vào mỗi khách sạn.

4. CHI PHÍ DI CHUYỂN

Du lịch Đài Loan cần bao nhiêu tiền cho chi phí đi lại?”, hẳn là câu hỏi được không ít du khách quan tâm. Nơi đây có hệ thống giao thông vận tải vô cùng hiện đại với rất nhiều loại phương tiện công cộng. Du khách có thể thoại mái lựa chọn phương tiện di chuyển tùy theo sở thích của mình.

Giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại phương tiện nhưng nhìn chung khá rẻ. Du lịch Đài Loan, bạn có thể trải nghiệm cảm giác ngồi xe điện cao tốc, tàu điện ngầm, xe lửa, xe đạp,…

5 . CHI PHÍ ĂN UỐNG, MUA SẮM

Đài Loan nổi tiếng là thiên đường mua sắm, ẩm thực của châu Á. Đến các trung tâm thương mại hoặc khu chợ đêm, bạn sẽ choáng ngợp trước sự sầm uất của những nơi này.

Giá thành tùy thuộc vào các sản phẩm, tuy nhiên để chắc chắn, bạn có thể tham khảo giá trước khi mua. Các món ăn nổi tiếng của Đài Loan có thể kể đến trà sữa trân châu, đậu phụ, bánh bao kẹp thịt, trứng chiên hàu, các loại hải sản, Mì bò Yongkang,…

6. CHI PHÍ THAM QUAN

Các địa điểm tham quan miễn phí bao gồm: Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Tượng Elephant Mountain, toà nhà Taipei 101, Sisi South Village, núi Maokong, đền Long Sơn, Cảng biển Tamsui,…

Trên đây chính là một số gợi ý về giá cả cho câu hỏi “Du lịch Đài Loan cần bao nhiêu tiền?”. Bạn đã sẵn sàng lên lịch trình cho một tour du lịch Đài Loan chưa? Nếu mong muốn có một chuyến đi hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn của công ty du lịch Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Tham khảo du lịch tết dương lịch của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm: Tại sao ai cũng muốn đến Hong Kong một lần?

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *