Vì sao chọn Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho xuân 2015

Nha Trang là điểm đến rất nổi danh không chỉ trong nước mà còn được du khách biến đến nhiều qua những lời ca ngợi từ các tạp chí, báo nước ngoài. Đến Nha Trang bạn sẽ đắm mình trong những bãi biển xanh cát trắng mịn màng, thư thả tâm hồn trên những hòn ngọc thiên đường, thưởng thức bức tranh ẩm thực ngon bổ rẻ, nghỉ dưỡng tại các khu resort & spa tuyệt vời, sang trọng,…là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Những trải nghiệm ấy, từ lâu đã là niềm mơ ước đối với các tín đồ yêu du lịch xứ biển Nha Trang. Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao để bạn thực hiện một chuyến du lịch Nha Trang tết ngay và luôn.

du-lich-tet-nha-trang-4

Nha Trang – thiên đường biển cả

Là một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất Việt Nam, nơi đây sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ và tự nhiên. Với chiều dài bãi tắm dài, cát trắng mịn màng, làn nước xanh trong, hiền hòa và thơ mộng cùng với đó là khí hậu ôn hòa, không quá khắc nghiệt,…đã khiến cho du khách phải lòng xứ biển này ngay từ lần đầu đặt chân đến.

du-lich-tet-nha-trang-2

Bên cạnh đó, đến du lịch Nha Trang vào dịp tết, du khách có thể thỏa thích vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl Land, tại đây bạn sẽ được thả ga vui chơi và thư thái trong không khí náo nhiệt và vui nhộn bật nhất tại Nha Trang.

Nha Trang – những hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp

Du lịch tết ở Nha Trang tại những thiên đường đảo ngọc là một trong những điều mà hầu hết du khách đều phải lên kế hoạch. Nhiều đảo ngọc xinh đẹp và còn mang nét hoang sơ quyến rũ chưa được khai phá nhiều. Du khách nên ghé qua một số hòn đảo như: Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre, Hòn Nội, đảo Yến, Bình Ba, Bình Hưng,…

du-lich-tet-nha-trang-6

Nha Trang – Khám phá nét độc đáo của lối kiến trúc thời Pháp thuộc

Ngoài cát trắng nắng vàng, những bãi biển, hòn đảo thơ mộng và yên bình, du khách cũng nên dành thời gian để khám phá nét đẹp của lối kiến trúc thời Pháp thuộc của nhà thờ Đá. Ngôi nhà thờ đến nay vẫn còn lưu giữ nét đẹp của kiến trúc xưa vượt thời gian. Mái vòm kết hợp hài hòa với các ô cửa sổ, màu sắc dịu mắt khiến du khách đều hết lời ngợi ca. Điểm nhấn của nhà thờ là trên cao đặt một chiếc đồng hồ lớn trước mặt chuông. Đây là một trong những địa danh du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang tết này.

Nha Trang – bức tranh ẩm thực đa dạng và phong phú

Du lịch tết tại thiên đường biển Nha Trang đều khiến du khách không khỏi mũi lòng đó là ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng, giá cả lại phải chăng và mang đậm nét đăc trưng của các món ngon của miền Trung. Bánh canh, bánh xèo, bánh căn, bún mắm nêm, bún sứa, gỏi cá mai, các món hải sản tươi ngon,…du khách cũng nên thưởng thức qua và cảm nhận riêng về mảnh đất tuyệt vời luôn có nhiều điều để tới này.

du-lich-tet-nha-trang-8

Nha Trang – thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Hiện nay tại Nha Trang, các hệ thống resort, spa, khu vui chơi giải trí,…mọc lên khắp nơi, phù hợp với mọi thị hiếu của du khách từ phân khúc thấp đến cao cấp. Bên cạnh đó, nhiều khu nghỉ dưỡng & spa của Nha Trang đã từng được nhiều trang báo nước ngoài ca ngợi và vinh danh. Do đó, tham quan và nghỉ dưỡng tại nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời hơn bất kỳ nơi nào khác, đặc biệt là dịch vụ tắm bùn khoáng luôn cuốn hút nhiều du khách hưởng ứng.

du-lich-tet-nha-trang-9

Nha Trang – con người đôn hậu và mến khách

Hàng năm du lịch Nha Trang đón hàng triệu du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, nhiều khách quốc tế đánh giá cao lòng hiếu khách của người dân bản địa. Từ việc dễ dàng bắt chuyện, giao tiếp cho đến việc phụ vụ, hướng dẫn tận tâm khi du khách có nhu cầu hỏi đường di chuyển, các địa điểm tham quan,…

du-lich-tet-nha-trang-3

du-lich-tet-nha-trang-5

Du lịch tết là một trong những khoảnh khắc ấn tượng và thú vị của người dân Việt Nam, tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn khi quý khách chọn lịch trình tham quan du lịch Nha Trang tết tại thiên đường biển đảo này.

Xuân Lộc – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *