Xiếc rắn nghệ thuật – show diễn là điều đừng bỏ qua khi đến Nha Trang

Nha Trang điểm dừng chân quá quen thuộc cho những ai yêu biển. Mặc dù vậy, Nha Trang không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh hút mắt mà nơi đây còn có một show diễn xiếc rắn nghệ thuật rất độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ khi Nha Trang.

Khu biểu diễn xiếc rắn nghệ thuật Nha Trang (Nha Trang Snake Show) do Công ty Erawadee và Pattaya Snake Show, Thái Lan xây dựng tại thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, TP Nha Trang vào khoảng thời gian 2015.

Nha Trang Snake Show được xây dựng với diện tích hơn 5.000m2, sức chứa khoảng 400 khách thì nơi đây được xem là khu biểu diễn nghệ thuật rắn lớn nhất Đông Nam Á hiện nay. Tại đây quy tụ gần 20 loài rắn ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Khi đến đây trải nghiệm, du khách không chỉ bất ngờ trước hình thù, độ hung dữ của các loài rắn mà còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xiếc rắn nào là: đùa giỡn, hôn hít sẽ khiến bạn cảm thấy ghê rợn nổi da gà.

Theo đó, các nghệ sĩ xiếc rắn nghệ thuật chia sẻ họ có thể mất mạng nếu bị dính dấu răng của hổ mang chúa trong vòng 40 phút.

Bên cạnh đó, khách du lịch Nha Trang sẽ được các HDV giới thiệu cũng như hướng dẫn các kiến thức cơ bản nhất để nhận biết rắn độc và rắn không độc, cách phòng tránh, xử lý khi gặp rắn, bị rắn cắn và biết được thêm nhiều điều thú vị về đặc tính của rắn. Không chỉ được mãn nhãn với những màn trình diễn ấn tượng của nghệ sĩ với các chú rắn mà đến đây khách du lịch Tết Nha Trang còn được tham quan khu vườn rắn với hơn 20 loài rắn quý hiếm khác nhau trên thế giới.

Trên đây chính là những chia sẻ thú vị về loại hình xiếc rắn nghệ thuật – show diễn không thể bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang, Đất Việt Tour hi vọng sẽ gợi ý thêm nhiều lựa chọn cho hành trình du xuân đón tết trong năm mới của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour sớm nhất.

Tham khảo thêm: Tour du lịch 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm: Du lịch mùa hoa anh đào Nhật Bản không thể bỏ qua công viên Hamamastu

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *