Danh sách những địa điểm du lịch “sang – xịn – mịn” đẹp như mơ khi du lịch Hàn Quốc

Ghé thăm địa điểm làm việc của Tổng thống, hóa thân thành những diễn viên nổi tiếng và mua sắm thả ga ở các TTTM đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi…là các trải nghiệm sang chảnh mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc!

Cung điện hoàng gia Kyong-bok

Là cung điện Hoàng gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon (triều đại phong kiến cuối cùng của Triều Tiên). Cung điện Kyung-bok tọa lạc ở vị trí trung tâm của thủ đô hà nội Seoul. Lạc vào cung điện Kyong-bok với lối kiến trúc cổ điển, độc đáo của Hàn Quốc xưa, khoác lên mình những bộ váy áo xúng xính đậm chất Hoàng gia…là ước mơ của bất kỳ bạn trẻ nào.

Nhà Xanh – Phủ tổng thống

Nơi làm việc của những chính trị gia quyền lực và nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc chắc hẳn là địa điểm kích thích trí tò mò của bạn một cách tối đa. Giống như Nhà Trắng (The White House) của Mỹ, Nhà Xanh (Cheongwadae) cũng là nơi làm việc và nơi ở chính thức của các đời Tổng Thống Hàn Quốc. Đúng như cái tên của nó, ấn tượng đầu tiên mà Cheongwadae mang lại cho du khách chính là 1 màu xanh: màu xanh của mái ngói, của gạch, của thảm cỏ và của núi Bugaksan ở phía xa xa…

Tham khảo thêm: tour Tết Hàn Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Dongdaemun Fashion Town – Thánh địa mua sắm hàng đầu tại Seoul

Dongdaemun Fashion Town là khu phức hợp các trung tâm thương mại thời trang đắt giá. Ở đây có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng nhất của Hàn Quốc và thế giới. Một địa điểm “must-go” mà bất kỳ fashionista nào cũng phải đến khi ghé qua Hàn Quốc. Với trên 300 cửa hàng bán lẻ, chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó Doota Duty miễn phí thuế cũng vừa được xây dựng vào khoảng thời gian 2016, quả là 1 tin rất vui cho các tín đồ thời trang.

Công viên giải trí Everland – Thế giới vui chơi

Du lịch Hàn Quốc

Điều kỳ thú nhất dành cho các bạn chính là muôn vàn trò chơi hấp dẫn tại công viên Everland, công viên lớn nhất ở Hàn Quốc, được xếp vị trí thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông khách nhất thế giới. Cách thủ đô Seoul một giờ xe bus, dù đã được vui chơi và giải trí thỏa thích một ngày nhưng chắc chắn các bé sẽ không khỏi nuối tiếc vì còn vô số điểu kỳ thú cần tìm hiểu như các trò chơi mạo hiểm, vườn thú Safari,…

Banpo Hangang Park – Nơi có cảnh đêm nằm trong top 10 cảnh đêm Seoul

Được bầu chọn là một trong 10 cảnh đêm đẹp nhất ở Seoul, Công viên Banpo Hangang sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi được trải nghiệm một cách trọn vẹn khung cảnh đêm phồn hoa và lung linh của Seoul. Hai địa điểm tham quan bắt mắt nhất tại đây là Đài phun nước Rainbow Fountain và đảo Some Sevit.

Đảo Some Sevit nối liền từ Công viên Sông Banpo Hangang và là một hòn đảo nhân tạo tạo ra không gian giải trí cho các đô thị ở Seoul. Mỗi mùa xuân, nơi này tràn ngập vườn hoa cải và các sự kiện dã ngoại vào mùa xuân như Lễ hội hoa cải, Searaeseom Butterfly.

Ngoài ra, tại đây còn có các tiện nghi thể thao như sân chơi bong bóng, đường trượt băng, sân bóng đá và sân bóng rổ. Du khách cũng có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của sông Hangang và tòa nhà chọc trời bên bờ sông từ quán cà phê Gureum và Noeul.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết nguyên đán của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm: Ngắm mặt trời mọc tuyệt đẹp tại Bình Ba

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *