Đảo Nami – miền đất thần tiên ở Hàn Quốc

Đảo Nami Hàn Quốc mỗi mùa đều đẹp nhưng dường như sức hút khó cưỡng của nó phải ở thời điểm mùa thu. Trời chuyển mình vào thu, đảo Nami đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh với những hàng cây ngân hạnh, bạch dương, hạt dẻ soi bóng xuống mặt nước lung linh. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch cuốn hút mà bất cứ ai khi đến Hàn Quốc đều không thể bỏ qua.

 

I. Giới thiệu về đảo Nami Hàn Quốc

Vị trí: Đây là hòn đảo nằmsố 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, Hàn Quốcvới diện tích 462,809m2, cách Seoul 63km. Tên của hòn đảo được đặt theo tên của tướng Nami – người có công dẹp loạn vào thế kỉ 13.

Giờ mở cửa: 07:30 – 21:45

Giá vé: 8.000 won, có kèm theo sơ đồ hướng dẫn (trên sơ đồ có khá nhiều ngôn ngữ khác nhau)

Tại trung tâm đảo Nami có bãi cỏ xanh, được bao quanh bởi thảm thực vật gồm hạt dẻ, bạch dương. Trong khuôn viên đảo có vườn bách thảo, bách thú, khu giải trí…và du khách có thể thoải mái khám phá mọi thứ xung quanh.

Tham khảo >>> Tour Hàn Quốc – Seoul – Đảo Nami – Everland 4 ngày 4 đêm

II. Đặc điểm nổi bật đảo Nami xứ sở Kim Chi

1. Hòn đảo tình yêu

Đảo Nami được mệnh danh là hòn đảo tình yêu

Những mọt phim Hàn Quốc chắc không ai là không biết đến bộ phim đình đám một thời từng khiến các fan châu Á “điên đảo” – phim Bản tình ca mùa đông. Hiện tại, nơi đây vẫn còn 2 bức tượng của hai nhân vật chính trong phim là Bae Jong Joon và Choi Ji Woo.

Làm nên thành công của bộ phim chắc chắn không thể thiếu khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng trên đảo Nami. Thậm chí, nhiều người sau khi xem phim đã ao ước được đến đây một lần. Chính nhờ bộ phim này mà đảo Nami được nhiều người biết đến hơn, cũng từ đó mà người ta còn gọi nó là đảo thiên đường, hòn đảo tình yêu, nơi bắt đầu của những mối tình ngọt ngào.

Có thể nói, du khách đến đây chủ yếu là các cặp tình nhân, vợ chồng mới cưới. Có lẽ ai ai cũng muốn nắm tay người mình yêu dạo bước trên những con đường thơ mộng ở Nami. Và đã đến Nami Hàn Quốc rồi, chắc chắn du khách sẽ muốn quay lại vào lần sau.

2. Đến Nami nên làm cái gi?

Bạn có thể tản bước trên con đường đẹp tựa tranh vẽ hay đạp xe lòng vòng hít thở không khí trong lành. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị tại khu vui chơi, tìm hiểu và khám phá vườn thú, dạo quanh hồ trên đảo. Bên cạnh đó, 1 chuyến picnic, dã ngoại cùng gia đình tại vườn cỏ xanh mướt cũng là gợi ý không tồi.

Đảo Nami 1 điểm du lịch lý tưởng dành cho những cặp đôi

Dĩ nhiên bạn không thể quên chuẩn bị máy ảnh, điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời và hoàn hảo tại đây. Đảo Nami Hàn Quốc đã trở thành một trong địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua khi đến với xứ sở kim chi.

3. Ăn gì tại đảo Nami?

Ngoài thiên nhiên cảnh quan hút hồn thì món ăn nơi này cũng là yếu tố cuốn hút du khách khắp nơi. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy món ngon Hàn Quốc cực cuốn hút tại đảo Nami. Thực đơn tại đây rất phong phú, đa dạng với các món ăn từ gà như gà xào bắp cải, khoai tây trộn tương ớt, thịt nướng, cơm trộn, gim bap, gà hầm,…Nếu đến Nami mà không trải nghiệm hết những món ăn này thì coi như chuyến đi của bạn không trọn vẹn.

-ST-

Xem thêm tour Hàn Quốc le 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm Top năm ngôi chùa nổi tiếng ở Thái Lan

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *