Kokoro Coffê – quán cà phê cá Koi đậm chất Nhật Bản

Dạo này, tour Đà Lạt sẽ bắt gặp rất nhiều quán cafe “chất”. Vintage, hiện đại, hoài cổ,… biết bao quán cafe đã làm giới trẻ mê mệt mỗi khi đến du lịch tại thành phố ngàn hoa. Nhưng với quán cafe mà bạn tưởng chừng như ở một đất nước khác thì sao? Bạn đã bao giờ thử chưa? Nếu chưa thì hãy xem gợi ý liền đây. Kokoro cafe Đà Lạt – “chớp mắt” một cái là đến ngay… Jnước Nhật.

1. Chỉ đường đến Kokoro cafe Đà Lạt

Kokoro Cafe là quán mới vừa lộ diện hồi đầu tháng 2/2019 đây thôi. Cái tên mới toanh này là 1 hạng mục trong khu du lịch Lá Phong cũng nổi tiếng không hề kém trước đó.

Kokoro cafe nằm trong khuôn viên khu du lịch Lá Phong, đường Đặng Thái Thân. Để tránh bị lạc đường, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của chị Google Maps. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhiều để tìm kiếm.

Gần Kokoro cafe cũng là nhiều điểm check-in cực nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn có thể ghé thăm như: thung lũng hoa Đà Lạt (600m), Cổng trời Bali Đà Lạt (1.3km), vườn hồng Thái Long (4km),…

2. Kokoro cafe Đà Lạt – “tọa độ” Nhật Bản có gì hay?

Từ trước tới nay, Đà Lạt không hề thiếu những địa điểm lên hình đẹp tựa như bạn đang ở đất nước Nhật. Được nhiều tín đồ biết đến có thể kể đến như Vườn Yên, Still Cafe,… Nhưng gần đây và rất nổi bật nhất vẫn chính là Kokoro cafe – một không gian mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ thật sự. Đa số người dân ghé thăm đều nói rằng Kokoro cafe khiến người ta có cảm giác thư giãn và bình yên đến lạ.

Nhìn như vậy ai đang nói bạn ở Việt Nam cơ chứ?

Có thể xem không gian ở Kokoro khó mà “đụng hàng” so với những quán coffe phong cách Nhật Bản khác. Khung cảnh thiên nhiên nên thơ hữu tình đến muốn “yêu”. Rừng cây, con suối, các không gian chủ yếu với tone màu gỗ. Mọi chi tiết đều có thể là background hoàn hảo cho mọi tấm hình của bạn. Chỉ đơn giản diện một bộ outfit nhẹ nhàng, lịch sự và chọn đại một khung cảnh nào đó của quán. Chỉ như vậy thôi là bảo đảm bức ảnh của bạn sẽ ùn ùn like cho mà xem.

Chill một chút với khung cảnh xung quanh đẹp tựa như tranh

Bên ngoài quán bàn ghế được trang trí vô cùng vintage. Từ sàn đến bàn ghế đều được làm hoàn toàn bằng gỗ. Nhìn từ mọi góc hình chẳng khác nào bạn đang vô cùng thư giãn ngồi thưởng trà tại góc ban công ngợp nắng. Ngồi nhâm nhi ly cafe và tán gẫu cùng đám bạn thân cũng vui phết đấy chứ.

Không gian phía bên trong quán cũng cực kỳ được ưa chuông, đặc biệt là bức tường trắng với dòng chữ Nhật nổi bật. Nếu bạn đã từng lỡ thích bức tường trắng Soul&Story nổi tiếng ở Hàn Quốc. Thì góc “check – in” này của Kokoro này quả là “một chín một mười”. Tò mò muốn khám phá thì nhanh nhanh ghé đến quán trải nghiệm thử nào. đảm bảo là chỉ có mê chứ không hề thất vọng đâu nhé!

3. Ngắm hồ cá Koi cực lớn ở Kokoro cafe Đà Lạt

Nếu chỉ như vậy thì Kokoro quả thật không khác biệt gì so với những quán cafe Nhật style khác. Điểm đặc biệt và cũng là điểm tạo nên thương hiệu cho Kokoro. Đó chính là hồ cá Koi cực lớn. Không những vậy khuôn viên ngoài trời của quán còn được thiết kể mở. Kết hợp với hồ các Koi độc đáo. tạo nên khung hình xinh lung linh giữa chốn thiên nhiên.

Tham khảo: du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Góc ban công có view nhìn ra rừng thông có lẽ rất được nhiều tín đồ sống ảo lựa chọn. Kéo nhẹ một chiếc ghế, tựa lưng pose vài dáng. Kết hợp cùng outfit thật cool thì có vài chục bức ảnh đẹp là chuyện thường.

Góc ban công “thần thánh” mà ai ai cũng phải pose vài bức trước khi rời đi

Cảm giác vi vu đến Nhật Bản bạn thích chứ? Vậy nên, nếu có cơ hội đi du lịch, hãy đến “check – in’ ngay tai Kokoro cafe Đà Lạt nhé. Chụp hình “cháy máy” và đăng Facebook và Instagram. Sẽ có khối người nghĩ rằng bạn đang ở Nhật đấy. Và nếu “lỡ yêu” những quán cà phê Nhật style thì đừng bỏ lỡ Kokoro nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *