Thác Bảo Đại, Hồ Tuyền Lâm – địa điểm du lịch Đà Lạt Tết 2020 hấp dẫn

Nhắc đến những khu du lịch hút khách nhất ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt không thể không kể đến khu du lịch Thác Bảo Đại –  Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây cuốn hút khách du lịch bởi khuôn viên rộng lớn được trang trí bởi những tiểu cảnh đẹp, độc đáo, lạ lẫm. tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên đán 2020 bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm, check-in tại nơi đây nhé.

1. LÀNG XÌ TRUM

Được thiết kế dựa theo câu chuyện đã được dựng thành phim với các nhân vật như Tí Vua, Tí Điệu, Tí Cô Nương, Tí Quạu, Tí Thông Thái, Tí Đầu Bếp,…

Với 81 chú Xì Trum và ngôi làng có những căn nhà nấm dễ thương. Các Xì Trum sinh hoạt trong làng được bày trí sắp xếp như đời thật. Hãy cùng các chú Xì Trum ghi lại hình ảnh sống động và dễ thương.

2. HẦM RƯỢU VANG

Với tổng diện tích gần 1.000m², hầm rượu vang được thiết kế theo phong cách Châu Âu, không gian ấm áp và lãng mạn. Cùng với những gì thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt hầm rượu vang nằm sâu trong lòng đất, nên nhiệt độ trong hầm rượu thường khoảng 16 đến 20°C, là nhiệt độ lý tưởng cho việc cất giữ rượu vang. Hầm rượu vang này được đánh giá tầm cỡ hàng đầu Đông Nam Á.

Đến đây du khách sẽ được du lịch tham quan hầm rượu, ghi lại khoảnh khắc ấn tượng Với những chiến binh La Mã. Nghe nhân viên giới thiệu về các dòng vang và trải nghiệm rượu vang.

Hầm rượu Garnet Cellar là điểm tham quan không thể bỏ qua cho du khách khi đến thành phố Đà Lạt.

3. ĐIỆN NGỌC HOÀNG

Được xây dựng trên đỉnh ngọn đồi nhìn xuống thác Bảo Đại, là nơi có phong thủy tốt uy nghiêm và linh thiêng. Nơi thờ Ngọc Hoàng Thượng Đế cũng là nơi mà du khách gửi gắm những tâm niệm, lời cẩu an cho gia đình và người thân yêu của mình.

Sự bình an du khách sẽ cảm nhận được khi chiêm ngưỡng phong cảnh quanh Điện Thờ Ngọc Hoàng.

4. 101 CHÚ CHÓ ĐỐM

Được mô phỏng theo phong cách cối xay gió của Hà Lan Được đặt trên ngọn đồi cạnh bờ hồ Tuyền Lâm. Cối xay gió có độ cao 9,6 mét sừng sững uy nghi đón gió cao nguyên.

Phía dưới là 101 chú chó đốm xính xắn đáng yêu theo câu chuyện nổi tiếng thế giới đã được chuyển thể thành phim. Du khách sẽ hài lòng khi tham quan và lưu lại hình ảnh với những chú chó nghịch ngợm đáng yêu.

5. LÀNG NGƯỜI LÙN

Ngôi làng Hobbiton dành cho những chú lùn nổi tiếng trong 2 bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn” và “The Hobbit" đó là một ngôi làng nhân tạo, được xây dựng trên nông trại của Alexander ở Matamata, Waikato, Bắc New Zealand. Với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ cộng thêm khí hậu ôn hòa là những ưu điểm để vùng đất này được chọn để dựng nên một thế giới cổ tích xinh đẹp.

Những ngôi nhà nhỏ xíu có cánh cửa tròn xoe. Một ngôi làng xinh đẹp bốn mùa tươi mát.Từ cổ tích bước vào đời thực, làng Hobbiton ở Matamata, New Zealand là một điểm đến dành cho những ai mơ mộng.

Du khách sẽ thích thú khi tham quan ngôi làng Hobbiton của những chú lùn tại Khu du lịch thác Bảo Đại được mô phỏng với kích thước thật.

6. THÁC BẢO ĐẠI

Nơi đây khi xưa là nơi vua Bảo Đại thường đến để thưởng mức thú tiêu khiển săn bắn cũng như thư giãn trước cảnh thiên nhiên hoàn hảo. Lâu dần người dân bản địa lấy tên Vua đặt cho tên thác là Thác Bảo Đại. Đến đây và cảm nhận vẻ đẹp của thác Bảo Đại các bạn nhé.

7. CẦU TÌNH YÊU

Cầu tình yêu nằm bắt qua con suối Tía và Thác Bảo Đại chảy vào hồ Tuyền Lâm, mang vẻ đẹp thơ mộng và cuốn hút. Cầu có hình vòng cung dài 24m và khi màn đêm buông xuống, cầu yêu trở nên lung linh thơ mộng hơn, tạo được cảm xúc càng mãnh liệt cho những ai đang đặt chân tại đây.

Nếu có dịp đến với thành phố Đà Lạt xinh đẹp, đừng quên điểm đến này và hãy dành thời gian ghé thăm để có những trải nghiệm thú vị.

8. BÀN TAY VÀNG

9. CHÒI VỌNG CẢNH

Đến khu du lịch Thác Bảo Đại du khách sẽ thích thú hấp dẫn, khơi dậy tính hiếu động, tìm hiểu với mọi Mô hình mới lạ Sàn Vọng Cảnh trên cây.

Nào còn chần chờ gì mà du khách nhấc máy lên gọi tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ  đặt ngay một tour du lịch Đà Lạt Tết 2020 để thỏa sức tìm hiểu và khám phá những điều tuyệt vời ở Đà Lạt nói chung và ở khu du lịch Thác Bảo Đại –  Hồ Tuyền Lâm nói riêng.

Xem thêm:  chùm tour hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *