Tìm hiểu vẻ đẹp cuốn hút của “vườn địa đàng” Cửu Trại Câu

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn sở hữu vô số các điểm du lịch đẹp. Thiên nhiên, non nước tại chỗ này đẹp đến mức như trong tranh vẽ. Và nếu bạn muốn khám phá vườn địa đàng dưới hạ giới thì hãy ghé qua Cửu Trại Câu nhé. Đến đây chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào một thế giới khác, một thiên đường thật tuyệt sắc. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá vườn địa đàng Cửu Trại Câu bạn nhé!

Du lịch Cửu Trại Câu khá phức tạp. Chính vì vậy, để có hành trình hoàn hảo nhất bạn hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về nơi này nhé. du lịch Trung Quốc của Đất Việt Tour sẽ đưa đến cho bạn kinh nghiệm du lịch Cửu Trại Câu Trung Quốc cực hữu ích sau!

THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT DU LỊCH CỬU TRẠI CÂU

Hầu như những điểm du lịch Trung Quốc bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Và tất nhiên, Cửu Trại Câu cũng vậy. Nơi đây mở cửa quanh năm do đó bạn có thể du lịch Cửu Trại Câu vào bất cứ thời điểm nào.

Mỗi mùa, Cửu Trại Câu lại có vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, Đất Việt Tour khuyên bạn nên du lịch Cửu Trại Câu vào mùa thu, cụ thể là tháng 10 hàng năm. Cửu Trại Câu mùa thu vô cùng đẹp và quyến rũ.

Mùa thù, núi rừng thay lá chuyển dần sang màu vàng và đỏ hòa quyện cùng những thác nước bọt trắng xóa. Những hồ nước trong xanh điểm thêm những bông tuyết đầu mùa. Tất cả đã tạo cho Cửu Trại Câu một vẻ đẹp vô cùng lạ nhưng không kèm phần quyến rũ và vô cùng thu hút.

Mùa thu ở Cửu Trại Câu có tiết trời khá dễ chịu với nhiệt độ khoảng 8 – 18 độ C. Thời tiết se se lạnh những vẫn có nắng vàng dịu nhẹ càng làm tăng thêm vẻ đẹp của nơi đây.

DU LỊCH CỬU TRẠI CÂU TỪ VIỆT NAM BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Để đến Cửu Trại Câu Trung Quốc bạn có thể đi bằng máy bay, đường bộ. Nếu lựa chọn từ máy bay bạn cần xuất phát từ Hà Nội và bay tới Thành Đô – thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên cách Cửu Trại Câu khoảng 560km.

Còn nếu đi đường bộ thì bạn có thể bắt xe khách từ Hà Nội đi Nam Ninh và sau đó từ Nam Ninh bay tới Thành Đô. Hàng năm, các hãng hàng không nếu có những chương trình vé máy bay rẻ từ Hà Nội tới Thành Đô. Nên nếu đã có kế hoạch du lịch Cửu Trại Câu thì bạn hãy săn vé trước nhé!

MỘT VÀI ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP TẠI CỬU TRẠI CÂU

Cửu Trại Câu là sự tổng hòa của ba thung lũng được xếp theo hình chữ Y. Cửu Trại Câu sở hữu 114 hồ lớn nhỏ, hơn 17 thác nước. Nên để có thể tìm hiểu hết vẻ đẹp nơi đây thì bạn nên dành ít nhất 2 ngày nhé.

Với các tour du lịch Trung Quốc thì hãy tham khảo hành trình tìm hiểu Cửu Trại Câu với các điểm du lịch đẹp như:

 

  • Hồ Gấu trúc
  • Trân Châu Than
  • Ngũ Sắc Trì
  • Thác Thụ Chính
  • Hồ Trường Hải
  • Hồ Gương…

Ngoài ra, khi du lịch Cửu Trại Câu bạn còn có thể tha hồ shopping nữa đó. Đến đây bạn có thể mua rất nhiều loại thuốc bắc hay những loại thuốc cổ truyền khác.

Khi đến Cửu Trại Câu bạn nên chuẩn bị 1 số loại thuốc vì ở chỗ này có sự thay đổi về thời tiết nên cơ thể raasrt khó thích nghi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo các loại áo khoác để giữ ấm vì nhiệt độ buổi tối sẽ khá lạnh đó.

Hy vọng với một vài kinh nghiệm trên sẽ giúp chuyển du lịch Cửu Trại Câu của bạn trở nên thật ý nghĩa!

Thu Hiền

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán 2020 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *