Tới Đà Lạt với muôn hoa tỏa nắng rực rỡ sắc màu

Tour du lịch Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng muôn vàn sắc hoa tươi tắn từ khắp các thung lũng đến triền đồi xanh mát. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu vẻ đẹp của các loại hoa lung linh trong gió bạn nhé!

HOA PĂNG XÊ

Hoa Păng xê còn gọi với cái tên trìu mến là Pangsy (khuôn mặt của thiên thần). Păng xê lung linh và xinh đẹp như cánh bướm đang bay lượn theo làn gió.

Mỗi một mùa hoa, Păng xê đều mang trong mình một vẻ đẹp sexy nóng bỏng và khiến người khác nhớ mãi dù chỉ gặp đôi lần. Cũng chính vì thế mà loài hoa này nghiễm nhiên trở thành biểu tượng của tình yêu, lòng chung thuỷ và sự quyến rũ quái gở.

Ở Đà Lạt, loài hoa xinh đẹp này nở quanh năm nhưng đẹp nhất vào mùa khô, tiết trời se lạnh. Nhiều biệt thự cổ thích trồng hoa păng xê để trang trí, làm đẹp cho khu vườn hay phòng khách. Các quán cà phê cũng sử dụng loài hoa đặc biệt này để tạo không gian thân thiện và tươi mát.

HOA LAVENDER

Khách du lịch hè Đà Lạt không thể bỏ qua hoa Oải Hương hay còn gọi là Lavender. Không chỉ đẹp và thơm hương, Lavender còn có tác dụng chữa bệnh đau đầu, suy nhược và cảm nắng rất công hiệu.

Đến Đà Lạt, du khách dễ dàng bắt gặp loài hoa tím mộng mơ này ở ven đường đến hồ Tuyền Lâm, Thung lũng Tình Yêu hay làng hoa Vạn Thành. Những cánh đồng hoa trải dài ngút ngàn tựa như các dải lụa đào đang rũ mình trong gió nhẹ. Đứng từ xa, du khách đã nghe hương hoa thoang thoảng phả vào cánh mũi,  vô cùng dễ chịu.

HOA BỒ CÔNG ANH

Là một loài hoa mọc dại, Bồ Công Anh mang trên mình vẻ đẹp đơn giản, mong manh nhưng cũng tương đối đỗi dịu dàng. Cũng giống như dã quỳ hoang dại, Bồ Công Anh được khá đa số chúng ta trẻ yêu thích và mặc nhiên xem nó là biểu tượng của tình yêu và tuổi trẻ.

Bồ Công Anh thường nở rộ từ tháng 3 đến tháng 10, khách du lịch Đà Lạt dễ dàng bắt gặp những cánh hoa bay trong gió trên những cung đường. Lúc đầu hoa có màu vàng nhạt, tiếp đến chuyển thành trắng tinh khiết và bắt đầu bay đi muôn nơi khi cơn gió nhẹ thoảng qua.

HOA HỒNG ĐÀ LẠT

Đà Lạt là xứ sở của các loài hoa với nhiều làng hoa nổi tiếng như Thái Phiên, Vạn Thành, Hà Đông,.. nơi quanh năm muôn hoa khoe sắc và toả hương khắp một vùng trời.

 Giữa những loài hoa xinh đẹp nhất chính là hoa hồng. Hoa hồng Đà Lạt được trồng quanh năm với rất nhiều màu sắc và chủng loại. Nếu đã cất công đến Đà Lạt du lịch hè, bạn nên hít thở cho căng đầy lồng ngực hương thơm tinh khiết ấy và mua ngay 1 bó hoa tươi ôm vào lòng để tự thưởng cho bản thân.

PHƯỢNG TÍM

Mùa hè, phố phường Đà Lạt như khoác lên mình chút vương vấn của không ít cành phượng tím. Khách du lịch hè Đà Lạt rất có thể chiêm ngưỡng sắc tím thuỷ chung trên các con đường, trường học, khu du lịch,… Một ngày thong thả dạo bước hồ Xuân Hương hay đường Lê Thị Hồng Gấm, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống chầm chậm trôi, những kỷ niệm tuổi thơ ùa về và có chút luyến lưu tuổi học trò mộng mơ bên cánh phượng lúc tan trường.

Dù không rực rỡ như phượng vĩ, phượng tím ẩn chứa chút buồn mơn man mà đôi khi khiến bạn phải suy ngẫm về những điều đã cũ.

Đất Việt Tour mời bạn du lịch hè Đà Lạt, ngắm muôn hoa khoe sắc và tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng trong tour du lịch Đà Lạt ….. Mọi thông tin, bạn vui mừng gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *