Thuê xe TếtVé máy bay Tết

Nên chọn ô tô, tàu hỏa hay máy bay để về tết ?

Năm hết tết đến, những người con xa quê lại háo hức chuẩn bị hành trang trở về quê nhà để sum họp cùng gia đình, người thân và tận hưởng hương vị ngày tết đang lan tỏa trên khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên, người dân có nhu cầu đi lại trong dịp tết không chỉ đối mặt với tình trạng khan hiếm vé cục bộ , giá vé tăng đột biến, nhồi nhét khách,… mà còn phải đau đầu suy nghĩ để tìm ra loại phương tiện phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Chọn phương tiện ô tô, tàu hỏa hay máy bay?

Có thể nói, ô tô được xem là phương tiện phổ biến nhất hiện nay được người dân sử dụng thường xuyên cho những lần về quê ăn tết. Vì trên thực tế, giá vé ô tô rẻ hơn nhiều lần so với các phương tiện khác và tiện dụng cho việc di chuyển đến nhiều vị trí, cung đường khác nhau. Đặc biệt, với những điểm đến có quãng đường ngắn thì ô tô là loại phương tiện tối ưu mà nhiều người lựa chọn, chưa kể bạn chỉ cần ra bến xe hoặc gọi điện thoại trước giờ xe khởi hành vài tiếng là đã chắc chắn có một tấm vé để về quê.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-2015-1

Tuy nhiên, với tình hình giao thông những ngày cận tết diễn biến hết sức phức tạp, cộng với tình trạng nhà xe nhồi nhét hành khách, hoặc tự ý tăng giá vé cao hơn mức quy định trong mùa cao điểm đã khiến nhiều người có tâm lý e ngại khi sử dụng loại phương tiện này, nhất là các tuyến vận tải xe khách đường dài.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-2015-2

Cùng với ô tô, tàu hỏa là phương tiện truyền thống được không ít người lựa chọn cho hoạt động đi lại trong dịp tết. Với những ưu thế về hạ tầng đường, giờ khai thác, tàu hỏa vừa có khả năng đảm bảo tính an toàn cao, kể cả ban đêm, vừa giúp hành khách có thể làm việc ngay trên tàu. Nhưng nếu chọn đi tàu hỏa, bạn cần phải đặt mua vé sớm từ trước vài tháng, trong trường hợp có sự thay đổi, bạn cũng có thể trả vé, hoàn vé.

Điều mà hành khách không hài lòng khi đi tàu hỏa là chạy chậm, dừng đỗ lâu và liên tục ở nhiều ga, mất nhiều thời gian. Cùng với đó là giá vé tàu tết cũng không hề dễ chịu, có khi cao gần bằng cả tiền vé máy bay.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-2015-3

Nếu lựa chọn phương tiện đi lại dịp tết dựa trên tiêu chí tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn thì xem ra ô tô và tàu hỏa chưa thể đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách. Trong khi đó, phương tiện hàng không với hành trình đi lại nhanh chóng, rút ngắn tối đa thời gian di chuyển, giúp hành khách giữ được sức khỏe,… sẽ trở nên hữu hiệu hơn trong việc di chuyển vào dịp tết. Thay vì ngồi xe ô tô hay tàu hỏa từ Sài Gòn ra đến Hà Nội mất hơn 2 ngày 1 đêm, bạn chỉ mất khoảng 1h45phút đi bằng máy bay.

Hơn nữa, trong mỗi hành trình bay, vấn đề an ninh an toàn hàng không luôn được đảm bảo và mọi sự cố liên quan đều được khắc phục nhanh chóng. Nhưng hạn chế khi lựa chọn máy bay khiến nhiều người đắn đo chính là chi phí quá cao.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-2015-4

Kinh nghiệm khi đặt mua vé phương tiện mùa Tết

Bạn cần lên kế hoạch cụ thể thời gian về quê để đặt mua vé xe, tàu hoặc máy bay sớm nhằm tránh hết vé vào giờ chót. Hạn chế trường hợp đổi hoặc trả lại vé để không bị mất tiền, vì thời điểm Tết, những trường hợp này rất khó được giải quyết.

Đặt mua vé tại các phòng vé, đại lý chính hãng để giảm thiểu rủi ro mua nhầm vé giả, vé có giá cao hơn so với quy định của các hãng vận tải. Riêng với những ai đi máy bay nên tìm hiểu những điều chỉnh mới của các hãng hàng không về quy định hành lý, hàng hóa mang theo và mức phụ thu, cũng như một số quy định mới về thủ tục giấy tờ cần thiết khi đi máy bay.

Đặc biệt, một số hãng hàng không sẽ đưa ra chương trình bán vé máy bay giá rẻ phục vụ nhu cầu về quê ăn Tết của người dân. Nếu biết cách “săn” vé giá rẻ, bạn có khả năng là người may mắn sở hữu tấm vé ưu đãi nhằm tiết kiệm chi phí khi đi lại dịp tết.

Ngoài ra, nếu giá vé phải chuyển máy bay ở một điểm thứ hai thấp hơn hoặc bằng với giá vé bay thẳng, hơn nữa chuyến máy bay lại dễ mua vé hơn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn cách này. Thực tế cho thấy, nếu bạn bay từ Sài Gòn sang Bangkok rồi từ Bangkok bay về Hà Nội sẽ tiết kiệm hơn so với việc bay thẳng từ Sài Gòn ra Hà Nội.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-2015-5

Dịch vụ cho thuê xe Tết, vé máy bay Tết tại Đất Việt Tour

Được biết đến là công ty du lịch có dịch vụ cho thuê xe tết, đặc biệt là cho thuê xe đưa đón công nhân viên về quê ăn tết, và cung cấp vé máy bay hoạt động lâu năm trên địa bàn TP.HCM, Đất Việt Tour là lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu thuê xe, đặt vé phương tiện đi lại trong những ngày năm hết tết đến.

Hiện, Đất Việt Tour đang là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước: Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air, Asiana Airlines, Aeroflot, Air France, Airasia, American Airlines, …. Công ty luôn cập nhất sớm nhất những thông tin liên quan đến khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không để kịp thời đáp ứng nhu cầu đi lại ngày tết của khách hàng.

cho-thue-xe-tet-2015

Riêng về dịch vụ cho thuê xe tết, với nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 – 45 chỗ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe tết của các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón nhân viên về quê đón tết. Đặc biệt, dịch vụ của Công ty luôn đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng đăng ký sớm và số lượng lớn.

Mọi yêu cầu đặt vé máy bay, thuê xe dịp Tết, quý khách vui lòng liện hệ:

Công ty cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Bộ phận cho thuê xe: 0989.120.120 – 0976.046.046 – Bộ phận vé máy bay: (028) 39 899 100 – 0933.568.566 Cùng Đất Việt Tour chọn lấy phương tiện ưng ý để có một chuyến đi thành công trong những ngày tết đến xuân về!

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *