Đi Vũng Tàu tự túc với combo phòng và ăn sáng giá hấp dẫn

Du lich Vung Tau luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho kỳ du lịch cuối tuần ngắn ngày và phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt với các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình nhỏ, chỉ cần đặt được một khách sạn xịn xò là khâu chuẩn bị cho chuyến đi coi như hoàn tất. Nhưng với vô vàn các khách sạn và resort thì đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo? hãy đọc 1 số review từ Đất Việt Tour nhé!

1. Khách sạn Pullman Vũng Tàu 5 sao

Pullman Vũng Tàu là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Thành phố Vũng Tàu và là địa điểm lý tưởng để nghĩ dưỡng, thư giãn và check in với vô vàn góc sang chảnh. Để tận hưởng không gian nơi đây, với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ, mỗi khách chỉ cần bỏ ra khoảng 2,880,000đ cho một đêm kèm phần buffet sáng.

Pullman Vung Tau, Vũng Tàu

2. Khách sạn Imperial Vũng Tàu 5 sao

Bạn nào muốn trải nghiệm phong cách quý tộc thì nên đến với khách sạn Imperial Vũng Tàu 5 sao nha! Kiến trúc nơi đây được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng kết hợp với công nghệ hiện đại nằm tại vị trí ven biển. Với chi phí khoảng 3,350,000đ/người/đêm bạn sẽ được bao gồm bữa sáng buffet.

3. Resort Vietsovpetro Hồ Tràm – Vũng Tàu 4 sao

Đầy đủ những tiện ích như spa, gym, bida, thư viện, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt là khu vực hồ bơi tràn viền rộng nhất khu vực,… Resort Vietsovpetro Hồ Tràm – Vũng Tàu 4 sao là nơi lý tưởng để cuối tuần gia đình có thể nghĩ dưỡng với đơn giá cho một khách khoảng 1,650,000đ/đêm bao gồm ăn sáng.

4. Khách sạn Annata Vũng Tàu 3 sao

Để tiết kiệm hơn nữa về chi phí, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại khách sạn Annata Vũng Tàu với dịch vụ 3 sao. Khách sạn ngay bên bờ biển cách Cáp treo Núi Lớn khoảng 9 km, chi phí tại đây cho một khách khoảng 775,000đ lưu trú 1 đêm bao gồm buffet sáng.

5. Combo phòng và ăn sáng giá rẻ tại Vũng Tàu

1 số combo phòng và ăn sáng tại Vũng Tàu giá rẻ hiện nay đang được du khách săn lùng. Mỗi phòng ngủ bao gồm: 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi; trong trường hợp lớn hơn 4 tuổi thì sẽ phụ thu: 500,000đ/trẻ/đêm, không áp dụng cho trẻ 12 tuổi trở lên, đơn giá giành cho 1 người lớn.

Mọi thông tin cần được support xin liên hệ hotline: 0938 2882 19 hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700.

 Đất Việt Tour

Xem thêm Voucher giá rẻ tại các địa điểm khác >>> Du lịch Free & Easy với những combo siêu khuyến mãi  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *