Gây sự bất ngờ, tạo niềm vui cho bé yêu cùng dịch vụ trao quà giáng sinh của Đất Việt Tour

Bạn có biết, Noel chính là dịp mà nhiều trẻ nhỏ rất mong đợi, bởi các bé luôn tin có sự lộ diện của ông già Noel mang theo một chiếc túi quà lớn, tặng quà cho những bé ngoan.

Cũng trong dịp này, các bé sẽ nhận được những món quà ý nghĩa từ ông bà, bố mẹ và những người thân trong gia đình. Các món quà này không chỉ thể hiện tình yêu thương của các bậc phụ huynh mà còn như một sự khích lệ, gây bất ngờ như một phần thưởng xứng đáng khi bé chăm ngoan, học giỏi, vâng lời.

Vậy Noel năm nay bạn muốn tặng món quà gì để động viên, khích lệ con em mình? Công ty Đất Việt Tour xin chia sẻ với bạn một số gợi ý về việc chọn quà Noel và chọn dịch vụ tặng quà Noel để bé yêu có một mùa Giáng sinh an lành, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Tham khảo >>> dich vu tang qua noel của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tặng quà Noel tạo bất ngờ, khích lệ bé yêu

Nhận được quà từ ông già Noel là niềm vui, mong muốn của các bé, bởi trong lòng các bé tin rằng chỉ ai ngoan mới được nhận quà.

 

Vì thế, chúng tôi khuyên các bậc phụ huynh nên lựa lựa chọn 1 món quà ưng ý nhất. Sau đó, đặt dịch vụ phát quà Noel để trao quà tận tay cho bé cùng những lời nhắn nhủ: Bé phải chăm ngoan, nghe lời, học giỏi,… Dù chỉ là những món quà đơn giản nhưng những thông điệp bạn nhờ ông già Noel truyền tải dùm sẽ là động lực giúp các bé luôn ngoan, cố gắng mỗi ngày.

Dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn hóa thân thành Ông già Noel nhiệm màu, thay bạn gửi tới các bé những món quà yêu thương khởi đầu cho một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Gợi ý chọn quà Noel cho bé theo giới tính và lứa tuổi

Khi tặng quà Noel cho bé, bên cạnh yếu tố sở thích thì các bậc phụ huynh nên chú ý đến độ tuổi và giới tính để có thể chọn được món quà phù hợp nhất.

Đất Việt Tour gợi ý cho bạn:

  • Đối với các bé dưới 5 tuổi nên chọn các món quà Noel đơn giản như: Thảm nằm chơi, gấu bông, đồ chơi,…
  • Đối với các bé trên từ 5tuổi trở lên thì bố mẹ nên lựa chọn cho bé những món quà có thể kết hợp vừa học vừa chơi như: Bảng học chữ cái, đồ chơi thông minh,…

Ngoài ra, bố mẹ cũng hãy chọn quà dựa vào sở thích của bé. Sau khi đã chọn được món quà, bố mẹ nhanh tay lựa chọn dịch vụ phát quà Noel của Đất Việt Tour để tạo bất ngờ cho bé yêu trong đêm Giáng sinh an lành.

Nên chọn quà Noel nào tặng bé yêu?

  • Quà Noel truyền thống

Những món quà Noel truyền thống như: Bộ đồ ông già Noel, ông già tuyết, công chúa tuyết, vớ, tuần lộc,… luôn là món quà Noel hoàn hảo để các bậc phụ huynh tặng con em mình nhân dịp Giáng sinh năm nay.

  • Truyện tranh, dụng cụ học tập

Đối với các bé đang trong độ tuổi tới trường thì những món quà thiết thực như: Một truyện thiếu nhi dài kỳ như: Doremon, Harry potter, hạt giống tâm hồn, bộ ảnh các xon vật, trái cây,… vừa đem đến niềm vui vừa giúp các bé thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể mua những bộ dụng cụ học tập đáng yêu gồm: Bút chì màu, bút tập tô, đất nặn,… để bé vừa thư giãn, vừa thỏa sức phát huy sự sáng tạo, tư duy của mình.

  • Đồ chơi thông minh

Được sở hữu một món đồ chơi thông minh luôn khiến các bé vô cùng vui mừng. Bạn có thể chọn những món đồ chơi thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ như: Phi cơ, ô tô, tàu hỏa siêu tốc, robot, xe tăng, tàu chiến, mô hình chiến hạm,… cho các bé trai. Ngược lại, nếu mua quà Noel cho các bé gái bạn nên lựa chọn đồ chơi nhẹ nhàng, nữ tính như: Gấu bông, búp bê,…

Hãy đến với dịch vụ phát quà Noel của Đất Việt Tour ngay hôm nay nếu bạn muốn con em sẽ có một mùa Giáng sinh ấm áp và trọn vẹn yêu thương!

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ phát quà Noel của công ty Đất Việt Tour quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0943 878 327 (Mr. Công) hoặc liên hệ qua các số điện thoại sau:

  • TP. HCM: (028) 73 081 888
  • Bình Dương: (0274) 73 01 888
  • Đồng Nai: (0251) 73 01 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *