Hướng dẫn du lịch Phan Thiết cho những ai mới đi lần đầu tiên

Đất Việt Tour mời bạn tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Phan Thiết bổ ích ngay dưới đây để có được một chuyến đi hoàn hảo và đầy thú vị!

LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP

Tham khảo thêm >>> du lịch Phan Thiết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Từ tháng 1 đến tháng 4, khí hậu Phan Thiết nắng nhẹ, gió nhiều, không mưa nên thích hợp để nghỉ dưỡng. Tháng 5 đến tháng 6, thời tiết nóng bức, nhiệt độ ban ngày lên tới mức 30 độ C. Thời điểm du lịch Phan Thiết lý tưởng nhất là từ tháng 7 đến tháng 12 năm sau, thời điểm này biển lặng, gió nhẹ và trời trong veo, rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THAM QUAN

Nhắc đến Phan Thiết chắc hẳn rằng ai ai cũng nghĩ ngay tới vùng biển Mũi Né , nước biển trong xanh mát lịm cùng với những dải cát trắng trải dài tạo được sức hút khó cưỡng đối với khách du lịch khi đến đây . Bên cạnh đó , du khách có thể trải nghiệm và tham gia các trò chơi thú vị như lặn, lướt ván, trượt nước, nhảy dù, lái cano, lặn san hô…

Ngoài bãi biển trải dài ấn tượng, Phan Thiết còn khiến du khách bất ngờ bởi những đồi cát rộng lớn. Đồi cát vừa là điểm trượt cát yêu thích của nhiều bạn trẻ, vừa là nguồn trí tuệ sáng tạo nghệ thuật vô tận của thi sĩ, họa sĩ, nhiếp ảnh gia cũng tương tự xuất hiện trong các thước phim ấn tượng của điện ảnh Việt.

Thêm một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết, một  điểm “check in” mới lạ đó là lâu đài rượu vang Napa Valley. Với xây dựng mang đậm phong cách Châu Âu khiến du khách cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên hay tòa lâu đài nguy nga trong chuyện cổ tích.

Bên cạnh đó, một điểm đến nghệ thuật mới vừa ra đưa vào hoạt động du lịch thu hút rất đông các bạn trẻ chính là công viên tượng cát Forgotten Land. Được xây dựng đầu năm 2017, công viên là bộ sưu tập những bức tượng cát khổng lồ có quy mô lớn. Đây cũng là một trong điểm đến thu hút dành cho những ai đam mê nghệ thuật, văn học và cổ tích thế giới.

TÌM HIỂU VÀ KHÁM PHÁ ẨM THỰC

Thiên nhiên đã ban tặng cho Phan Thiết nguồn hải sản vô cùng đa dạng, phong phú. chính vì thế, khi đến đây du lịch, bạn rất có khả năng  trải nghiệm các loại hải sản tươi ngon, đa dạng chủng loại như cua huỳnh đế, tôm biển, ghẹ, hàu, các loại ốc và cá biển. Bạn cũng không nên bỏ qua một số sản vật địa phương như gỏi ốc giác, chả lụa Hàm Tân, lẩu thả, răng mực luộc…

Đất Việt Tour xin mách nhỏ cho các bạn một số Showroom để thưởng thức văn hóa ẩm thực khi du lịch Phan Thiết nhé:

-Nếu các bạn muốn trải nghiệm những món hải sản, ngon rẻ, thì cần đến khu vực bờ kè gần sông Cà Ty, Quán Tư Minh, Thu Tỷ hay quán Xuân Vàng. Các quán thường mở cửa vào buổi trưa và rất đông khách.

-Muốn ăn răng mực nướng thì khu vực gần Ga Phan Thiết hoặc đường Nguyễn Tất Thành là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn. Quán mở cửa khoảng 3 giờ chiều đến gần tối.

ĐẶC SẢN PHONG PHÚ
Không chỉ có hải sản, Phan Thiết còn có rất nhiều những thức quà đặc sản giúp cho khách du lịch rất có khả năng mua về làm quà sau mỗi chuyến du lịch.

Với hàng  ngàn ha đất trồng và được mệnh danh là “ Vương Quốc Thanh Long”, du khách có thể chọn mua thanh long tại đây vì Phan Thiết có sản lượng thanh long lớn nhất cả nước cũng như dẫn đầu về chất lượng.

Cũng giống như những vùng biển khác, Phan Thiết cũng là vùng nổi tiếng về nhiều loại hải sản tươi, khô khác biệt. Du lịch Phan Thiết, bạn có thể chọn mua những loại khô như: khô cá chỉ vàng, khô mực, tôm khô… hoặc rất có khả năng chọn mực rim chua ngọt, cá rim…về làm quà cho người thân và đồng đội.

Trên tuyến phố về, bạn có thể ghé các vườn nho, tham quan, chụp ảnh và mua nho, rượu nho về làm quà. có rất nhiều vườn nho ở Bình Thuận mở cửa cho du khách du lịch thăm quan và trực tiếp hái những chùm nho căng mọng hay chụp ảnh ngay tại vườn.

Nước mắm Phan Thiết là 1 trong những thương hiệu nước mắm nổi tiếng nhất Việt Nam với độ đạm cao và hương vị thơm ngon. Để ra được những giọt nước mắm ngon tuyệt là cả một quá trình ủ cá đầy kỹ thuật và cần cù của người làm mắm.

Có rất nhiều tour du lịch Phan Thiết hấp dẫn trong hè này đang chờ bạn KHÁM PHÁ, liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn các tour du lịch lôi kéo nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *