Khám phá Vũng Tàu: biển Suối Ồ thư giãn mau thôi!

Không ồn ào và náo nhiệt như những bãi biển khi đi tour Vũng Tàu khác, Suối Ồ hoang sơ, trong lành và vô cùng thích hợp cho các chuyến dã ngoại cuối tuần!

BIỂN CÓ CẢ NƯỚC NGỌT VÀ NƯỚC MẶN

Suối Ồ thuộc địa phận xã Bình Châu, Xuyên Mộc, cách Sài Gòn khoảng 120km. Nơi đây thu hút khá đông khách du lịch Vũng Tàu đến tham quan du lịch, dã ngoại vào những dịp cuối tuần hay lễ, tết. Hiện nay, bãi biển này đã trở thành điểm đến “gây hot” khi vừa có suối nước ngọt và suối nước mặn giúp du khách tha hồ vùng vẫy theo sở thích.

2 khu suối này được phân làn bởi một triền bờ cát trắng xóa xoá. Bạn có thể tắm biển cho thoả thích tiếp nối trầm mình dưới hồ nước ngọt để triển khai sạch cơ thể, rửa trôi muối biển và giúp cơ thể khoẻ khoắn hơn.

DU LỊCH BỤI LÀ LỰA CHỌN SỐ 1

Bạn có thể đến Suối Ồ bằng xe khách như Hoa Mai, Rạng Đông, Thiên Phú với mức giá dao động từ 55.000 – 100.000 đồng. Tuy nhiên, để trải nghiệm cảm hứng vi vu trên những cung đường và thoả mãn niềm đam mê chinh phục vùng đất mới thì xe máy đường dài cùng vài người bạn “chí cốt” sẽ là lựa chọn rất thú vị.

Từ HCM, bạn có khả năng đi theo quốc lộ 1A, đến ngã ba Vũng Tàu thì chạy về hướng quốc lộ 51, theo chỉ dẫn đến Xuyên Mộc, Bình Châu. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố thì đi đường phà Cát Lái, quận 2 qua địa phận huyện Nhơn Trạch và quốc lộ 51. Từ Vũng Tàu, bạn đi thẳng theo con đường ven biển hướng Long Hải, Hồ Tràm, tiếp nối hỏi đường người dân để đến biển Suối Ồ. Bãi biển này nằm khá gần suối nước nóng Bình Châu nên đường đi rất dễ dàng cho những ai lần đầu trải nghiệm.

Chưa đến biển nhưng con đường dẫn lối bạn đến đây thật xứng đáng cho những giờ phút cháy nắng giữa những ngày hè oi bức. Bởi cảnh quan đường biển vô cùng xinh đẹp và chất ngất với những bụi cây khô, triền cát trắng xoá, rừng dương cao vút và ngư cụ làng chài đã từng có lần đốn tim không hề ít khách du lịch Vũng Tàu. Chính mùi muối biển thơm nồng len lỏi qua từng lớp khẩu trang đầy bụi đường là thứ hương vị khiến bạn không thể nào quên được.

Đã vi vu trên đường nhựa phẳng lỳ mà không dừng chân để chụp ảnh Check-in thì thật đáng tiếc. Hãy tận hưởng ngày tháng tự do và khám phá những nơi mà mình chưa từng đến để cảm nhận sự khác biệt và khấp khởi niềm vui trong tâm hồn tuổi trẻ.

GỢI Ý LỊCH TRÌNH 2 NGÀY Ở SUỐI Ồ

Đến Suối Ồ, bạn hãy gửi xe ở 1 quán cóc bên đường, người dân nơi đây rất thân thiện nên không sợ mất xe đâu nhé! Để đến được bãi biển, bạn phải lội qua 1 con suối trong veo. Lúc này, hãy đội hành lý trên đầu, cất giày dép và bắt đầu vượt suối như những chiến sĩ đang hành quân giữa rừng núi bao la, cảm giác ban đầu lâng lâng và khiến bạn thấy phấn khởi trong lòng!

Hãy thoải mái và dễ chịu chơi nhởi cùng đồng đội trong chuyến du lịch Vũng Tàu lần này và làm những điều mình đang có nhu cầu muốn với biển cả như bạn đã từng có lần vẽ ra trước khi đến nơi hoang sơ này. Đó rất có khả năng là 1 trong bữa tiệc nướng thật thú vị cùng những người bạn với con gà béo ngậy, tôm tích căng tròn và mực sa tế tươi ngon. Tiếp tục check-in biển với những concept tan chảy hay thoả mãn ước mơ tắm biển và hóng gió chiều êm ả.

Khi tắm biển, hãy cố gắng tránh xa những con sứa biển trắng tinh bởi chúng sẽ làm bạn bị ngứa và rất giận dữ khi va vào chúng. Sau khi vui chơi và giải trí hết cỡ với biển cả, hãy lên bờ và tắm nước ngọt. Cảm giác ngâm mình trong nước mát lạnh thật thú vị và thư giãn vô cùng, bao nhiêu mệt nhọc suốt quãng đường dài dường như tan biến, thay vào đó là những hân hoan và vui vẻ lạ thường.

Hãy nghỉ trưa trên chiếc võng được mắc giữa rừng dương xanh rì, nơi này vừa có bóng mát, vừa có gió thổi vi vu và tiếng sóng dạt dào như ru đều bên tai, bạn sẽ mau chóng đi vào giấc ngủ và đắm chìm trong những giấc mơ về một miền đất xa xôi nào đó.

Buổi tối, nhóm bạn rất có khả năng dựng lều ngủ qua đêm, ngủ nhờ nhà dân hoặc tiến ra thị trấn để nghỉ ngơi trong các nhà nghỉ và khách sạn địa phương. Tuy nhiên, nếu muốn khám phá cuộc sống làng chài khi du lịch Vũng Tàu thì hãy tận hưởng ngàn sao ở biển và thức dậy thật sớm để cùng dân làng giăng lưới, đánh cá và đón mẻ lưới đầu ngày đầy hải sản.

Tranh thủ mua hải sản tươi ngon ở đây và chế biến liền tay để kịp thưởng thức vào buổi trưa. Những con cá tươi ngon và ngọt thịt cùng tôm, mực căng tròn thật khó cưỡng. Chuyến đi của bạn sẽ vô cùng chân thành và ý nghĩa nếu có thể mua một ít hải sản về làm quà cho gia đình và anh em đấy nhé!

Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu đến Suối Ồ thì ngại gì không kết hợp khai phá suối nước nóng Bình Châu, Biển Hồ Tràm, Hồ cóc hoặc xa hơn là La Gi – Kê Gà của Bình Thuận. Đặt tour du lịch Vũng Tàu cùng Đất Việt sẽ giúp bạn đến được nhiều nơi, tham quan nhiều địa điểm và hưởng thụ được rất nhiều món ăn ngon. Liên hệ 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn những tour du lịch uy tín và hoàn hảo!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *