Muốn no ấm, hãy đi du lịch nhiều hơn

Du lịch, trải nghiệm sẽ mang lại cho bạn những bài học cuộc sống. Quan trọng hơn là dịp khám phá bản thân.

Những chuyến đi có thể không giúp bạn giàu có tức tốc nhưng sẽ giúp bạn no đủ hơn với giá trị sống được tích lũy. Đây là nền móng cho cuộc sống tốt đẹp mà bạn mơ ước.

Hạnh phúc hơn

Việc trải nghiệm những điều mới mẻ sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc hơn so với mua sắm đồ đạc mới. Mặt khác, đời trẻ hiện giờ cũng theo đuổi những giá trị khác biệt. Thay vì đầu tư vào của cải vật chất, họ đầu tư vào những trải nghiệm, kinh nghiệm sống.

Đối với những bạn đã có gia đình, du lịch và trải nghiệm thời kì vui vẻ cùng nhau sẽ giúp gắn kết các thành viên. Giá trị ý thức này là vô giá và không thể so sánh với giá trị vật chất.

 

Du lịch gắn kết các thành viên trong gia đình và giúp bạn hạnh phúc hơn,            
 
tri thức sâu rộng hơn

Đi du lịch sẽ giúp bạn trải nghiệm thực tại những gì đọc được qua sách hay nhìn thấy qua phim ảnh. Bạn sẽ tích lũy tri thức thực tiễn về các nền văn hóa, lối sống, chính trị, kinh tế… khác nhau.

Đừng ngại ngần đến những vùng đất mà bạn ước mơ hay chỉ đơn giản là thăm một địa phương mà bạn chưa bao giờ đến, bạn sẽ học được rất nhiều điều hay.

thích nghi và xử lý cảnh huống

Du lịch dạy chúng ta cách khám phá và thể hiện những khả năng tiềm ẩn trong con người mình. Bạn sẽ học được cách thích ứng với những thay đổi xung quanh.

Đôi khi bạn phải đối mặt với những trở ngại trong hành trình chuyến đi. Khi đó, hãy tĩnh tâm để xử lý tình huống. Những kỹ năng này sẽ rất có ích trong cuộc sống và giúp bạn thích ứng với bất cứ môi trường nào.

Nâng cao khả năng giao tế

Để tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau bạn phải tìm cách vượt qua rào cản tiếng nói. Nhờ vậy, bạn sẽ nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình sau mỗi chuyến đi. Bạn cũng học được cách truyền đạt những ý tưởng và tự tín hơn trong giao tiếp.

Trân trọng cuộc sống hơn

Du lịch sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn nhất. Bạn sẽ chứng kiến những điều khác mọi thứ xung quanh bạn thường thấy. Điều này sẽ giúp bạn đồng cảm với người khác, thương xót mọi người và chính mình hơn, cũng như cảm thấy trân trọng những gì mình đang có.

Đừng trì hoãn mong ước

Mỗi người đều có một “vùng an toàn” – nơi mọi thứ đều quen thuộc. Nếu không dạn dĩ bước ra thế giới bên ngoài hoặc cứ trì hoãn vì nhiều lý do, bạn sẽ chẳng bao giờ học được điều mới, phát triển bản thân và tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.

Nhiều người lầm tưởng cần phải có nhiều tiền mới có thể đi du lịch. thực tế, chỉ cần lên kế hoạch tài chính rõ ràng, đặt ra mục tiêu cụ thể, cắt giảm chi tiêu và sắp xếp công việc, bạn hoàn toàn có thể biến ước mong du lãm thế giới thành hiện thực.

Bạn hoàn toàn có thể đeo đuổi ước mơ du lịch nhờ các giải pháp tài chính hỗ trợ.
 
FE Credit với các giải pháp tài chính toàn diện sẽ hỗ trợ bạn theo đuổi mơ ước du lịch và trải nghiệm cuộc sống. Thẻ tín dụng FE Credit Plus+ MasterCard là loại thẻ tín dụng được thiết kế phục vụ tiện ích hàng ngày và đem đến nhiều ưu đãi cho chủ thẻ.

Cụ thể, thẻ Selfie Plus+ cho phép khách hàng chuyển hình ảnh selfie cá nhân từ điện thoại di động để in thẻ, giúp biểu thị cá tính riêng. Thẻ Xăng Plus+ giúp chủ thẻ mua xăng qua phiếu mua hàng sẽ được ghi nợ tự động vào account thẻ, áp dụng với cả những đại lý không ưng tính sổ thẻ.

Thẻ thanh toán học phí Plus+ cho phép chủ thẻ tính sổ học phí được ghi nợ tự động vào thẻ. Thẻ nạp tiền điện thoại Plus+ giúp dễ dàng nạp tiền điện thoại di động bằng cách tính phí trên thẻ.

Thẻ thanh toán hóa đơn Plus+ thanh toán tính phí các hóa đơn dịch vụ hàng tháng. Còn điểm thưởng Plus+ tích lũy điểm thưởng hàng ngày cho toàn bộ giao thiệp tiêu pha phục vụ nhu cầu hàng ngày qua thẻ. Một triệu điểm thưởng tương đương một triệu đồng.

Với thẻ tín dụng FE Credit Plus+ Mastercard hạn mức lên đến 60 triệu đồng, chủ thẻ có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đặt mua vé tàu bay, đặt khách sạn, rút tiền mặt với lãi suất chỉ 1%.

FE Credit còn tương trợ bạn mua nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu du lịch khám phá như máy ảnh, laptop, điện thoại, trả góp qua thẻ, trả trước 0 đồng hoặc lãi suất chỉ từ 0%.

Xem thêm:

du lich Singapore

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *