Những điểm đến thú vị cho dịp Tết Dương lịch và Giáng sinh

Vào dịp Tết Dương lịch và Giáng sinh, bạn có thể tổ chức một chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè tới Sapa, Đà Lạt, Đà Nẵng…

Tuyet-roi-Sapa-5998-1383814471

Người dân phương Nam vốn chỉ biết đến hai mùa mưa và nắng, hiếm khi biết đến mùa đông. Nếu muốn ngắm tuyết rơi, bạn có thể đến thị trấn Sapa. Mỗi năm, du khách quốc tế và Việt Nam vẫn tìm đến đây để tìm hiểu những giá trị văn hóa đặc sắc của vùng cao. Những đêm đông lạnh, bạn có thể thưởng thức thắng cố với vị ngọt rất riêng, đi chợ Tình và cảm nhận mùa Đông bên bếp lửa hồng ấm áp với những món nướng thơm phức như khoai, bắp, trứng… Có đến Sapa vào mùa đông mới cảm hết sự bí ẩn của nơi này được che phủ bởi những vệt mây trắng giăng ngang trời, chỉ chừa những khoảng không mong manh để tia nắng xuyên qua, tạo nên những khoảnh khắc đẹp đến khó tả.

Festival-Hoa-DL-2380-1383814477

Nếu Sapa có đỉnh Hàm Rồng, thác Cát Cát tung bọt rắng xóa thì Đà Lạt ngàn hoa lại là điểm đến của những đôi tình nhân và những gia đình tìm phút giây lãng mạn quây quần bên nhau. Năm nay Đà Lạt kỷ niệm 120 năm thành lập với sự kiện Festival hoa Đà Lạt và chào đón năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014. Đây là dịp để trải nghiệm những dấu ấn không phai cùng thời gian tại Nhà thờ Con gà, Vườn hoa thành phố, Ga xe lửa Đà Lạt – Trại Mát, hồ Xuân Hương, thung lũng Tình yêu và dấu tích của những ngôi biệt thự Pháp còn khá nguyên vẹn. Đà Lạt dù xưa, dù nay vẫn mang nét đặc trưng của “thành phố trong rừng” và hồ Xuân Hương như viên ngọc mát xanh giữa lòng thành phố. Bạn cũng có thể khám phá đỉnh Langbiang mờ sương và dạo chợ Đà Lạt với những món ngon phố núi.

Phu-Quoc-3166-1383814479

Về tới miền Trung lại có đỉnh Bà Nà, nơi vẫn được xem là Đà Lạt miền Trung với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Đây là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng giữa miền Trung nắng gió. Nếu tìm kiếm không gian khoáng đạt, về với biển, bạn có thể chọn Nha Trang, Phú Quốc với những bãi biển cát trắng phẳng mịn, khung cảnh hoang sơ và các món hải sản ngon địa phương.

Đất Việt Tour hiện giới thiệu hàng trăm tour đón Giáng sinh và năm mới. Tìm hiểu thêm tại đây

Liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

ĐT: (028) 3989 7562 – 3894 1794

Email: sales@datviettour.com.vn   và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.datviettour.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *