Những điểm tới tour trong nước cực kì hút du khách vào lễ 2/9

Cảm thấy quá mệt mỏi bởi sự ồn ào, náo nhiệt và nhàm chán với các tụ điểm vui chơi trong tỉnh thành, vậy sao bạn không tận dụng những ngày nghỉ lễ 2/9 để vi vu du lịch đâu đó. Đây sẽ là cách hết sức hữu hiệu giúp bạn nạp lại năng lượng và cảm thấy thanh thoát, vui vẻ hơn. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm đến hấp dẫn và các tour du lịch với mức giá ưu đãi, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ trót và sạch nhất!

Đà lạt  thơ mộng và lãng mạng.

Chẳng cần phải đi đâu xa hay ra nước ngoài mà ngay tại Việt Nam, bạn vẫn có thể tìm thấy một miền khí hậu ôn hòa se lạnh khi lựa chọn đến du lịch Đà Lạt. Nơi đây sở hữu một bầu không khí mát mẻ, cảnh sắc tự nhiên đẹp đến nao lòng khi là bản hòa ca của núi rừng hùng vĩ, ngàn thông xanh mướt và cả hương sắc oắt con của muôn hoa. Đã quá thân thuộc với du khách trong và ngoài nước nhưng chưa bao giờ sức hút của Đà Lạt bị hạ nhiệt.

Đến với vùng đất cao nguyên Lâm Đồng này bạn sẽ có dịp ghé thăm các danh thắng nức tiếng như: Hồ Xuân Hương, Thung Lũng tình ái, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Dalanta, Đỉnh LangBiang, Hồ Than Thở,… Mỗi nơi bạn đi qua đều sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách bởi vẻ đẹp và sự bảo tồn, đầu tư rất tốt về mảng du lịch của tỉnh thành. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm văn hóa vùng cao và thưởng thức các đặc sản nức tiếng của xứ lạnh. Đây có lẽ là gợi ý tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch lễ 2/9 của bạn đấy!

Nha trang thiên đàng biển lý tưởng

Nhắc tới Nha Trang là nói đến những hòn đảo và bãi biển trong veo, ánh lên màu ngọc bích nhóng nhánh trong nắng. Được mệnh danh là thiên đàng biển và nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Việt Nam, do vậy nếu bạn muốn thỏa sức tắm biển và khám phá thế giới đại dương rộng lớn thì du lịch Nha Trang là chính là chọn lựa số 1 dành cho bạn.

ngoại giả khi đến đây thì bạn còn có thời cơ trải nghiệm những hoạt động khôn xiết xăm như: vui chơi ở Vinpearl Land, lặn biển ngắm san hô, nghỉ dưỡng ở các khu resort cao cấp. Đi du lịch Nha Trang mà bỏ qua việc nếm thử các món ngon miền biển thì sẽ là sự hối tiếc rất lớn của bạn. Với nguồn thủy hải sản phong phú và luôn bảo đảm tươi ngon, các món ăn ở Nha Trang sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi hương vị đằm thắm của chúng.

Phan thiết biển xanh cát vàng.

Là nơi vừa sở hữu vẻ đẹp mặn mòi của biển cả vừa mang trong mình nét hút của những đồi cát vàng, Phan Thiết cũng là một trong những điểm đến cực kỳ hút khách trong dịp lễ 2/9. có nhẽ không ai là không biết đến sự tồn tại của Đồi Cát Bay, Bàu Trắng, Suối Tiên khi sở hữu cảnh quang tót vời và những hoạt động ưa tại đây.

Bạn yêu thích khám phá cuộc sống của người dân làng chài biển, muốn được thử sống một ngày như họ thì có thể tìm đến làng chài Mũi Né để được tận mắt nhìn thấy cảnh sinh hoạt và theo tàu ra khơi đánh bắt cá. Hay bạn cũng có thể thử thách vị giác của mình với món dông nướng muối ớt khá đáng sợ nhưng ngon đến khó cưỡng. Đó sẽ là những trải nghiệm đầy khích chỉ có khi du lịch Phan Thiết.

Vĩnh Hy trong lành suýt nữa kỳ lạ.

Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận cách thị thành Phan Rang chừng 42 km theo hướng Đông Bắc. quang cảnh tại đây luôn mang trong mình sự thái bình khi được bao bọc che chở bởi 1 mặt là biển và 3 phía còn lại là rừng núi bạt ngàn. Những con đường dốc quành đến vịnh quả thật đẹp đến ngỡ ngàng khi mang đến cho bạn cảm giác hơi se lạnh phủ sương và nhìn xa xa là một hải phận xanh mát màu mắt.

Du lịch Vĩnh Hy thì bạn có thể đi tàu đáy kính ngắm san hô hay trải nghiệm cảm giác mạo hiểm một chút khi đến Vườn nhà nước núi Chúa. vị bạn phải đi qua một cây cầu treo dài và thử thách sự anh dũng của bản thân. Vừa đi ung dung vừa tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát, ngâm mình trong làn nước suối mát lạnh Lồ Ô len lỏi từ đỉnh núi. thảy những điều này mang lại trong tâm hồn du khách những cảm giác đầy mới lạ và thoải mái.

Điệp Sơn con đường biển độc đáo

Điệp Sơn là một cái tên còn khá mới trên bản đồ du lịch Việt Nam nhưng sớm đã khiến giới trẻ khắp cả nước “phát cuồng” bởi sự thái bình của một hòn đảo vắng người và con đường cát trắng xuyên biển độc đáo. Đây là một món quà mà thiên nhiên đã quá ưu đãi khi tặng thưởng cho hòn đảo xinh đẹp này.

Một con đường lúc ẩn lúc hiện giữa mặt nước theo quy luật của thủy triều lên xuống tạo được sự tò mò, thú vị pha lẫn cảm giác sợ hãi khi lênh đênh giữa mặt biển sâu. Được dịp đi trên con đường này, bạn mới cảm thấy được hết những vẻ đẹp ảo huyền mà đảo Điệp Sơn mang lại. Bên cạnh đó, bạn còn được hòa mình vào nhịp sống bình dị của người dân làng chài, ăn những món đặc sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại lãnh hải này. Với những trải nghiệm tại hòn đảo thanh bình Điệp Sơn, bạn sẽ cảm thấy khôn xiết thoải mái và bình yên nhất.

Miền tây bình dị chân chất

Bạn muốn được tận mắt nhìn thấy một vùng nông thôn bạt ngàn dừa xanh và cả những chiếc ghe thuyền lênh đênh trên sóng nước thì du lịch miền tây sẽ là điểm dừng chân đầy lý tưởng cho bạn. Phải kể ngay đến Tiền Giang, Bến Tre, Cần thơ là nơi bạn có thể thưởng ngoạn cảnh quan hữu tình miệt vườn, những cánh đồng lúa xanh bát ngát hay vườn trái cây trĩu nặng quả.

Người miền Tây Nam Bộ thì luôn luôn thật thà, chất phát và nồng hậu đến lạ kỳ, đi đâu bạn cũng sẽ nhận được những nụ cười và ánh mắt thân thiện. Đã đến đây rồi thì đừng quên ở lại để lắng tai những câu hò điệu lý dân dã, nhắm nháp vài ly rượu đế, ăn vài món đặc sản như: cá lóc nướng rơm, gỏi bưởi, thịt cuốn bánh tráng, bánh xèo,… để thấy yêu hơn mảnh đất giàu tình người này nhé!

Bình ba hoang sơ tuyệt đẹp

Bình Ba thuộc tỉnh thành Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, là một trong những hòn đảo còn lưu giữ được những nét đẹp hoang sơ, Khung cảnh thơ mộng, được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến để nghỉ dưỡng. Cái tên Bình Ba chừng như chẳng còn quá xa lạ với những ai yêu thích tắm biển và hải sản, đặc biệt là muốn có một kỳ nghỉ lễ 2/9 đầy hích giữa thiên nhiên trong sạch, tránh xa khói bụi của thành thị ồn ã. Với 3 bãi tắm ở Bình Ba rất có sức hút với du khách là bãi Sa Huỳnh, bãi Chướng, bãi Nhà Cũ luôn mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Trên đảo dân cư cũng không quá nhiều chỉ có khoảng 700 hộ dân nên tình trạng chen chúc hầu như rất hiếm khi xảy ra. do vậy, bạn có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước sạch trong, nhìn nhắm trời biển mênh mông rộng lớn. ngoại giả, đến du lịch Bình Ba mà bỏ qua món đặc sản tôm rồng thì thật khuyết điểm. Lý do khiến tôm hùm Bình Ba khôn xiết lừng danh là do chúng được chính tay người dân trên đảo nuôi với kỹ thuật truyền thống riêng nên tôm luôn chắc thịt, gạch béo, mỏng vỏ và giá thì rẻ hơn những nơi khác rất nhiều. Được một lần ngồi bên bờ biển lộng gió thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong một cảnh sắc tự nhiên hài hòa như thế này thì còn gì bằng phải không nào!

Với những gợi ý điểm đến du lịch hấp dẫn trên, tin chắc rằng bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi đầy xăm với những trải nghiệm mới lạ. Còn lừng khừng gì nữa mà không book tour ngay để cùng chúng tôi tận hưởng một kỳ nghỉ lễ 2/9 thật khó quên bạn nhé!

Nguồn: http://datviettour.com.vn/nhung-diem-den-du-lich-trong-nuoc-cuc-hut-khach-vao-dip-le-29-51803.html
Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *