Tour du lịch Tết

Khám phá miền trung 5 ngày qua tour du lịch tết

 

Trong những ngày đầu năm mới sắp tới bạn đã có dự định cho chuyến xuất hành đầu tiên của mình chưa?

Bạn định đi đâu với gia đình, bạn bè? Hay vẫn chưa có ý tưởng gì?

Thế thì sao không cùng chúng tôi tham gia “Tour du lịch Tết khám phá miền Trung qua 5 ngày”.

Ngày 1: Đến Đà Nẵng

Sáng: Ít nhất là  bạn sẽ có mặt trước 2 tiếng trước khi khởi hành tại  sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên của công ty du lịch sẽ chào đón và làm thủ tục bay đến Đà Nẵng cho bạn.

du lich tet thanh pho da nang

Buổi trưa bạn sẽ có mặt ở Đà Nẵng và dành ít phút để tham quan sân bay Đà Nẵng, kết hợp dùng bữa ăn trưa.

Ghé Ngũ Hành Sơn – nơi giống như một hòn non bộ phóng to nằm ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng, mua sắm quà lưu niệm tại làng điêu khắc. Kế đến là tham quan một vòng Bán đảo Sơn Trà kèm theo tham quan vẻ đẹp của một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh – bãi biển Mỹ Khê.

Tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Bạn có thể thử sức tại vòng quay của mặt trời nằm ngay trung tâm Đà Nẵng – top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Chiều cao ấn tượng lên đến 115 mét, 16 phút / 1 vòng quay và có thể chở tới 384 hành khách trong mỗi lượt.

Khách, có cơ hội để chiêm ngưỡng bờ sông trong đêm lấp lánh đầy màu sắc và khuôn viên độc đáo được thiết kế theo phong cách kiến trúc ấn tượng.

Ngày 2: Đà Nẵng – Bà Nà- Huế

Sáng: Ăn sáng tại tự chọn của khách sạn.

Sau đó bạn sẽ khởi hành đến Bà Nà, Bạn sẽ bắt đầu sống trong khí hậu Châu âu và đi  cáp treo lên cao nguyên bằng cáp treo nổi tiếng.

Trưa: ăn trưa tại nhà hàng.

Bắt đầu đến Huế qua đường hầm Hải Vân – hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

Tối: Ăn tối.

Bạn có thể trai nghiệm cảm giác sống trong triều đại phong kiến ngày xưa bằng cách thưởng thức cơm cung đình và nghe Nhã nhạc cung đình Huế. Hoặc dạo sông Hương nhẹ nhàng trên một chiếc xích lô và  lắng nghe các cô gái âm thanh mượt giọng Huế hát bên sông.

Nghỉ đêm  tại Huế.

Ngày 3: HUẾ – Thánh Địa La Vang – Phong Nha – Huế (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại tự chọn của khách sạn.

Khởi hành đến vườn Quốc gia Phong Nha và ghé tham quan Thánh địa La Vang.

Trưa: ăn trưa tại nhà hàng.

Thăm động Phong Nha bằng cách xuôi thuyền dọc theo dòng sông Son – một di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Tối: Ăn tối.  Và quay về Huế. Trên đường về thì tour du lịch tết cũng hỗ trợ du khách ngắm nhìn vĩ tuyến 12 với  cầu Hiền Lương trên sông Bến Hải.

Nghỉ đêm Huế.

Ngày 4:  HUẾ – Đai Nội – Thiên mụ- lăng Khải Định – Đà Nẵng

Sáng: Ăn sáng tại tự chọn của khách sạn.

Tham quan Đại Nội – Hoàng thành của 13 triều đại của các vị vua Nguyễn, hơn 100 kiến trúc đẹp: Ngọ Môn, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các,.. Sau đó tour du lịch tết dẫn khách đến tham quan chùa Thiên Mụ

Trưa: Ăn trưa.

Tham quan lăng mộ vua Khải Định vị vua thứ 12 của triều Nguyễn được xây dựng bằng kiến trúc độc đáo bởi sự pha trộn kiến trúc Đông tây độc đáo.

Khởi hành về Đà Nẵng nghỉ ngơi.

Tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng. Và du khách có thể tự do đi dạo vào buổi tối Đà Nẵng.

Ngày 5: Đà Nẵng – Hội An – Đà Nẵng (ăn sáng)

Sau khi Ăn sáng tại tự chọn tại khách sạn. Tour du lịch tết đưa du khách đến với phố cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới. Tham quan chùa cầu Nhật Bản, Hội quán phúc kiến, Nhà cổ Phùng Hưng,..

Đến buổi trưa xe đưa du khách ra sân bay Đà Nẵng và tiễn du khách trở về lại Hồ Chí Minh sau khi tour du lịch tết kết thúc.

Tour du lịch tết 5 ngày khám phá miền Trung Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến cho những du khách trải nghiệm sâu sắc về vẻ đẹp cũng như nét văn hóa mộc mạc của những con người nơi đây.  Hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ Tour du lịch tết này ngay bây giờ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *