Bí quyết săn vé máy bay tết 2015 giá rẻ của Vietjet Air

Nhằm đáp ứng nhu cầu vé máy bay sớm phục vụ việc đi lại, về quê ăn tết và du xuân của khách hàng trong dịp tết, ngày 12/9, Vietjet đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên tất cả các đường bay của hãng. Bạn nên bỏ túi một vài bí quyết săn vé tết trước khi xảy ra tình trạng khan hiếm vé diễn ra mỗi khi năm hết tết đến.

Đặt vé máy bay tết Vietjet Air ngay từ bây giờ

Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đòi hỏi bạn nên đặt chỗ, mua vé sớm để có thể mua được vé dễ dàng, thuận lợi, hạn chế thấp nhất tình trạng khan hiếm vé. Đồng thời, một kế hoạch đi lại cụ thể trong dịp tết sẽ giúp bạn chủ động trong việc mua vé sớm nhằm tìm được cơ hội mua vé giá rẻ, giá hấp dẫn.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-tet-2015-gia-re-2

Bạn không nên chờ đến ngày cận tết mới mua vé, vì lúc này có khả năng bạn sẽ không mua được vé và vé sẽ có giá cao hơn so với việc đặt mua sớm. Trong trường hợp có vé tăng cường nhưng đôi khi cũng không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng chờ mua. Ngoài ra, việc vé máy bay giảm giá trong mùa tết rất hiếm xảy ra, vì vậy lời khuyên dành cho bạn nên nhanh chân đến các phòng vé, đại lý chính thức của hãng Vietjet hoặc thông qua website chính thức của hãng để đặt mua vé sớm nhất có thể.

Nhanh chóng cập nhật thông tin vé tết

Hầu hết, vé máy bay tết 2015, đặc biệt là những vé giá rẻ, khi được tung ra sẽ nhanh chóng được bán hết và bạn sẽ không mua được nếu như không cập nhật thông tin kịp thời. Đó là lý do vì sao bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên trên website của hãng và các phòng vé, đại lý chính hãng.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-tet-2015-gia-re-1

Để có thể cập nhật thông tin chính xác và nhanh nhất về tình hình vé tết của Vietjet, bạn nên đăng ký thành viên trên website vietjetair.com hoặc các đại lý, phòng vé chính thức của hãng để đang ký nhận bảng tin về vé tết, từ đó nắm bắt kịp thời các thông tin cần thiết về ngày bay, giờ bay, giá vé, chặng bay, nhất là những chặng bay có áp dụng chương trình khuyến mãi,…

Tìm nơi mua vé uy tín

Nhu cầu vé tết qua các năm đều tăng rất cao, đây là lúc những công ty “ma” sử dụng các chiêu trò lừa đảo khách hàng bằng các tấm vé giả mạo. Do đó, bạn nên cảnh giác với những nơi bán vé không rõ ràng, giới thiệu giá vé thấp hơn rất nhiều so với giá của hãng và hãy tìm đến các địa lý, các phòng vé chính hãng uy tín nhằm tránh được việc mua phải vé “dỏm”.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-tet-2015-gia-re-3

Bạn có thể tham khảo giá vé Vietjet tại các địa điểm bán vé ủy quyền của hãng để lựa chọn được tấm vé có mức giá phù hợp, không quá chênh lệch so với mức giá được đăng tải trên website của hãng. Bên cạnh đó, các đại lý, phòng vé chính thức của Vietjet còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi song song với vé tết, nếu đăng ký đặt chỗ, mua vé tại những nơi này, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay tết Vietjet Air

Trước khi tiến hành đặt vé, bạn cần lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tết để lựa chọn chính xác ngày giờ khởi hành, để tránh việc phải đổi lại vé.

Tìm hiểu kỹ về giá vé của hãng và các chặng bay giá rẻ nếu có để tiết kiệm chi phí, đồng thời nên quyết định mua vé ngay khi vé tết của Vietjet được mở bán. Trong đó, bạn nên lưu ý hạn chế tối đa việc đặt vé qua website, vì sẽ rất khó khăn cho bạn khi muốn thay đổi, hoàn hủy vé.

hang-ghe-may-bay-4 (1)

Khi đặt mua vé máy bay Vietjet, bạn phải chú ý tìm hiểu kỹ thông tin, thủ tục liên quan, vì thời điểm này các hãng hàng không nói chung thường có sự điều chỉnh về quy định bán vé, hành lý ký gửi, điều kiện vé máy bay, các thủ tục, giấy tờ tùy thân,… qua đó tránh được những rắc rối không mong muốn.

Trong trường hợp “săn” vé tết giá rẻ của Vietjet, điều quan trọng bạn nên quan tâm là chuẩn bị sẵn sàng những thông tin cá nhân cần thiết và thẻ thanh toán theo đúng yêu cầu. Đồng thời luyện tập thao tác đặt vé nhuần nhuyễn để “săn” vé đạt hiệu quả cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn đặt chỗ, quý khách vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. ĐT: (028) 39 899 100 – 38 941 775

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *