Điểm Danh 7 Địa Điểm Du Lịch Nhật Bản Siêu Đẹp Hot Nhất 2022 Không Thể Bỏ Lỡ

sơn hà ác vàng mọc giàu truyền thống văn hoá với nhiều danh lam thắng cảnh luôn là điểm đến chẳng thể bỏ qua ở Châu Á. Bạn dự định du lịch Nhật Bản nhưng chưa biết đi đâu? Còn đắn đo gì nữa, hãy cùng Đất Việt Tour điểm danh 7 địa điểm du lịch Nhật Bản hot nhất 2022 nào!

du-lich-nhat-ban

Điểm danh 7 địa điểm du lịch Nhật Bản siêu đẹp hot nhất 2022 chẳng thể bỏ lỡ (Ảnh: Sưu tầm)

CÔNG VIÊN QUỐC GIA NIKKO

Công viên quốc gia Nikko thuộc vườn nhà nước Kanto nằm trên bạo động Honshu của nước Nhật. Đây được coi là một trong những nơi đẹp nhất và là một điểm đến du lịch Nhật Bản nức danh. Bạn chỉ cần chuyển di bằng những phương tiện công cộng là có thể đến đây một cách dễ dàng.

cong-vien-quoc-gia-nikko

cảnh quan bên trong công viên quốc gia Nikko (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ Chuzenji tuyệt đẹp trong công viên nằm ở vị trí cao nên quanh năm mát mẻ, không khí trong lành. Xung quanh hồ được bao bọc bởi nhiều ngọn đồi, mặt hồ yên ả trong xanh cùng những bóng cây xanh rợp bóng mát. Du khách sẽ được thấy vơ cảnh sắc của công viên quốc gia khi đứng ở chân núi Nantai.

cong-vien-quoc-gia-nikko

Hồ Chuzenji với quang cảnh đầy hữu tình (Ảnh: Sưu tầm)

Thác Kegon là một trong ba thác nước cao nhất Nhật Bản với độ cao 100m toạ lạc bên trong công viên Nikko. Đến đây bạn sẽ được diện kiến khung cảnh hùng vĩ, nên thơ. Với sự thay đổi màu sắc của cây cối xung quanh vào mùa thu, nơi này chính là một bức tranh trữ tình khiến ai nhìn thấy cũng phải xiêu vẹo.

THÁP TOKYO

Với chiều cao đáng ngạc nhiên – 332,5m – Tháp Tokyo là địa điểm du lịch Nhật Bản hot nhất 2022. Tháp Tokyo được mệnh danh là Tháp Eiffel của Châu Á có cấu trúc thép cao nhất toàn cầu với quang cảnh lộng lẫy của cả thành thị.

du-lich-nhat-ban

Tháp Tokyo với 2 hệ thống đèn được bật lên vào ban đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Tháp được thiết kế hệ thống Landmark Light – đèn phát sáng hướng về phía trong của tháp và hệ thống Diamond Vale – đèn phát sáng hướng ra phía ngoài tháp. Landmark Light sẽ khiến Tháp Tokyo trở thành lộng lẫy với màu trắng vào mùa hè và màu cam vào mùa đông. Còn hệ thống đèn Diamond Vale sẽ phát sáng 17 tầng với 7 màu đổi thay quanh tuần.

thap-tokyo

quang cảnh tuyệt đẹp bao quanh Tháp Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

Để có thể đến Tháp Tokyo, bạn có thể dùng bất kỳ dụng cụ công cộng nào. Du khách có thể dùng tuyến Oedo line tại Tokyo, dừng ở ga Akabanebashi và đi bộ khoảng 5 phút là đến.

ODAIBA

Nếu hỏi đâu là trung tâm tiêu khiển, kiến trúc và ẩm thực tót vời của thị thành Tokyo, thì Odaiba kiên cố là cái tên sáng giá nhất. Toạ lạc ở phía bên kia Cầu Cầu vồng, Odaiba là một khu phố nhỏ tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Tokyo.

odaiba

Tượng Nữ thần Tự do – hình tượng của Odaiba (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn ở đây, từ bảo tàng bờ biển, Tượng Nữ thần Tự do và công viên giải trí. Dù cho bạn có đến khu phố này với bất kỳ ai thì cũng sẽ có trải nghiệm hợp tại đây.

odaiba

Hình ảnh thành thị Odaiba với Phong cảnh tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Odaiba có rất nhiều điểm ngao du mà khách du lịch Nhật Bản có thể trải nghiệm. chẳng những thế, trên đảo còn có nhiều trọng điểm thương nghiệp lớn để du khách thỏa thích mua sắm và cả Palette Town với nhiều điểm chơi game thư giãn.

THÁP TOKYO SKYTREE

Là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản siêu hot, Tháp Tokyo Skytree sẽ khiến du khách phải trằm trồ bởi độ cao 643m – đứng đầu các tòa tháp cao nhất toàn cầu.

thap-tokyo-skytree

Hình ảnh Tháp Tokyo SkyTree dưới bầu trời hoàng hôn (Ảnh: Sưu tầm)

Với hình ảnh như một con tàu tên lửa đồ sộ, Tokyo Skytree mau chóng trở thành nơi du khách chọn lựa ghé đến nhiều nhất. Từ bên trong tòa tháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đường chân trời và vẻ đẹp của tất thảy thị thành Tokyo.

thap-tokyo-skytree

Sự hùng vĩ của Tháp Tokyo SkyTree (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách có thể di chuyển đến đây bằng xe buýt qua tuyến Toei và dừng ở Tokyo Skytree ekimae, hoặc bằng nhiều tuyến xe điện phổ biến ở Tokyo.

HOÀNG CUNG NHẬT BẢN

Hoàng cung Nhật Bản từng bị phá huỷ vào chiến tranh thế giới thứ II, sau đã được xây dựng lại và trở thành tráng lệ, nguy nga như xưa. Nơi này được bao bọc bởi những hào nước, những bức tường đá ngay giữa trọng điểm Tokyo và chỉ cách 10 phút đi bộ từ ga Tokyo.

hoang-cung-tokyo-nhat-ban

Hoàng cung Tokyo Nhật Bản tuyệt đẹp vào mùa hoa anh đào nở rộ (Ảnh: Sưu tầm)

Khuôn viên của Hoàng cung có Vườn Phía Đông sẽ không làm khách du lịch Nhật Bản thất vọng bởi hồ nước thăng bình và cây xanh được cắt tỉa đẹp mắt. Phía Bắc của Hoàng cung là công viên Kitanomaru và nhà thi đấu Nippon Budokan. Nhà thi đấu này là một trung tâm biểu diễn võ thuật, đấu vật và âm nhạc nổi tiếng thế giới. Nhóm nhạc đình đám The Beatles, Taylor Swift và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác đã đến đây để biểu diễn.

hoang- cung-tokyo-nhat-ban

Sự nguy nga và tráng lệ của Hoàng cung Tokyo Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

LÂU ĐÀI OSAKA

Điểm đến duy nhất ở Osaka trong danh sách địa điểm du lịch Nhật Bản hot nhất 2022 này chính là Lâu đài Osaka. Là công viên có diện tích khổng lồ và chứng kiến lịch sử thăng trầm, đây chính là địa điểm du lịch quyến rũ khách du lịch Nhật Bản.

lau-dai-osaka

Lâu đài Osaka ngập tràn trong khung cảnh hoa nở rạng rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Lâu đài nằm ở trung tâm đô thị Osaka nên là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn thiên nhiên, nhất là khi mùa hoa mơ và hoa anh đào nở. Bên trong còn có những trà quán, sàn diễn ngoài trời và thần xã Hokoku – được cho là nơi hàm của vị thần mang đến may mắn cho cõi tục.

lau-dai-osaka

Hình ảnh lâu đài Osaka tuyệt đẹp bên những ánh đèn vào ban đêm (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, bạn còn có thể đến bảo tồn lịch sử Osaka để tìm hiểu về lịch sử thị thành lớn này, hay nhiều địa điểm tuyệt đẹp khác. phát xuất từ ga Osaka và chọn ga đến là Osakajokoen, chỉ cần 10 phút là bạn có thể chiêm ngưỡng được tòa lâu đài này.

HỒ ASHI

Được hình thành từ vụ nổ hơi nước xảy ra ở ngọn núi lửa Hakone vào 3000 năm trước – Hồ Ashi có một phong cảnh xinh đẹp, thơ mộng. Không chỉ nổi danh vì vẻ ngoài chạnh lòng người, Hồ Ashi còn thường xuyên đổi thay lớp áo của mình theo mùa.

ho-ashi

quang cảnh đầy thơ mộng và hữu tình của hồ Ashi (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến tham quan vào mùa xuân và hè, du khách sẽ phải ngơ ngẩn trước sắc hồng thắm của hoa anh đào. Khi Thu đến, dãy núi với sắc đỏ vàng lãng mạn, thơ mộng tại hồ sẽ khiến bạn khó có thể rời mắt. Và nơi này sẽ chìm đắm trong một màu yên tĩnh khi những bông tuyết trắng xóa ngày đông đậy cả một khoảng trời. Không chỉ cảnh sắc mà du khách còn có thể trải nghiệm những dịch vụ tuyệt trần tại đây như: tắm suối nước nóng, thăm thung lũng Owakudani,… Bạn có thể di chuyển từ ga Hakone Yumoto đến hồ khoảng 1 giờ đồng hồ khi đi bằng ô tô buýt.

Với 7 địa điểm du lịch Nhật Bản hot nhất 2022 mà Đất Việt Tour vừa mách, bạn đã sẵn sàng để du ngoạn cảnh đẹp tại Xứ sở Hoa anh đào chưa? Hãy liên can ngay với công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc gọi điện qua hotline 1800 6700 để “sắm” cho mình một chuyến đi du lịch Nhật Bản tuyệt và đáng nhớ nhất nhé!

>>> Xem thêm: Tour du lịch: Nhật Bản Nagoya Kyoto Mie Yamanashi Tokyo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *