Du lịch Thái Lan Tết nên đi những đâu?

Xứ sở nụ cười lôi cuốn khách du lịch bởi cảnh quan hữu tình, công trình kiến trúc độc đáo, văn hóa lại vô cùng đa dạng. Vậy đi du lịch Thái Lan Tết 2019 nên đi đâu?

SÔNG CHAO PHRAYA

Sông Chao Phraya chảy từ phía Bắc đến phía Nam với chiều dài 372 km từ các đồng bằng Trung bộ đến Bangkok và vịnh Thái Lan. Dòng sông này hứa hẹn là điểm tham quan tuyệt vời trong chuyến tour du lịch Thái Lan Tết 2019.

Đến nơi đây, bạn hãy thử một lần ngồi trên du thuyền, trải nghiệm cảnh đẹp và nhịp sống người dân hai bên bờ sông. Bên cạnh đó, du khách còn được nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa về những cung điện, ngôi chùa 2 bên bờ sông.

CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA – GRAND PALACE 

Đây được xem là một tuyệt phẩm kiến trúc tại Thái Lan, thu hút nhiều sự quan tâm từ du khách. Cung điện hoàng gia được xây dựng năm 1772, với quy mô 2km². Nơi đây bao gồm: Tiết Cơ Cung (Hakri Maha Prasad), Luật Thật Cung (Dusit Maha Prasad), A Mã Lâm Cung (Amarin Winitchai Hall) và chùa Ngọc Phật (Wat Phra Kaeo). Grand Palace chính lối kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa truyền thống Thái Lan và kiến trúc phương Tây.

Du lịch Tết Thái Lan Tết 2019 và ghé qua cung điện hoàng gia này, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình trong không gian cổ kính, tráng lệ và vô cùng tâm linh. Cung điện là nơi khá trang nghiêm, bạn nhớ chú ý việc ăn mặc lịch sự, kín đáo khi đến nơi này.

CHỢ NỔI DAMNOEN SADUAK

Chợ nổi Damnoen Saduak thuộc huyện Damnoen Saduak, tỉnh Ratchaburi cách Bangkok 105 km về phía Tây Nam. Đây được coi là ngôi chợ khá sầm uất và đa dạng hàng hóa.

Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Thái Lan Tết 2019 cho các tín đồ mua sắm. Bạn có thể tìm mua rau củ, hoa quả, đồ thủ công mỹ nghệ hay quà lưu niệm,… Đồ ăn, thức uống ở khu chợ này khá đa dạng, thơm ngon và giá cả lại phả chăng.

KOH SAMUI

Koh Samui là 1 đảo lớn thứ ba của Thái Lan, thuộc tỉnh Surat Thani. Đảo này nằm ở ngoài khơi bờ đông eo đất Kra ở đất nước Thái Lan, gần thị xã Sura Thani trong đất liền. Nơi đây có những bãi cát mịn trải dài tít tắp, làn nước trong veo tựa mây trời và những rạn san hô sặc sỡ sắc màu.

Nơi đây được nhiều du khách ưa chuộng bởi có khá nhiều thác đẹp, đặc biệt là thác Na Muang I và II. Thác Hin Lad ở phía Nam thị trấn Nathon còn có thác có nhiều hoạt động thể thao như chèo thuyền kaya, vượt thác,…Chuyến du lịch xứ sở nụ cười Tết 2019 sẽ trở nên càng tuyệt vời và hoàn hảo hơn nếu bạn ghé qua nơi này.

KO PHA NGAN

Ko Phan Ngan là hòn đảo tươi đẹp thuộc tinht Surat Thani, phía Đông Nam đất nước Thái Lan. Đây là 1 hòn đảo khá hoang dã do chưa có sự can thiệp của bàn tay con người. Đây là 1 nơi tuyệt vời để tắm nắng, bơi lội trong chuyến du lịch Thái Lan Tết 2019. Bãi biển nổi tiếng nhất ở Koh Phangan là Haad Rin, nơi đây thường diễn ra các hoạt động vui chơi nhộn nhịp như Full Moon Party. Bãi biển này được chia thành Haad Rin Nok và Haad Rin Nai.

Ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng và đa dạng, được nhiều du khách ưa chuộng. Tại khu vực Haad Rin có khá nhiều nhà hàng, khu vực ăn uống với đầy đủ các món ngon. Bên cạnh đó, nơi đây có khá nhiều đồ hàng rong giá rẻ.

Trên đây là 1 vài địa điểm cực đẹp không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan Tết 2019. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Xem thêm tour du lịch tết dương lịch 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Xem thêm >> Lập hội đến ngay những địa điểm ăn này ở Vũng Tàu vào dịp Tết 2019 này

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *