Bên cạnh Đà Lạt, còn ở đâu có đồi cỏ hồng đẹp mê mẩn?

Các tín đồ du lịch đã không còn xa lạ với những đồi cỏ hồng bùng cháy rực rỡ ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Không chỉ nơi này, Gia Lai, Khánh Hòa và Vũng Tàu cũng sở hữu cánh đồng cỏ đẹp không hề thua kém.

Đak Đoa (Gia Lai): Phố núi Gia Lai sở hữu đồi cỏ hồng thuộc địa phận xã Glar, huyện Đak Đoa, cách trung tâm Pleiku khoảng 20 km. Để tới đồi cỏ này, bạn xuất phát từ Pleiku, đi thẳng quốc lộ 19 tới vòng xuyến lớn của thị trấn Đắk Đoa, tiếp nối rẽ phải và chạy xe khoảng 500 m là đến nơi. Ảnh: Lannannn.

Tham khảo thêm: du lịch tết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Loài cỏ dại tuyệt đẹp mang sắc hồng mọc kín cả một vùng đồi xã Glar tạo ra khung cảnh thơ mộng giữa thiên nhiên hoang sơ. Cỏ biến đổi màu sắc thường xuyên, buổi sáng sớm có màu sáng nhạt và ướt sương. Khi già cỏ chuyển màu hồng vàng, cỏ non có màu tím hồng. Cỏ hồng ở Gia Lai thường nở vào thời điểm từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm. Ảnh: Quocpham345.

Bình Ba (Khánh Hòa): Giữa thiên nhiên biển đảo hoang sơ của Bình Ba, nổi bật một đồng cỏ lau màu hồng gợi cảm. Đồi cỏ này nằm gần Hòn Rùa, tạo điểm nổi bật hấp dẫn cho cả vùng biển trời xanh ngắt. Từ tháng 3 trở đi, cỏ lau hồng nở rộ tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Ảnh: Diem Nguyen.

Để tới Bình Ba, du khách từ Hà Nội và TP.HCM có thể lựa chọn máy bay, xe khách hoặc tàu hỏa để tới Cam Ranh (Khánh Hòa), sau đó từ Cam Ranh bắt xe ra cảng Ba Ngòi để di chuyển bằng tàu tới đảo Bình Ba. Ảnh: Peashalala.

Hồ Cốc (Bà Rịa – Vũng Tàu): Hồ Cốc thuộc địa phận xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm TP.HCM khoảng 175 km. Hồ Cốc phần đông không có người dân sinh sống, ngoại trừ một vài khu nghỉ dưỡng được xây dựng để phục vụ khách du lịch. Ảnh: Sheepphotography.

Tham khảo thêm: tour du lịch Vũng Tàu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Giữa thiên nhiên hoang vắng, loài cỏ dại cao bằng nửa thân người tươi tốt chi chít, mang sắc hồng thú vị nổi bật cả một vùng. Chính vì vẻ đẹp kỳ ảo, đồi cỏ hồng ở Hồ Cốc là điểm đến được các cặp đôi yêu thích lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới lãng mạn. Đầu tháng 12 là thời điểm thích hợp để du khách tới đây check-in bởi lúc này cỏ lau hồng đã khoe sắc tỏa nắng khắp Hồ Cốc. Ảnh: Sheepphotography.

Đà Lạt (Lâm Đồng): Đồi cỏ hồng ở Đà Lạt là điểm đến không còn xa lạ đối với các tín đồ du lịch. Tháng 11-12 là thời điểm cỏ hồng khoe sắc tỏa nắng nhất. Các địa điểm cỏ hồng ở làng Cù Lần, thung lũng suối Vàng… thường được giới trẻ chọn làm điểm “sống ảo” lúc tới thành phố ngàn hoa. Ảnh: Tug.photography.

Tham khảo thêm: du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, lễ hội Mùa cỏ hồng 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 23/11-2/12. Thời điểm đó, lễ hội sẽ thu hút rất đông thu khách tới thăm quan, chụp hình. Vì vậy, nếu còn muốn ngắm đồi cỏ hồng vắng bóng người, bạn nên đến Đà Lạt từ đầu tháng 11. Ảnh: Nguyen Trang.

Xem thêm >> Tết Tây 2019: Kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *