Du Thuyền Genting Dream Hấp Dẫn Mọi Du Khách Có Gì Đáng Để Trải Nghiệm?

Du lịch nước ngoài bạn đã từng nghe qua cái tên siêu du thuyền Genting Dream chưa? Đây là một siêu du thuyền khổng lồ có diện tích rất lớn cùng với trang thiết bị hiện đại và cực kỳ trải qua. Du thuyền này lênh đênh trên đại dương qua nhiều cảng lớn nhỏ của Malaysia Và Singapore. Vậy bữa nay hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem chiếc du thuyền này có đáng để bạn trải nghiệm không nhé.

ĐÔI NÉT VỀ DU THUYỀN GENTING DREAM

Genting Dream là một siêu du thuyền lớn hàng đầu Châu Á. Con thuyền này thuộc quyền sở hữu bởi công ty du lịch biển Genting của Hongkong và công ty tàu biển Dream Cruise Line của Malaysia. Được sản xuất tại Đức và chính thức đưa vào hoạt động vào năm 2016  với hành trình đi xuyên đại dương. hiện thời du thuyền được di chuyển chủ yếu qua các cảng của 2 nước là Malaysia và Singapore.

Du thuyền Genting Dream

Du thuyền Genting Dream (Ảnh: sưu tầm)

Chiếc du thuyền này được biết tới tại nước ta khi đã từng ghé qua một số cảng tại Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Du thuyền được thiết kế vô cùng trải qua và rộng lớn với chiều dài lên đến 335 mét và chiều rộng 40 mét với tải trọng lên tới 151300 tấn và sức chứa hơn 5000 người. Cùng với sự khổng lồ của nó thì du thuyền được thiết kế vô cùng qua và trên thuyền có đầy đủ các tiện nghi vui chơi giải trí để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách mỗi khi tới đây. Chính vì vẻ đẹp như thế nên du thuyền này còn được mệnh danh là “Thành phố nổi trên biển”.

TẠI SAO PHẢI TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN GENTING DREAM

Du thuyền Genting Dream là một địa điểm du lịch cực kỳ cuốn khách du lịch nước ngoài. Để biết được những gì mà bạn có thể trải nghiệm được khi đến nơi đây thì hãy cùng mình xem qua một số điểm đặc sắc trên du thuyền như:

Thiết kế sang đương đại

Du thuyền Genting Dream

Thiết kế hiện đại qua du thuyền Genting Dream (Ảnh: sưu tầm)

Như cũng đã nói trên khách du lịch du thuyền khi đến đây sẽ phải choáng ngợp bởi độ to và rỡ của chiếc thuyền này. Được thiết kế vẽ bề ngoài với màu cốt là trắng và phía bên dưới là tác phẩm hội họa với đủ các màu sắc. Du thuyền được thiết kế có chiều cao là 19 tầng được bao gồm đầy đủ các loại chừng như một khu nghỉ dưỡng có như: quán bar, khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, những sân khấu biểu diễn lớn… và khu vực nghỉ dưỡng được thiết kế như một khách sạn đầy đủ tiện nghi.

Thử cảm giác mua sắm miễn thuế

Mua sắm miễn thiết tại du thuyền Genting Dream

Mua sắm miễn thiết tại du thuyền Genting Dream (Ảnh: sưu tầm)

Đây sẽ là một điểm lưu ý mà bạn cần biết khi thực hiện chuyến du lịch du thuyền này. Tại khu mua sắm nằm trên du thuyền này các bạn có thể bắt gặp và mua các mặt hàng nổi danh cao cấp từ đồng hồ, trang sức, áo xống,… của các hãng thời trang lừng danh. Và điều đặc biệt nhất phải nói đến là khi mua tại đây các bạn có thể mua được với một mức giá khá tốt do sẽ được hưởng ưu đãi từ các chương trình miễn thuế của nơi đây.

Vui chơi công viên nước trên biển 

Công viên nước du thuyền Genting Dream

Công viên nước du thuyền Genting Dream (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một trong những trải nghiệm sứ huých rất được du khách chuộng mỗi khi ghé đến nơi đây. Bạn sẽ được vui chơi một công viên nước đang nổi lênh đênh trên biển với đầy đủ có tiện nghi cần có như bao gồm 6 cầu trượt vô cùng hấp dẫn và cuốn. Ngoài ra tại công viên các bạn cũng có thể dự vào các trò chơi tiêu khiển như leo núi nhân tạo, bowling, golf,… và đặc biệt nhất là bạn có thể tham gia đu dây trên biển tại du thuyền.

Thưởng thức ẩm thực tiễn nhà hàng sang

Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng sang trọng (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây ngoài vui chơi giải trí ra du khách còn có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn vô cùng phong phú. Nhà hàng nơi đây được thiết kế và trang trí như một nhà hàng sang trên đất liền chuyên phục vụ về các món Á – Âu. Du khách sẽ có thể có rất nhiều sự lựa chọn bởi menu khôn xiết phong phú và đang dạng với nhiều món ăn nổi danh đến từ nhiều nhà nước. Ngoài ra các bạn còn có thể thưởng thức các loại đồ uống tại nơi đây cũng rất nhiều loại đây.

Book ngay tour hot tại>>> SINGAPORE MALAYSIA DU THUYỀN 5 SAO GENTING DREAM

Trải nghiệm phòng thí điểm ESC

Phòng thí nghiêm ESC

Phòng thí nghiêm ESC (Ảnh: sưu tầm)

Phòng thể nghiệm ESC sẽ là một trải nghiệm công nghệ khôn xiết ấn tượng với các bạn nếu đến với du lịch du thuyền này đấy. Đến với nơi đây các bạn sẽ khôn xiết khích với các trò chơi thực tiễn ảo. Các bạn sẽ được trải nghiệm qua trò chơi tàu siêu tốc, hay du hành dưới đại dương, khám phá thế giới,… Và còn có thể có rất nhiều hoạt động ưa khác mà các bạn có thể chọn lọc nhé.

Thư giãn cùng Spa trị liệu trên du thuyền

Spa trên du thuyền

Spa trên du thuyền (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một hoạt động nghỉ dưỡng hết sức quyến rũ tại du thuyền. Khi tới đây các bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác bình yên và cực kỳ thoải mái từ các cách bấm huyệt trị liệu nức tiếng của Trung Quốc. Đây có nhẽ cũng là một trong những không gian tĩnh nhất trên du thuyền mà bạn có thể ghé qua. Ngoài ra các bạn còn có thể thưởng nằm nghỉ ngơi lướt những chiếc ipad và thưởng thức các loại trái cây tươi mát được có sẵn tại nơi đây.

Phòng nghỉ tiện nghi trải qua

Phòng nghỉ ngơi sang trọng

Spa trên du thuyền (Ảnh: sưu tầm)

Đây có lẽ sẽ là vấn đề mà du khách quan tâm nhất mỗi khi ghé đến nơi đây. Phong nghỉ nơi đây khôn cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi đẳng cấp của một khách sạn hàng đầu với view biển cực đẹp. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu nên phòng khôn cùng sang với hầu như các phòng đều có ban công để du khách có thể tận hưởng và ngắm nhìn đại dương. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi từ: giường ngủ, nhà vệ sinh, ghế sofa, bàn ghế, tivi,… và các dụng cụ cá nhân cần thiết như bàn chải, lượt, khăn,đồ tăm,… ngoại giả các bạn còn có thể được phục vụ đồ ăn tại phòng.

Trên đây là một số điểm huých về du thuyền hạng sang Genting Dream mà mình muốn thông tin gửi đến bạn. Mong rằng với những thông báo trên sẽ giúp trả lời những thắc mắc mà các bạn do dự nếu có mong muốn du lịch tại nơi đây. Ngoài ra các bạn có thể book ngay một tour du lịch này tại website Đất Việt Tour để có được những trải nghiệm vô cùng tốt nhé. liên quan qua số hotline 1800 6700 để được tham vấn tận tình từ nhân viên.

Bài viết can dự được quan tâm:

Trải Nghiệm Chuyến Du Lịch Malaysia – Singapore Tại Những Địa Điểm Hấp Dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *