[Cập Nhật Mới] Top Những Khách Sạn Giá Rẻ Khi Du Lịch Hàn Quốc

lóng một chỗ lưu trú hợp luôn là vấn đề không hề dễ dàng cho một chuyến du lịch, hơn nữa lại là một nước đương đại như Hàn Quốc. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến xứ sở kim chi mà chưa tìm được chỗ lưu trú thích hợp, thì note ngay top những khách sạn giá rẻ khi du lịch Hàn Quốc mà Đất Việt Tour giới thiệu trong bài viết ngay sau đây nhé.

1. STAY HOTEL GANGNAM – KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI SEOUL

  • Địa chỉ: 15-4 Nonhyeon-ro 87-gil, Gangnam-gu, Seoul

  • Giá thuê phòng: Từ 1.000.000 VNĐ/phòng đôi/đêm

Stay Hotel Gangnam - Khách sạn giá rẻ tại Seoul

Stay Hotel Gangnam – Khách sạn giá rẻ tại Seoul (Ảnh: Sưu tầm) 

Tọa lạc vị trí khá lý tưởng ở Gangnam, một khu vực nức tiếng của thị thành Seoul. Từ khách sạn Stay Hotel Gangnam, bạn có thể dễ dàng đến với các điểm đến lừng danh của đô thị. Điều đặc biệt mà khách sạn này mang lại là thiết kế vô cùng sang, các phòng đều được bố trí đầy đủ các loại trang thiết bị cấp thiết cho khách.

2. KHÁCH SẠN AVENTREE HOTEL BUSAN 

  • Địa chỉ: 12-1, Changseondong 1-ga, Jung-gu, Busan

  • Giá thuê phòng:  Khoảng 1.100.000 VNĐ/phòng đôi/đêm

Aventree Hotel Busan là một khách sạn 4 sao, cung cấp chỗ nghỉ nhã nhặn và các dịch vụ phòng tiện nghi phục vụ cho nhu cầu của khách. Mặt khác, khách sạn có một vị trí thuận lợi tại Busan, cách ga tàu Nampo khoảng 550m, chính thành thử bạn có thể thuận lợi chuyển di giữa các điểm tham quan tại Hàn Quốc.

Khách sạn Aventree Hotel Busan

Khách sạn Aventree Hotel Busan (Ảnh: Sưu tầm)

Các phòng của Aventree Hotel Busan đều được trang trí bắt mắt và phòng có TV, máy lạnh và các áp dụng cá nhân. Khách sạn có lễ tân phục vụ khách 24/24 nên nếu bạn có gặp sự cố gì thì có thể hệ trọng ngay với lễ tân để được trợ giúp.

3. KHÁCH SẠN PRINCE SEOUL

  •  Địa chỉ: 130 Toegye-ro, Jung-gu, Seoul

  • Giá thuê phòng: Từ 1.500.000 VNĐ/phòng đôi/đêm

Nếu bạn đang du lịch Hàn Quốc tại Seoul, thì Hotel Prince Seoul là chỗ dừng chân lý tưởng cho bạn. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi dành cho khách từ phòng ở cho đến các dịch vụ như wifi, khu vực ăn uống với đa dạng các loại thức và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ.

Prince Seoul - Nơi dừng chân lý tưởng khi du lịch Hàn

Prince Seoul – Nơi dừng chân lý tưởng khi du lịch Hàn (Ảnh: Sưu tầm)

Hotel Prince Seoul nằm gần với khu vực ăn uống, mua sắm sầm uất của Myeongdong bạn có thể đến vui chơi tại đây. Hơn nữa khách sạn cũng nằm gần ga tàu điện ngầm thuận lợi cho bạn đến tham quan các điểm trong thành thị.

>>> Du lịch Hàn Quốc với giá ưu đãi với tour: SEOUL NAMI LOTTE WORLD TRƯỢT TUYẾT (5N4Đ)

4. KHÁCH SẠN 57 MYEONGDONG HOSTEL

  • Địa chỉ: 57 Myeongdong 2-gil, Chungmuro 1(il)-ga, Jung-gu, Seoul

  • Giá thuê phòng: Từ 1.200.000 VNĐ/phòng đôi/đêm

Nằm tại trọng tâm của đô thị Seoul, 57 Myeongdong Hostel là một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao của Hàn Quốc. Khách sạn có 30 phòng được trang bị máy lạnh cùng tủ lạnh, truy cập internet miễn phí trong tuốt luốt khu vực của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn luôn bác ái viên trực 24 giờ, các dịch vụ tương trợ nhận/trả phòng nhanh và để tăng thêm độ tiện nghi thì khách còn có phòng giữ hành lý cho khách.

57 Myeongdong Hostel - Khách sạn giá bình dân tại Seoul Hàn Quốc

57 Myeongdong Hostel – Khách sạn giá bình dân tại Seoul Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Các phòng ở đây đều có cách trang trí tối ưu nhất để giúp bạn có một nơi lưu trú thoải mái nhất khi đến đây. Xung quanh khách sạn còn có các trọng tâm mua sắm cũng như các nhà hàng chất lượng tốt để bạn thưởng thức ẩm thực đặc sắc của xứ sở kim chi.

5. KHÁCH SẠN BEST WESTERN NEW SEOUL HOTEL

  • Địa chỉ: 16 Sejong-daero 22-gil, Jung-gu, Seoul

  • Giá thuê phòng: Từ 1.200.000 VNĐ/phòng đôi/đêm

Bạn đang băn khoăn về việc chọn nơi tạm trú khi du lịch Hàn Quốc tại Seoul thì đừng vội cho qua Best Western New Seoul Hotel. Khách sạn cung cấp đầy đủ các tiện nghi với các dịch vụ thư giãn, giải trí hay đơn giản là ngắm cảnh từ sân thượng, sân vườn,… toàn bộ tạo cho bạn cảm giác như đang ở nhà.

Best Western New Seoul Hotel

Best Western New Seoul Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Best Western New Seoul Hotel không chỉ thuận lợi cho du khách tham quan, mua sắm mà còn rất hạp để khám phá thủ đô của xứ sở kim chi này như: trung tâm toàn cầu Seoul, Tháp N Seoul, khu vui chơi Lotte World,…

Trên đây những gợi ý của Đất Việt Tour về top những khách sạn giá rẻ tại Hàn Quốc. Cùng tham khảo và tuyển lựa cho mình một nơi tạm cư ăn nhập khi du lịch tại xứ sở kim chi này nhé. Gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết thêm nhiều điểm du lịch khác cũng như các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, chương trình quyến rũ.

>>> Chuyến du lịch Hàn Quốc đừng bỏ lỡ: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *