Những Bãi Biển Xanh Như Ngọc – Quyến Rũ Nhất Thái Lan

Thái Lan được biết đến là một trong những thiên đàng biển – tạo nên nét đặc trưng của nền du lịch Thái Lan. Bạn muốn trải nghiệm phóng tầm mắt ngắm nhìn làn nước trong veo, đề đạt nền trời xanh ngắt lấp lánh nắng vàng hay ngắm hoàng hôn về chiều trên những bờ biển thơ mộng quyến rũ? Nếu bạn đang có dự kiến cho kì nghỉ dưỡng sắp tới tại Thái Lan hãy cùng Đất Việt tour điểm danh những bãi biển xanh như ngọc – quyến rũ nhất Thái Lan ngay dưới đây nhé.

BIỂN WHITE SAND (KOH CHANG, THÁI LAN)

Nếu bạn đã và đang có dự định đi tour du lịch Thái Lan hãy đến với biển White Sand nằm ở Koh Chang. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của lễ hội, phía Bắc của biển White sand thường được tụ tập bơi lội và tổ chức các hoạt động vui chơi trên biển. Trái ngược với sự sôi động ở lãnh hải phía Bắc, vùng biển phía Nam của White Sand bị cấm các hoạt động vui chơi vì theo người dân địa phương những bãi đá ngầm tại đây sẽ gây hiểm nguy đối với khách du lịch.

Biển White Sand

Biển White Sand. Ảnh: Sưu tầm

Tại biển White Sand hệ sinh thái khá phong phú khi diện tích rừng già vẫn còn được chiếm diện tích khá lớn trên đảo. Ngoài ra những loài sinh vật như voi, các loài chim biển cũng chọn White sand là nơi sinh sống lý tưởng. Nhờ tinh thần bảo vệ hệ sinh thái và môi trường biển, White Sand luôn giữ được vẻ đẹp như thuở ban đầu. Thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm biển White Sand là vào tháng 4 và tháng 5 hằng năm.

BIỂN LAEM THONG (KOH PHI PHI, THÁI LAN)

Bãi biển Laem Thong là một trong những địa điểm du lịch lừng danh ở phía đông bắc Koh Phi Phi. Đây là một lãnh hải khá tĩnh, nhẹ nhõm rất hiệp cho những  bạn muốn tìm tour du lịch Thái Lan để thư giãn và nghỉ dưỡng.

Biển Laem Thong

Biển Laem Thong. Ảnh: Sưu tầm

Muốn đến với bãi biển Laem Thong, khách du lịch buộc phải di chuyển bằng các phương tiện đi trên biển, vì đường biển là con đường độc nhất để đến Laem Thong. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những làn gió thiên nhiên, những cơn sóng vỗ rì rào và xa xăm đâu đó là những tiếng tàu ra khơi. Hơn thế nữa ở Laem Thong bạn còn sẽ cảm nhận được sự hòa hợp giữa bạn và biển một cách diệu kỳ.

Đến với biển Laem Thong, khách du lịch sẽ được trải nghiệm những hoạt động hết sức mới mẻ và thú vị như: Chèo thuyền kayak quanh đảo, ngắm nhìn tất cả đảo trên ViewPoint, leo núi đá,… Những hoạt động này sẽ thêm phần huých khi bạn ghé Biển Laem Thong vào tháng 11 tới tháng 4 năm sau.

>>> Tour Thái Lan giá rẻ : Bangkok Pattaya Baiyoke Sky CV Nong Nooch Chợ Nổi (5N4Đ)

BIỂN KOH NANGYUAN (KOH TAO, THÁI LAN)

Nếu bạn là một người thích ngắm nhìn dưới đáy đại dương, hay đắm chìm trước vẻ đẹp của những vịnh san hô thì chẳng thể bỏ qua thiên đường biển Koh Nangyuan. Ngoài cái tên biển Koh Nangyuan, người địa phương hay khách du lịch đem lòng yêu mến nơi đây còn có tên gọi khác là Đảo Rùa.

Nơi đây chứa đựng những vẻ đẹp mà khó nơi nào có được. Những bãi cát trắng kéo dài bao quanh làn nước trong xanh như pha lê thành một hòn đảo rộng 21km2 thuộc vịnh Thái Lan. Dưới đáy biển Koh Nangyuan, không khó để chúng ta có thể bắt gặp được những sinh vật biển đủ màu sắc, những rạn san hô lớn và cả những chú rùa khoan thai bơi lội.

Biển Koh Nangyuan

Biển Koh Nang Yuan. Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những hoạt động thăm quan cảnh đẹp, tại biển Koh Nang Yuan còn có sức hút bởi những món ăn khôn xiết hấp dẫn, độc đáo khi phối hợp giữa ẩm thực Thái Lan cùng với ẩm thực phương Tây.

BIỂN TỰ DO (PHUKET, THÁI LAN)

Freedom Beach – vùng biển khó tiếp cận nhất ở Phuket, một vùng biển tĩnh nhưng mang nét đẹp bí ẩn đầy suýt không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Thái Lan tại Phuket. Để có thể đến bãi tắm, khách du lịch phải chuyển di bằng thuyền hoặc trekking qua khu rừng rậm, đây cũng là lý do Freedom Beach được mệnh danh là vùng biển khó tiếp cận.

Biển Tự Do

Biển Tự Do. Ảnh: Sưu tầm

Đúng như tên gọi Freedom (biển tự do), cho dù bạn có nằm dài chiếc ghế trên bãi biển hay nhìn ngắm những cảnh vật xung quanh chuyển động thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn cảm thấy thoải mái khi tận hưởng những giây khắc thư giãn tại hải phận này. ngoại giả, khi đến với Phuket bạn hãy ghé thăm tượng Big Buddha, nơi đây bạn sẽ nhìn thấy được toàn cảnh Phuket được thu vừa trong tầm mắt của bạn.

ĐẢO RAYA VÀ ĐẢO CORAL (PHUKET, THÁI LAN)

Điểm làm nên sự trổi của đảo Raya và đảo Coral chính là độ mịn màng của cát tại nơi đây. Đảo Rây và đảo Coral có làn nước biển trong xanh tới mức bạn có thể nhìn thấy những chú cá nhiều màu sắc bơi lội dưới đáy biển.

Đảo Coral

Đảo Coral. Ảnh: Sưu tầm

Đến với đảo Raya và đảo Coral bạn không thể bỏ qua hoạt động lặn ngắm đáy biển cùng với bình dưỡng khí mà không cần giấy phép, các hoạt động trên biển cũng được thiết kế và tổ chức khôn cùng chu đáo đối với khách du lịch. Không nơi nào ăn nhập hơn đảo Raya và đảo Coral nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp sinh động của những sinh vật dưới đáy biển.

Hy vọng những thiên đường biển mà Đất Việt Tour gợi ý cho bạn sẽ mang lại những trải nghiệm sạch khi bạn đến với xứ sở Chùa Vàng. Nếu bạn đang muốn đi tour du lịch Thái Lan hoặc tham khảo những tour du lịch nước ngoài khác thì hãy liên hệ với Công ty Du lịch Đất Việt tour qua tổng đài: 1800 6700 để được tham mưu chi tiết hơn.

Đất Việt Tour

>>> Tour du lịch Thái Lan mùa ưu đãi:  Thái Lan: Thiên Đường Biển Phuket Đảo Phi Phi (4N3Đ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *