Tìm hiểu những hoạt động du lịch được yêu thích khi tới Phú Quốc

Khi nhắc đến Phú Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay tới một hòn đảo nên thơ, một địa điểm du lịch ấn tượng bởi cảnh đẹp thiên nhiên lẫn nhân tạo với bãi biển trong xanh, bờ cát ấm áp và những công trình, khu du lịch đa dạng màu sắc giải trí. Bên cạnh đó, những hoạt động du lịch được yêu thích khi đến Phú Quốc cũng là 1 điểm thu hút cũng như níu chân du khách khi đi tour Phú Quốc. Cùng Đất Việt Tour xem ngay các hoạt động đó là gì để khỏi bỏ lỡ khi có dịp đến đây nhé!!!

1. TẮM BIỂN

Đến biển đảo mà bỏ qua bước hòa mình cùng biển sẽ là 1 thiếu sót cực kì đáng tiếc đấy nhé! Không những thế mà Phú Quốc còn là nơi vang danh vì sở hữu những bãi biển đẹp bật nhất. Vì vậy, nói đến hoạt động du lịch được yêu thích khi đến Phú Quốc thì tắm biển được xếp vào hàng đầu và đáng trải nghiệm nhất khi đến nơi đây. Cùng điểm qua một vài bãi biển đẹp tại đây nào.

+ Bãi Sao : bãi biển này được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Việt Nam đó và được bình chọn một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, bãi biển nơi đây không những đẹp, mà còn sạch, cát trắng mịn, nước biển trong veo.

+ Bãi Dài : đây là một bãi biển tuy hoang sơ nhưng rất đẹp, vì có rất ít người đến tắm vì thế nó vẫn còn hoang sơ, và một phần cũng vì nó nằm cách xa trung tâm thị trấn, bãi biển này là nơi khu du lịch Vinpearl tọa lạc.

+ Bãi Khem : đây cũng là một bãi biển khá đẹp và hoang sơ nằm ở thị trấn An Thới, vì thế du khách cũng ít khi tắm biển tại đây.

+ Bãi biển Dinh Cậu : gần Dinh Cậu cũng là nơi tắm biển lý tưởng, gần các khu vực khách sạn nhà hàng nên khá thuận lợi khi tắm biển.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lưu ý: khi tắm biển tránh những vùng nước sâu, vùng nước xoáy, đặc biệt là trẻ em, người lớn nên để ý khi cho trẻ tắm biển ở Phú Quốc, nên đi du lịch vào mùa biển lặng tắm biển sẽ an toàn hơn.

2. LẶN NGẮM SAN HÔ PHÚ QUỐC

Lặn biển ngắm san hô được coi là một trong những hoạt động du lịch được yêu thích khi đến Phú Quốc. Nó mang lại cảm giác mới lạ và giúp du khách được tìm hiểu thêm về sự sống dưới đại dương bao la. Để chiêm ngưỡng và thán phục trước vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng

Vì vậy, nếu bạn đến Phú Quốc mà không tham gia tour lặn ngắm san hô thì thật phí hoài, ở Phú Quốc có hai điểm ngắm san hô đẹp đó là ở phía Bắc Đảo và phía Nam Đảo.

+ Phía Bắc đảo thì thuê thuyền ra hòn Móng và hòn Đồi Mồi, san hô nơi đây rất đẹp, chính vì như vậy có rất nhiều du khách đã đến đây trải nghiệm.

+ Phía Nam Đảo : nơi ngắm san hô là quần đảo An Thới, tại Quần đảo này có khá nhiều đảo hoang sơ, rất phù hợp với hoạt động lặn ngắm san hô, và được các du khách tham gia rất nhiệt tình.

Chú ý : nên mua vé tại các công ty du lịch để đảm bảo dịch vụ chất lượng hơn là tự thuê thuyền của người dân nhé.

3. CÂU CÁ

Là một trong những hoạt động du lịch được yêu thích khi đến Phú Quốc và đang được khai thác du lịch rất công dụng, vì đây được coi là loại hình giải trí khá thú vị và được nhiều người yêu thích. Bạn có thể đi câu tự do hoặc dùng các dịch vụ thuê tàu câu cá.

Các điểm câu cá được khách du lịch lựa chọn nhiều đó là rạn san hô ở hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, nằm ở phía bắc thị trấn Dương Đông cách thị trấn khoảng 40 hải lý. Hoặc Hòn Dâm, mũi Ông Đội, giếng Tiên, phù hợp đi câu từ khoảng thời gian tháng năm đến tháng mười. Vào mùa này gió lớn, biển động nên những địa điểm trên là sự lựa chọn hợp lý để bạn trải nghiệm khi đến du lịch Phú Quốc.

Theo sự chia sẻ kinh nghiệm từ những người có sở thích câu cá tại Phú Quốc, nên chọn đi câu vào ban đêm, vì đó là thời điểm yên tĩnh, phù hợp nhất cho hoạt động câu cá.

Xem thêm >>> tour 1 ngày của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

4. CÂU MỰC ĐÊM

Để trải nghiệm làm một ngư dân lênh đênh trên biển câu mực chiêm ngưỡng cảnh vật đêm ngoài biển, thì đây là một trong những hoạt động được yêu thích khi du lịch Phú Quốc mà bạn nên thử. Cũng y như tour câu cá những chú mực bạn bắt được sẽ là thực phẩm chế biến các món hải sản phục vụ cho bạn ngay trên tàu. Bên cạnh sự tươi ngon thì sự thỏa mãn vì được ăn chính thành quả của mình vừa câu được sẽ giúp bạn mãi không thể quên hương vị của chúng đâu nhé!

Vào thời điểm tháng 5 hoặc tháng 6 vào lúc bắt đầu mùa hè, lượng du khách đồ về Phú Quốc rất đông và hoạt động câu mực đêm tại thời điểm này được coi là thú vị nhất trong năm. Câu mực thường được tổ chức vào những đêm tối trời và xa bờ.

Đây là 4 hoạt động được yêu thích khi du lịch Phú Quốc mà bạn nên tham gia để tận hưởng một kì nghỉ thật tuyệt vời. Bảo đảm sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho chuyến đi của mình.

Huỳnh Như – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *