Chương trình ‘Tết vui sum họp’ của Vietnam Airlines

Triển khai sớm chương trình này, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tạo điều kiện cho nhiều hành khách tiết kiệm chi phí đi lại trong dịp Tết Nguyên Đán tới.
Chương trình “Tết vui sum họp” là món quà tri ân đặc biệt Vietnam Airlines dành cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 8/10 đến 15/12, khách hàng khi mua một vé dành cho người lớn sẽ được miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay. Bên cạnh chương trình tặng vé cho trẻ em đi cùng, từ ngày 8/10 đến 31/12, Vietnam Airlines còn triển khai bán vé với giá ưu đãi đặc biệt trên một số đường bay như: giữa Hà Nội, Hải Phòng, Vinh và TP HCM chỉ với giá 799.000 đồng một chiều bay; giữa Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn và TP HCM, giá một chiều chỉ 599.000 đồng, giữa Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku và TP HCM, giá một chiều chỉ 399.000 đồng.

vna-7715-1382079694

Với chương trình này, khách hàng sẽ xuất phát từ miền Bắc và miền Trung vào TP HCM đoàn tụ cùng gia đình trước và quay trở lại sau Tết Nguyên Đán. Với mức giá đặc biệt này, Vietnam Airlines mong rằng hãng sẽ là cầu nối giúp khách hàng có một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc bên gia đình.

Để tránh các trường hợp “cò” vé hoặc giả danh đại lý Vietnam Airlines để trục lợi thu thêm tiền của khách, đại diện hãng khuyến cáo khách hàng nên có phương án mua vé sớm, đến giao dịch trực tiếp tại các phòng vé của hãng hoặc các đại lý chính thức của hãng. Trước khi thực hiện giao dịch mua vé máy bay, khách hàng nên tham khảo danh sách phòng vé đại lý chính thức trên website của hãng, mục đối tác bạn hàng phía dưới chân trang chủ.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia truyền thống, hiện thân cho truyền thống văn hóa và tinh hoa dân tộc. Hãng khai thác 2 hạng dịch vụ: hạng thương gia và hạng phổ thông. Sở hữu đội tàu bay mới và hiện đại, hãng đang khai thác mạng bay rộng khắp, mở đường bay trực tiếp đến 21 điểm đến khu vực nội địa và 36 điểm đến quốc tế tại 4 châu lục, hướng tới mục tiêu đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới về chất lượng đi cùng với sự tiện nghi. Với vai trò là Hãng hàng không quốc gia, những năm qua Vietnam Airlines đã nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại, đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của hành khách. Đặc biệt, kênh phân phối đa dạng, chuyên nghiệp, tiện ích của hãng đã góp phần cung ứng dịch vụ chất lượng cho khách hàng ngay từ quyết định đầu tiên khi lựa chọn Vietnam Airlines.

Tại Việt Nam, hệ thống phân phối dịch vụ vé máy bay của hãng gồm: 29 phòng vé và 433 đại lý trải dài trên toàn quốc và hệ thống bán vé qua mạng trên website www.vietnamairlines.com

(Nguồn: Vietnam Airlines)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *